So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Sau nửa đầu năm 2018 ảm đạm do vướng các thủ tục nhập khẩu, kiểm định khắt khe, từ tháng 7 tới nay, thị trường xe nhập khẩu nói chung và xe bán tải nói riêng đã sôi động trở lại. Lần lượt các mẫu xe như Chevrolet Colorado, Nissan Navara, Toyota Hilux và Mazda BT50 đều đã quay trở lại thị trường Việt Nam. Cùng với đó, cả 4 mẫu xe này đều được nhập khẩu từ Thái Lan và được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu ở mức 0%.

Theo đó, giá bán của từng mẫu xe cũng sẽ biến động khác nhau tùy theo nhà sản xuất, chi phí nhập khẩu, kiểm định... Hãy cùng TCN so giá bán của 4 mẫu xe này

Chevrolet Colorado

Là mẫu xe bán tải đầu tiên quay trở lại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 7/2018, Chevrolet Colorado có thêm 1 phiên bản mới với động cơ và các trang bị an toàn mới. Ở phiên bản mới này, GM bổ sung phiên bản động cơ 2.5L tăng áp điều khiển cánh biến thiên mới (2.5L VGT).

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

 

Với 6 phiên bản hiện tại với giá từ 624 triệu đồng, Colorado đang có giá bán khá cạnh nhau với nhiều phiên bản giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. Cùng với đó, GM Việt Nam cũng áp dụng nhiều chương trình giảm giá và tặng phụ kiện khi mua xe Colorado cho khách hàng. Đây cũng là mẫu xe bán tải giá hấp nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại.

Dưới đây là giá bán niêm yết xe Chevrolet Colorado:

Nissan Navara

Thực tế, đây vẫn là mẫu Nissan Navara 2017 và không phải phiên bản mới, cùng với đó giá bán xe cũng không có biến động theo ưu đãi thuế 0%. Xe đã bắt đầu được bán tại các đại lý sau khi hoàn thành các thủ tục kiểm định tuy nhiên số lượng không nhiều, khoảng 300 xe.

 

Xe có 2 phiên bản lần lượt là VL và EL giá 815 và 669 triệu đồng. Ngoài ra, tùy từng đại lý, khách hàng sẽ có thêm quà tặng phụ kiện có giá trị từ 5 – 15 triệu đồng.

Dưới đây là giá bán niêm yết xe Nissan Navara:

Toyota Hilux

Cuối tháng 7/2018, mẫu bán tải Hilux 2018 đã chính thức có mặt tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc. Đây là phiên bản nâng cấp với gói ngoại thất MLM trên 2 phiên bản số tự động và trang bị thêm một số tính năng an toàn cũng như tiện ích.

 

Về giá bán, Hilux 2018 có giá bán tăng xấp xỉ 20 triệu đồng với 2 phiên bản 2.4E và 2.4G. Theo lý giải của Toyota Việt Nam, do nâng cấp thêm trang bị nên giá bán của xe cũng tăng thêm.

Dưới đây là giá bán niêm yết xe Toyota Hilux:

Mazda BT-50

Dù không phải là phiên bản mới hay nâng cấp, nhưng trong lần trở lại này, Thaco đã bổ sung thêm trang bị và có thêm 1 phiên bản cho mẫu bán tải Mazda BT50. Ở phiên bản 2.2 ATH, xe được trang bị màn hình giải trí tích hợp DVD và GPS kích thước 7 inch, camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu chống chói tự động.

 

Về giá bán, 2 phiên bản thấp nhất giảm xấp xỉ hơn 20 triệu đồng, trong khi đó phiên bản 3.2L đã quay trở lại giá 829 triệu đồng, riêng phiên bản 2.2 ATH mới có giá 729 triệu đồng.

Dưới đây là giá bán niêm yết xe Mazda BT-50:

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mirage sẽ có giá lần lượt tương ứng là 381 triệu đồng cho bản MT, 416 triệu đồng cho bản CVT Evo và 451 triệu đồng cho bản CVT. Về phần mình, mẫu xe sedan Attrage cũng có giá dao động từ 396 tới

Bán tải Mazda BT-50 ra mắt thị trường Việt Nam với giá từ 655 triệu đồng

Theo đó, Mazda BT-50 mới được thay đổi về ngoại thất bao gồm đèn chạy ban ngày, đèn sương mù sau, nâng cấp về tính năng an toàn. Phiên bản 2.2 ATH là phiên bản mới với những nâng cấp về trang bị bao gồm màn hình cảm

Giá xe Nissan tháng 8: "Doanh số không cao, giá xe vẫn tăng mới lạ"

Đây là lần thứ 2 Nissan tăng giá bán những mẫu xe lắp ráp của mình. Trước đó, cả 2 mẫu xe này đã tăng giá xấp xỉ 10 triệu đồng. Như việc động thái tăng giá này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không còn được

Toyota Việt Nam sẽ ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Avanza vào ngày 25/9 tới

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với những hình ảnh rò rỉ, Wigo khá bắt mắt với ngoại hình khá thể thao, mẫu xe này sẽ là đối thủ nặng kí của Kia Morning

Hai siêu phẩm Aston Martin Valkyrie và DB11 tới xứ sở hoa anh đào

Đa số những chiếc xe mới được bán tại Nhật Bản, đều được sản xuất bởi các hãng xe Nhật, tuy nhiên, đất nước này cũng là một trong năm thị trường lớn của...

Ôtô nhập khẩu Thái Lan: “Cô đơn” trên đỉnh

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, cộng dồn 9 tháng năm 2017, Việt Nam đã nhập khẩu tổng cộng 26.599 ôtô nguyên chiếc từ Thái Lan, đạt giá trị kim ngạch hơn 484 triệu USD.

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Nissan Terra sẽ sớm ra mắt Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

Terra là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ được thiết kế dựa trên mẫu xe bán tải Navara NP300 nên thừa hưởng nội thất và ngôn ngữ thiết kế bên ngoài của mẫu xe này.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành