Daihatsu Terios Custom ra mắt tại Indonesia chốt giá từ 385 triệu đồng

Chiếc ô tô SUV 7 chỗ ngồi Daihatsu Terios Custom vừa được giới thiệu tại Indonesia với mức giá từ 385 triệu đồng.

PT Astra Daihatsu Motor (ADM) vừa ra mắt phiên bản mới của Daihatsu Terios tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikin (2018).

Theo đó, Daihatsu Terios Custom được phát triển dựa trên bản R cao nhất nhưng thêm vào các tính năng bổ sung, chủ yếu là ở thiết kế bên ngoài. So với R Deluxe, Custom có dáng vẻ thể thao hơn. 

Daihatsu Terios Custom ra mắt tại Indonesia chốt giá từ 385 triệu đồng 

Daihatsu Terios Custom mới trình làng.

Bên cạnh những sọc đỏ xám dọc sườn thân, Terios Custom được phân biệt bằng lưới tản nhiệt chrome tối thay thế màu sáng bóng trên R.

Giống như R Deluxe, Custom được hỗ trợ tính năng Parking View Monitor. Custom Terios có giá 67,647 RM (khoảng 385 triệu đồng) cho bản số sàn năm tốc độ và 70,460 RM (khoảng 401 triệu đồng) cho bản tự động bốn tốc độ. 

Nội thất bên trong xe.

Daihatsu Terios Custom có giá thấp hơn một chút so với “chị em song sinh” của mình, Toyota Rush và điều này phù hợp với định vị thương hiệu Daihatsu-Toyota ở Indonesia, như với cặp Ayla-Agya, Calya – Sigra và Avanza-Xenia.

Được tiết lộ vào tháng 11 năm 2017, Terios được trang bị động cơ VVT-i 1.5 lít với mô-men xoắn 104 PS và 136 Nm tại 4.200 vòng / phút. Loại động cơ này từng xuất hiện trong Toyota Avanza và Daihatsu Xenia từ năm 2015, và hiện cũng được trang bị trên chiếc Perodua Myvi hiện tại.

Chiếc xe 7 chỗ ngồi có kích thước dài 4,435 mm và rộng 1,695 mm, ngắn hơn 18 mm và hẹp hơn 40 mm so với Honda BR-V, mặc dù chiều dài cơ sở 2,685 mm dài hơn 23 mm.

Chiều dài cabin của xe tăng 170 mm, làm tăng khoảng cách song song 45 mm (khoảng cách giữa hàng thứ nhất và hàng thứ hai) và chiều dài khu vực hàng hóa 150 mm.

Những chiếc Daihatsu Terios phiên bản cũ đã về Việt Nam. Và theo trải nghiệm của người dùng Việt, thì mẫu xe này có một số ưu điểm là nhỏ gọn, luồn lách tốt, dáng thể thao, nhanh nhẹn. Gầm cao đi tốt ở đường xấu và leo dốc, tiết kiệm xăng, bền, ít hỏng vặt và giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, xe bị đánh giá là kém sang và chỗ ngồi không được thoải mái. Trang thiết bị của xe bị đánh giá là nghèo nàn, chỉ có máy lạnh và đầu CD, không túi khí, không gương điện, không ABS, không cảm biến…

Khánh Hồng (theo Paultan)

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush trình làng tại Indonesia

Trên thực tế, Daihatsu hiện đã được thâu tóm hoàn toàn bởi Toyota, công ty này hiện cũng đi đầu trong nhiều dự án và sản xuất ô tô cho cả hai thương hiệu.

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush vừa ra mắt

Cạnh tranh với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, mẫu MPV hạng B với kiểu dáng phong cách crossover Toyota Rush sẽ được bán ra vào đầu năm 2018.

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình,...

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình, sau chiếc Daihatsu DN F-Sedan.

Chevrolet giới thiệu phiên bản Tahoe Custom 2018 đặc biệt, giá từ 1 tỷ VNĐ

Chevrolet Tahoe đang tiến đến phiên bản năm 2018 với một phiên bản đặc biệt mới có giá trị hơn.

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

MS-RT Ford Transit Custom sẵn sàng cho các chủ sở hữu tương lai tại Anh

Tất cả các phiên bản của MS-RT Ford Transit Custom đều sử dụng động cơ diesel TDCi 2.0 lít, sản sinh công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 405Nm, đi cùng với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Rush xuất hiện tại buổi đào tạo nhân viên bán hàng của Toyota

Toyota Rush là mẫu xe SUV cỡ nhỏ, tiền thân chính là mẫu Daihatsu Terios vốn ra mắt lần đầu từ năm 1997. Ở thế hệ đầu và cả thế hệ thứ hai (2006), đa số vẫn chỉ biết đến cái tên Terios do đây mới là bản bán ra quốc tế, còn ở thị trường Nhật nó mới

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ