Rò rỉ hình ảnh Hongqi HS7 qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm

Được thành lập vào năm 1958, Hongqi (Hồng Kỳ) vốn là nhà sản xuất những dòng xe siêu sang dành riêng cho Thủ tướng và các quan chức cấp cao trong chính phủ Trung Quốc. Tuy nhiên sau khi được tập đoàn xe hơi trung ương Trung Quốc FAW cải tổ lại, Hongqi đang cố gắng trở thành một thương hiệu xe sang đại diện cho Quốc gia đông dân nhất Thế giới. Sau hàng loạt các mẫu xe siêu sang như limousine L5 và SUV LS5, hãng đang chuẩn bị kỷ niệm 60 năm thành lập với một dòng crossover hạng D mới là Hongqi HS7.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=iqv2ZauLjJo?rel]

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của Hongqi HS7 đã bị lộ qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm. Được sửa đổi từ mẫu xe ý tưởng S-Concept được ra mắt cách đây 2 năm tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, có thể dễ dàng nhận thấy HS7 là một mẫu crossover với kiểu dáng khá sang trọng và ưa nhìn. Trong đó, điểm ấn tượng nhất của chiếc xe là lưới tản nhiệt kích thước cực lớn mạ chrome với hơn 15 nan dọc - trong đó nan chính giữa có màu đỏ nhằm gợi nhớ tới hình ảnh Hồng Kỳ trên những dòng xe trước đây của hãng.

Rò rỉ hình ảnh Hongqi HS7 qua catalogue chính thức và các phiên bản thử nghiệm

Bên trong nội thất, Hongqi HS7 có thiết kế trung thành theo bố cục của một chiếc xe sang truyền thống với các khu vực chức năng được tách rời với nhau và sử dụng nhiều hình khối vuông vức, khỏe khoắn. Mặc dù vậy, chiếc xe cũng đón nhận các công nghệ hiện đại như hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn và bảng đồng hồ kỹ thuật số. Toàn bộ cabin được bọc kín trong da cao cấp, trong khi hàng ghế sau có không gian rộng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nội địa.

Bên dưới lớp vỏ, Hongqi HS7 sử dụng nền tảng chassis được sửa đổi từ chiếc Audi Q5, do FAW liên doanh với Audi để lắp ráp và phân phối những chiếc xe sang Đức tại thị trường Trung Quốc. Theo nhiều nguồn tin cho biết, xe sẽ có 2 phiên bản động cơ tăng áp là 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng (204 mã lực/260Nm) và 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng (231 mã lực/300Nm).

Nhiều khả năng Hongqi sẽ chính thức ra mắt HS7 tại triển lãm ô tô Thành Đô vào tháng sau.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/chiem-nguong-suv-hang-sang-toi-tu-trung-quoc-hongqi-hs7-26560.html

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Hongqi sẽ mở bán tại thị trường Nhật Bản vào năm sau

Sau khi đã ghi được dấu ấn tại châu Âu, các hãng xe Trung Quốc đang có kế hoạch thâm nhập thị trường Nhật Bản với tham vọng dẫn đầu phân khúc xe điện tại đây trong một vài năm tới.

SUV điện Hongqi E-HS9 bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, cạnh tranh với “đồng hương” NIO ES8

SUV điện hạng sang cỡ lớn Hongqi E-HS9 bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, mở rộng thị trường châu Âu cho thương hiệu. E-HS9 cạnh tranh với đối thủ đồng hương là NIO ES8.

Chiếc Hongqi L5 Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình là biểu tượng của ngành ôtô siêu sang Trung Quốc

Xe thường được sử dụng chuyên chở các quan chức cấp cao và ngôi sao của Trung Hoa. Chiếc limousine Hongqi L5 chuyên chở Chủ tịch Trung Quốc - Tập Cận Bình có khả năng chống đạn ...

Hongqi tặng xe sang Hồng Kỳ H9 cho tất cả các vận động viên Trung Quốc đạt HCV Olympic

52 vận động viên Trung Quốc đạt HCV tại Olympic Tokyo 2020 sẽ được tặng xe sang Hồng Kỳ H9, trong khi đó các vận động viên đạt HCB và HCĐ sẽ được thuê xe miễn phí.

Hongqi L3 đã xuất hiện trên đường phố Trung Quốc mà không có bất kỳ sự ngụy trang nào

Với sự bùng nổ trong ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc, hãng xe Hongqi đã quyết định tạo ra một mẫu xe dễ tiếp cận hơn với công chúng, dự kiến sẽ có tên là L3.

Những mẫu xe dành cho nguyên thủ quốc gia

Bentley State Limousine (vương quốc Anh): Nhà sản xuất ôtô nước Anh đã gửi đến Nữ hoàng Elizabeth II chiếc xe dành riêng cho bà vào dịp 50 trị vì. Mẫu xe sử dụng động cơ V8, dung tích 6.75 lít, cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 835 Nm. Thân xe

Hồng Kỳ N501 xuất hiện trong đoàn xe hộ tống ông Tập Cận Bình

Được thành lập vào năm 1958, Hồng Kỳ (Hongqi) vốn là thương hiệu ô tô chuyên sản xuất xe cho các nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc. Truyền thống này vẫn không thay đổi cho đến tận ngày nay khi Hồng Kỳ tiếp tục phát triển xe dành cho Chủ

Người dẫn chương trình Jeremy Clarkson đánh giá Hồng Kỳ L5 tại Trung Quốc

Được thành lập vào năm 1958, Hồng Kỳ (Hongqi) vốn là thương hiệu ô tô chuyên sản xuất xe cho các nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc. Do đó, những chiếc ô tô Hồng Kỳ thường có giá khá cao, điển hình như dòng xe limousine có tên L5.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.