Chevrolet tung thêm phiên bản đặc biệt Premier Plus cho Tahoe và Suburban

Những chiếc SUV / crossover đang ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ, đó có lẽ chính là lý do khiến hãng xe Mỹ Chevrolet quyết định tung thêm phiên bản đặc biệt Premier Plus cho cả Tahoe và Suburban.

Chevrolet tung thêm phiên bản đặc biệt Premier Plus cho Tahoe và Suburban

Các phiên bản Premier Plus sẽ được trang bị động cơ V8 6,2 lít - ban đầu chỉ được sử dụng trên cấu hình RST hiệu suất của Tahoe và Suburban, cỗ máy 6,2 lít sẽ cung cấp sức mạnh lớn hơn đáng kể so với đơn vị V8 5,3 lít tiêu chuẩn.

Giám đốc Tiếp thị và Quảng cáo của Chevrolet Trucks, ông Sandor Piszar chia sẻ: 'Khách hàng của chúng tôi có nhu cầu mạnh mẽ đối với Tahoe và Suburban sử dụng V8 6,2 lít (tùy chọn). Có tới 36% số lượng các mẫu xe SUV cỡ lớn bán ra của chúng tôi được trang bị động cơ này.

Vì vậy, giờ đây, chúng tôi giới thiệu tới khách hàng bản Premier Plus cho cả Suburban và Tahoe, cung cấp một sự lựa chọn hợp lý hơn, bổ sung nhiều cải tiến mới mẻ.'

Những điểm nhấn thể hiện sự cao cấp hơn trên Suburban và Tahoe Premier Plus gồm có chủ đề nội thất hai tông màu: đen và gỗ gụ, kết hợp cùng ghế trước bọc da có chức năng sưởi, thông gió, cuối cùng là sự xuất hiện của màn hình hiển thị HUD trên kính chắn gió và bảng đồng hồ đo kỹ thuật số 8 inch.

Bên cạnh đó, bản Premier Plus cũng sẽ bao gồm gói dữ liệu 12 tháng, cho phép lái xe và hành khách có thể tận dụng tối ưu lợi ích của kết nối 4G LTE trên chiếc SUV cỡ lớn.

Về mặt thiết kế, những chiếc Tahoe và Suburban Premier Plus sẽ được phân biệt bởi các bánh xe 22 inch thiết kế mới - đây là lần đầu tiên bộ mâm này được sử dụng trên một chiếc SUV cỡ lớn của Chevrolet.

Ngoài ra, xe cũng không thể thiếu các logo chữ thập màu vàng đặc trưng của thương hiệu, cùng nhiều huy hiệu crôm đặc biệt, các bậc lên xuống và ống xả cũng được phủ crôm sáng bóng.

Sau tất cả những bổ sung trên, Chevrolet Tahoe Premier Plus có giá bán từ 74.100 USD (~ 1,72 tỷ VNĐ), chưa gồm phí vận chuyển 1.295 USD (~ 30 triệu VNĐ), trong khi Suburban Premier Plus lớn hơn một chút có giá từ 76.900 USD (~ 1,78 tỷ VNĐ), cũng chưa bao gồm phí vận chuyển.

Với các giá bán trên, Chevrolet Tahoe và Suburban Premier Plus đã tự định vị bản thân trong cuộc chiến với SUV siêu sang Cadillac Escalade. Hiện tại cặp đôi Tahoe và Suburban Premier Plus đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng, việc giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-tahoe-suburban-dong-loat-duoc-bo-sung-phien-ban-premier-plus-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Bỡ ngỡ với SUV cỡ lớn Mỹ Chevrolet Tahoe 2008 trên đất Sài Gòn, nhìn tưởng xe đặc vụ!

Mặc dù Chevrolet Tahoe là cái tên không còn quá xa lạ với làng xe trong nước và quốc tế nhưng tại Việt Nam, số lượng của chúng có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chevrolet giới thiệu phiên bản Tahoe Custom 2018 đặc biệt, giá từ 1 tỷ VNĐ

Chevrolet Tahoe đang tiến đến phiên bản năm 2018 với một phiên bản đặc biệt mới có giá trị hơn.

Chevrolet giới thiệu phiên bản Tahoe Custom 2018 đặc biệt, giá từ 1 tỷ VNĐ

Chevrolet Tahoe đang tiến đến phiên bản năm 2018 với một phiên bản đặc biệt mới có giá trị hơn.

Chiêm ngưỡng crossover thể thao đầy ấn tượng Chevrolet Blazer 2019

Tại sự kiện riêng ở Atlanta (Mỹ), Chevrolet đã chính thức giới thiệu tới công chúng mẫu crossover đầy ấn tượng Blazer 2019. Thay vì là một mẫu SUV kết cấu thân và khung xe rời (body-on-frame) đặc trưng, cấu hình 5 cửa hoặc coupe 2 cửa thì Blazer

Chevrolet Colorado được bổ sung thêm hai phiên bản mới

Thế hệ hiện tại của Chevrolet Colorado được ra mắt ở Mỹ từ năm 2014 - dưới hình thức là mẫu xe năm 2015 - với kích thước lớn hơn so với thế hệ đầu tiên. Để mừng sinh nhật 4 tuổi của Colorado thế hệ thứ 2, hãng xe Mỹ đã quyết định tung ra một cặp

Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao nhất có giá lên tới 1,2 tỷ đồng

So sánh với một vài đối thủ của Chevrolet Blazer, như Ford Edge cũng có giá rẻ nhất từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ), tuy nhiên phiên bản Edge ST hàng đầu kèm gói trang thiết bị 401A và động cơ EcoBoost V6 2,7 lít lại rẻ hơn kha khá so với Blazer

Lịch sử dòng xe Chevrolet Trailblazer sắp ra mắt Việt Nam

Nhân dịp Chevrolet chuẩn bị cho ra mắt mẫu SUV Trailblazer đẳng cấp thế giới hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam vào tháng tới, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về lịch sử dòng xe này.

TOP 10 mẫu SUV Mỹ có 3 hàng ghế tốt nhất năm 2017

Ưu điểm này giúp Ford Explorer có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.