SUV Hummer cũ được độ mới với ngoại thất rất mạnh mẽ và hầm hố hơn

Những chiếc xe SUV Hummer cũ nay được độ mới với ngoại thất rất mạnh mẽ và hầm hố hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khó tính dù thương hiệu này đã bị khai tử. 

SUV Hummer cũ được độ mới với ngoại thất rất mạnh mẽ và hầm hố hơn

Dù đã bị khai tử từ năm 2010 nhưng nhiều mẫu xe SUV cơ bắp Hummer hay phiên bản quân sự Humvee cũ vẫn rất hút khách bởi những bản độ lạ mắt, mạnh mẽ hơn hẳn nguyên bản.

Xe Hummer H1 đặc biệt 

Cùng xem một chiếc Hummer H1 pickup 1992 – xe nguyên bản được độ mới với nhiều phần ngoại thất được nâng cấp tạo ra chiếc xe hoàn toàn khác biệt. 

Có thể thấy khung gầm của xe được nâng cao rõ rệt cùng với đó thân xe cũng được nới rộng thêm đến 8 inch. 

Nhờ việc thay mới toàn bộ lốp nguyên bản thành lốp địa hình to bản tăng vẻ hầm hố cho chiếc xe hơn trông thấy. 

Bản độ này được trang bị động cơ dầu V8 dung tích 6.6L tăng áp cho công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 1.355 Nm! 

Bên trong nội thất cũng được thay đổi khá khác biệt so với bản nguyên bản khi được bọc da cao cấp không thấm nước với những đường chỉ được khâu thủ công rất tỉ mỉ. 

Vô lăng được bọc da như mới. 

Được biết, chiếc Hummer H1 pickup 1992 là một trong những mẫu xe hàng hiếm của Hummer. Chính vì thế, với những bản độ mới như thế này càng khiến chiếc xe được săn lùng hơn bao giờ hết. 

Chiếc xe khoác lên mình ngoại thất màu sơn xám khá trang nhã nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. 

Được biết chiếc H1 này là một trong 12 phiên bản độ hoàn toàn từ nội thất đến ngoại thất mà hãng độ Mỹ thực hiện. 

 

Văn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Những chiếc Hummer EV đầu tiên vừa rời dây chuyền lắp ráp, chuẩn bị bàn giao đến khách hàng

Lô Hummer EV sản xuất hàng loạt đầu tiên vừa lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp tại nhà máy ZERO của GM và sẵn sàng bắt đầu bàn giao đến tay khách hàng.

Chiêm ngưỡng siêu xe Hummer H1 của Mil-Spec Automotive

M998 Humvee - tiền thân của Hummer H1 - vốn được chế tạo để phục vụ cho quân đội Mỹ từ năm 1984, nó được xây dựng để chinh phục hầu hết các loại địa hình và chướng ngại vật.

Hummer H2 độ vành 24 inch trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hummer H2 là chiếc SUV lớn nhất tại Việt Nam, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 26 lít/100 km. Chủ xe trang bị vành độ 24 inch mạ chrome trông hầm hố hơn.

Bán tải điện HUMMER EV 2022 chính thức đi vào sản xuất, chiếc đầu tiên có giá 2,5 triệu USD

Bán tải thuần điện GMC HUMMER EV 2022 đã chính thức đi vào sản xuất hàng loạt. Chiếc xe đầu tiên HUMMER EV Edition 1 VIN 001 được bán với giá 2,5 triệu USD thông qua đấu giá.

Người chơi Lego tự chế mô hình GMC Hummer EV với tính năng "bò ngang như cua" như xe thật

Mô hình Lego GMC Hummer EV này có những tính năng hoạt động tinh vi giống như xe thật.

Ra mắt DOD Hummer - đối thủ của GoPro HERO4 đến từ Đài Loan

Quay phim hay ghi lại hình ảnh chuyến đi của bạn đôi khi sẽ có rủi ro xảy ra, vì vậy bạn cần có một loại camera thiết kế chuyên biệt cho mục đích này. Rất may, thị trường các trang thiết bị như thế...

Nước Anh lại có xe địa hình cực “dị” Fering Pioneer: dáng “ngầu” như Hummer, lốp xe tải, vỏ bằng... vải bạt

Lý do chính khiến chiếc xe bán tải địa hình Fering Pioneer sử dụng vải bạt làm thân xe vì vật liệu này không chỉ nhẹ mà còn dẻo dai, dễ thay thế.

General Motors chơi lớn, đầu tư 51 triệu USD để sản xuất xe điện

Mới đây, General Motors đã thông báo rằng họ sẽ đầu tư 51 triệu USD cho xưởng đúc khuôn nhôm TP Bedford, bang Indiana, Mỹ để lắp đặt các thiết bị hiện đại mới. Cụ thể, khoản đầu tư sẽ hướng tới việc hỗ trợ sản xuất các bộ phận cho mẫu xe

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều