Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay

Trong 6 tháng đầu năm 2018, số lượng xe Porsche được giao tăng 3%, tương đương 130,598 chiếc.

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay với 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Dòng xe 911 cũng tăng trưởng hai con số với mức tăng 28%, tương đương 21.400 xe được giao.

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay

 

Dòng sản phẩm bán chạy tiếp theo là Macan với 46.600 và Cayenne với 28.700 chiếc được giao cho khách.

Tại thị trường quê nhà ở Đức, Porsche tăng trưởng 11% trong nửa đầu năm 2018 và 9% trên toàn châu Âu nói chung. Trung Quốc vẫn là thị trường độc lập lớn nhất của Porsche với 33.363 chiếc được giao, vượt qua Hoa Kỳ (29.421 chiếc).

“Kết quả hoạt động của chúng tôi trong 6 tháng đầu năm đã tạo tiền đề mạnh mẽ cho một năm tài chính 2018 thành công”, ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị Porsche AG cho biết.

'Taycan, dòng xe vận hành hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Porsche (Mission E) sẽ được chính thức giới thiệu. Mẫu xe này sẽ thiết lập các tiêu chuẩn cho công nghệ di động trong tương lai', ông Blume chia sẻ thêm.

Giám đốc tài chính Porsche, ông Lutz Meschke tin rằng bên cạnh lĩnh vực kinh doanh xe hiện tại, đóng góp không nhỏ vào thành quả này đó chính là các hiệu ứng cộng hưởng tích cực và sự phát triển ở mọi lĩnh vực, điển hình như dịch vụ Hậu mãi và các dịch vụ tư vấn của MHP và Porsche Consulting.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Porsche cho biết Taycan thậm chí sẽ còn rẻ hơn Panamera cấp thấp nhất

Giám đốc dòng sản phẩm Porsche Taycan, ông Robert Meier đã trả lời phỏng vấn trang Automotive News châu Âu rằng: 'Chúng tôi mong muốn mức giá của Taycan sẽ ở khoảng giữa Cayenne và Panamera.'

130.598 xe Porsche đã được bán ra trên toàn thế giới trong 6 tháng đầu năm 2018

Panamera là dòng xe đạt mức tăng trưởng phần trăm cao nhất: Vào cuối tháng 6, Porsche đã giao 20.500 chiếc xe thể thao bốn cửa, gần gấp đôi doanh số cùng kỳ năm trước. Dòng xe 911 cũng đạt mức tăng trưởng với hai con số, tăng 28% tương đương 21.400

Porsche ra mắt xe điện đi tới 400km nhưng chỉ mất chưa đến 20 phút để sạc điện

Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu tuần, Giám đốc điều hành của hãng, ông Oliver Blume tiết lộ, mẫu xe mới cho phép tài xế đi tới 400km nhưng lại chỉ mất chưa đến 20 phút để sạc điện.

Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới trong 3 quý, tăng 4% so với năm ngoái

Sau chín tháng đầu năm 2017, Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới, vượt qua con số năm ngoái 4%.

Lỗi động cơ, Porsche thu hồi 18,000 Panamera và Cayenne tại Mỹ

Porsche đang gặp rắc rối với động cơ trên Panamera và Cayenne. Theo Cục An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA - Mỹ), một số trong những chiếc xe này 'có bộ điều khiển trục cam có thể rơi ra bên trong động cơ, dẫn đến việc động cơ ngừng

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Khách hàng mua Porsche Taycan phải chờ tới 6 tháng mới nhận được xe do nhu cầu quá lớn

Porsche Taycan là 1 chiếc xe điện hạng sang đắt tiền và nó ngoài tầm với so với đa số chúng ta. Tuy nhiên, Porsche không hề gặp khó khăn trong việc bán nó ra thị trường.

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!