Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Brabus biến SUV Mercedes-Benz G500 thành cỗ máy đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 710 Nm nhờ gói tinh chỉnh động cơ, cải thiện nội, ngoại thất vượt trên mong đợi. 

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và mô-men xoắn 609 Nm. 

Nhờ sử dụng bộ module tinh chỉnh tương thích với ECU (Engine Control Unit) của Mercedes-Benz G500, công suất được nâng lên 493 mã lực (368kW) và mô-men xoắn đạt 710 Nm. Brabus cho biết bản độ G500 chỉ mất 5,7 giây tăng tốc từ 0 tới 100 km/h, và tốc độ tối đa vẫn giữ ở mức 210 km/h. 

Phần ngoại thất của Mercedes-Benz G500 cũng được Brabus chăm chút kỹ lưỡng. Mui xe bằng sợi carbon cùng chất liệu với nắp capô có chức năng làm mát động cơ. Ngoài ra, còn nhiều bộ phận khác của xe được làm bằng carbon siêu nhẹ, siêu bền. 

Mercedes-Benz G500 được lắp theo hai dải đèn LED, mỗi dải gồm 12 đèn LED ở mặt trước sát nóc xe, giúp tăng thêm ánh sáng khi di chuyển ở những vùng tối nếu như ánh sáng từ đèn xe không đủ. 

Mẫu SUV hầm hố của Mercedes có thêm tùy chọn la-zăng từ 20 tới 23 inch. Bộ mâm cỡ lớn này là sản phẩm độc quyền của Brabus có tên “Brabus Platinum Edition” đi cùng lốp 305/35 Continental, Pirelli hoặc Yokohama. 

Tiếng nổ của Mercedes-Benz G500 cực kỳ êm ái nhờ hệ thống xả mới bằng thép không gỉ của Brabus có khả năng kiểm soát luồng xả và hai ống pô bằng chrome chia đều hai bên. 

Brabus còn nâng cấp cả cabin, thêm nhiều chất liệu da và chi tiết da Alcantara cao cấp theo yêu cầu khách hàng. Gỗ và sợi carbon cũng được sử dụng cho nội thất, cùng bậc cửa lên xuống sáng logo Brabus, bàn đạp ga và phanh bằng nhôm cao cấp. 

Các chi tiết nhỏ như thảm để chân, thảm trải cốp, cánh gió, nắp capô, bánh xe dự phòng… đều mang logo Brabus. Hãng độ gần như không thay đổi cụm đồng hồ, vô lăng và các tiết trên bảng điều khiển. G500 vẫn giữ nét tinh tế và sang trọng đặc biệt của dòng Mercedes SUV.

Gia Nguyễn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và 174Nm mô-men xoắn cho khối động cơ V8 4.0 lít của G500.

Mercedes G500 4×4² đi 5.574 km có thể được bán đấu giá từ 5 - 5,65 tỷ

Mặc dù đã chính thức bị khai tử và được thay thế bằng G-Class mới, Mercedes-Benz G500 4×4² vẫn là một cỗ máy off-road được nhiều người săn đón.

Những ai không chọn mua 4x4² Adventure sẽ thấy tiếc nuối

Vốn đã có hiệu năng địa hình vượt trội, chiếc Mercedes G500 4x4² còn được hãng độ Brabus nâng cấp thành một mẫu xe offroad chuyên nghiệp với gói độ 550 Adventure 4x4².

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức...

Mercedes-Benz G500 4×4² sẽ chính thức bị "khai tử" vào cuối tháng này

Một chiếc G500 4×4² 'khác thường' sẽ được vén màn vào cuối tháng này, đánh dấu việc Mercedes tuyên bố khai tử mẫu xe off-road cao...

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức ảnh khó có thể nhận ra đây không phải là những chiếc xe...

Những ai không chọn mua 4x4² Adventure sẽ thấy tiếc nuối

Trong những năm qua, Mercedes-Benz đã biến đổi G-Class từ một chiếc xe địa hình thông thường trở thành một tượng đài thời trang và văn hóa.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số