Chevrolet Colorado có bản thể thao "đấu" Ford Ranger Raptor giá 1,18 tỷ

Hiện tại, mẫu bán tải Ford Ranger Raptor đang được những người chơi xe chú ý bởi hiệu năng vận hành và thiết kế ấn tượng của mình. Tuy nhiên ít ai biết rằng ý tưởng về một chiếc pickup hạng trung thể thao đã được GM giới thiệu từ năm 2016 với mẫu xe concept Chevrolet Colorado Xtreme. Tuy nhiên phải tới nay, mẫu xe thử nghiệm này mới được chính thức 'hiện thực' hóa bởi Holden - hãng xe hơi Úc trực thuộc GM với chiếc Colorado Z71 Xtreme.

Chevrolet Colorado có bản thể thao "đấu" Ford Ranger Raptor giá 1,18 tỷ

Dựa trên bản Colorado Z71 cao cấp trước đó, Holden đã trang bị một loạt các phụ kiện chính hãng để biến Colorado Z71 Xtreme trở thành một chiếc bán tải offroad chuyên nghiệp. Không chỉ có 'dàn chân' mới với hệ thống treo trước được nâng cấp kèm lốp địa hình, chiếc xe còn có ngoại thất 'ngầu' hơn các vòm bánh được ốp nới rộng, ba-đờ-sốc thép phía trước, cản sau với hốc đóng vai trò là bậc trèo, lưới tản nhiệt màu đen bóng, nắp ca-pô dập gò nổi, bậc lên xuống hai bên thân xe và baga chằng hàng gắn sẵn trên mui và thùng xe.

Nằm phía trước ba-đờ-sốc của xe còn có thêm một hàng đèn chiếu sáng tăng cường, ngay bên dưới là tời điện với lực kéo tối đa 4,46 tấn kèm cáp siêu bền dài 30m. Ở bên dưới nắp ca-pô, Holden Colorado Z71 Xtreme được trang bị động cơ 2.8l Duramax turbodiesel của GM với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Nếu so với Ranger Raptor, chiếc xe yếu hơn 13 mã lực nhưng có mô-men xoắn ngang bằng. Sức mạnh này được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Theo ông Andre Scott - Trưởng phòng Marketing sản phẩm của Holden chia sẻ, với các phụ kiện offroad chuyên nghiệp, khách hàng sẽ có được sự tự tin rằng chiếc Colorado Z71 Xtreme không chỉ có vẻ ngoài mạnh mẽ, mà còn có thể chinh phục các điều kiện khắc nghiệt nhất. Xe có giá 1,18 tỷ và sẽ được bán ra tại Úc vào cuối năm nay.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chevrolet-colorado-co-ban-the-thao-dau-ford-ranger-raptor-gia-118-ty-26571.html

TIN LIÊN QUAN

Holden Colorado Z71 Xtreme cạnh tranh với Ford Ranger Raptor

Với việc ngừng hoạt động sản xuất, Holden sẽ được ủy quyền để nhập khẩu những sản phẩm khác của GM từ nước ngoài và tiếp thị sản phẩm dưới tên của mình. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là hãng sẽ không nâng cấp những chiếc xe này – và mẫu xe đầu

Holden Colorado LSX chỉ xuất xưởng 1.000 chiếc, giá 798 triệu VNĐ

Động cơ của xe vẫn là loại Duramax 2.8L có sức mạnh 198 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, đi cùng là hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh 4WD.

Chevrolet Colorado và Ford Ranger độ tại đại lý đội giá hơn trăm triệu đồng

Chevrolet Colorado 2.8L 4×4 AT LTZ đã chính thức bị loại khỏi danh mục sản phẩm từ tháng 7 nhưng các đại lý vẫn còn xe. Một đại lý GM tại TP. HCM tự độ lại một chiếc phiên bản này để bán cho khách. Giá xe đang chào ở mức 950 triệu đồng, đã bao gồm

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Chevrolet Colorado sắp có gói độ siêu bán tải địa hình

Dựa trên mẫu xe ý tưởng Colorado ZR2 Development, dòng bán tải Chevrolet Colorado ZR2 sẽ được Chevrolet phát triển một gói độ để có hiệu năng vận hành cực cao trên địa hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực