Bán tải Mazda BT-50 ra mắt thị trường Việt Nam với giá từ 655 triệu đồng

Sáng nay, 9/8/2018, mẫu bán tải Mazda BT-50 nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan đã ra mắt thị trường Việt Nam với những nâng cấp về trang bị và có thêm 1 phiên bản mới. Với sự trở lại này, Mazda BT-50 hứa hẹn sẽ khiến thị trường ô tô nói chung và phân khúc xe bán tải nói riêng thêm sôi động.

Bán tải Mazda BT-50 ra mắt thị trường Việt Nam với giá từ 655 triệu đồng

 

Theo đó, Mazda BT-50 mới được thay đổi về ngoại thất bao gồm đèn chạy ban ngày, đèn sương mù sau, nâng cấp về tính năng an toàn. Phiên bản 2.2 ATH là phiên bản mới với những nâng cấp về trang bị bao gồm màn hình cảm ứng tích hợp đầu DVD và định vị GPS,6 loa kết nối bluetooth, AUX, USB và iPod.

 

Ngoài ra, trên phiên bản mới còn được trang bi an toàn bao gồm:̣ hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử EBA, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát lực kéo chống trượt (TSC), kiểm soát chống lật (RSC), cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), kiểm soát tải trọng (LAC), khởi hành ngang dốc (HLA), kiểm soát hành trình, mã hóa động cơ, chống trộm và 6 túi khí.

Theo đó, giá bán xe Mazda BT-50 là:

 

Với giá bán này, 2 phiên bản 2.2L 4WD MT và 2.2L 2WD AT đã giảm 25 triệu đồng so với phiên bản cũ. Trong khi đó, 2 phiên bản cao nhất lại được bổ sung trang để cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Nissan Terra sẽ sớm ra mắt Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

Terra là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ được thiết kế dựa trên mẫu xe bán tải Navara NP300 nên thừa hưởng nội thất và ngôn ngữ thiết kế bên ngoài của mẫu xe này.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Hyundai Elantra 2019 chính thức ra mắt tại Mỹ với sự lột xác đầy bất ngờ

Đây là mẫu xe chiến lược của Hyundai vì Elantra hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất tại Hàn Quốc và là mẫu sedan bán chạy thứ 7 tại Mỹ. Để giữ vị thế của mình, Hyundai đã thay đổi toàn diện mẫu xe này và làm mới

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy