Hennessey Heritage Edition Mustang 2019 kỳ niệm 10000 xe độ của hãng

Thành lập từ năm 1991, đến nay đội ngũ Hennessey Performance (HPE) đã cống hiến rất nhiều bản nâng cấp xe hơi ấn tượng, đặc biệt ở sức mạnh hiệu suất đúng như tên gọi của hãng.

Hennessey Heritage Edition Mustang 2019 kỳ niệm 10000 xe độ của hãng

Mới đây, Hennessey vừa hoàn thành sáng tạo thứ 10.000 của mình, và để kỷ niệm cột mốc ý nghĩa này, hãng độ đến từ Mỹ đã quyết định giới thiệu một phiên bản giới hạn đặc biệt của Mustang, được đặt tên là Hennessey Heritage Edition Mustang 2019. 

Lấy cảm hứng từ chiếc Ford GT Heritage Edition nổi tiếng, Hennessey Heritage Edition Mustang mới chỉ sở hữu một chương trình sơn ngoại thất đỏ Race Red duy nhất, kết hợp cùng đồ họa trang trí màu trắng. 

Bên cạnh đó, xe còn được làm mới ở thẩm mỹ trực quan nhờ gói sợi carbon thân xe, sử dụng vật liệu sợi carbon trên nhiều bộ phận như hệ thống tách gió trước, các bậc cửa và một cánh lướt gió phía sau. 

Làm tròn kiểu dáng bên ngoài của Heritage Edition Mustang 2019 là các bánh xe hợp kim 9 chấu có kích thước 20 inch, được bọc gọn trong bộp lốp Michelin Pilot Sport Cup 2. 

Đối với bên trong xe, những thay đổi ở nội thất khá ít ỏi, xe chỉ có thêm biểu tượng cá nhân ở các tựa đầu ghế và một tấm kim loại nhỏ có khắc tên và số seri - khoang động cơ cũng sẽ có một mảnh kim loại tương tự. 

Hennessey cho biết sẽ chỉ sản xuất 19 chiếc Heritage Edition Mustang, và mỗi chiếc có giá bán khởi điểm từ 89.950 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ), đắt ngang một chiếc Ford GT trang bị động cơ hút khí tự nhiên Coyote V8 5.0 lít sản sinh ra 460 mã lực và 570Nm mô-men xoắn cực đại. 

Heritage Edition Mustang 2019 cũng sở hữu khối động cơ tương tự như GT nhưng được bổ sung thêm một bộ siêu nạp, bộ làm mát air-to-water, hệ thống phun và bơm nhiên liệu cải tiến, nạp khí lưu lượng cao và hệ thống ống xả làm bằng thép không gỉ. 

Tất cả những tính năng mới kể trên được kết hợp với nhau và cho ra tổng công suất lên tới 808 mã lực và 918Nm mô-men xoắn cực đại, tăng rất nhiều so với tiêu chuẩn. Sức mạnh này cho phép Heritage Edition Mustang có thể bứt tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,3 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 322 km/h. Phiên bản đặc biệt mới cũng chỉ cần chưa đến 10,7 giây để hoàn thành bài thử thách 0,4 km ở vận tốc 212 km/h. 

Tương tự như các bản độ hiệu suất truyền thống của mình, sau khi nâng cấp các sản lượng đầu ra cho Mustang, Hennessey cũng không quên cập nhật cho hệ thống phanh và các thành phần cơ khí khác, nhằm cải thiện khả năng xử lý của xe, đáp ứng phù hợp khả năng hiệu suất mới. 

Cụ thể, Heritage Edition Mustang 2019 được trang bị các phanh của Brembo với đĩa phanh 15,1 inch, 6 pít-tông ở bánh trước và các kẹp phanh 4 pít-tông ở bánh sau, hệ thống treo nâng cấp, giảm bớt chiều cao không chỉ giúp xe tăng cường xử lý mà còn tạo ra một thế đứng bắt mắt hơn cho xe.

Chưa dừng lại ở đó, Heritage Edition Mustang còn được thêm mới một cỗ máy hiệu chỉnh khung gầm Dyno hiện đại, trước khi giao tới tay khách hàng, mỗi chiếc đều phải trải qua thử nghiệm 322 km để đảm bảo mọi vận hành và an toàn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/hennessey-heritage-edition-mustang-2019-ra-doi-de-danh-dau-moc-10-000-xe-do-cua-hennessey.html

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang GT sẽ có công suất hơn 800 mã lực

Chiếc Mustang GT phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Ford GT Heritage 2018 có tên gọi là Hennessey Heritage Edition Mustang 2019, khoác lên mình lớp sơn đỏ 'Race Red' với những đường kẻ sọc trắng kéo dài từ đầu cho đến đuôi xe. Mỗi chiếc sẽ mang một

Blue Oval ra mắt phiên bản siêu xe đặc biệt Ford GT 2019 Heritage Edition

Khoác trên mình màu thiên thanh đặc biệt, phiên bản giới hạn Ford GT 2019 Heritage Edition sử dụng toàn bộ sợi carbon cho cột A, bộ la-zăng 20 inch bằng hợp kim nhôm độc đáo phủ lớp thép chống gỉ đen bóng.

BMW 8-Series Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 9 chiếc

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn có tên gọi Heritage Edition tại thị trường Australia. Phiên bản mới này được thiết kế dựa trên 840i và có sẵn trong các biến thể Coupe, Gran Coupe và Convertible. Theo đó, chỉ có 9 chiếc 8-Series Heritage...

Có nên mua luôn Focus RS Heritage Edition 2018 hay không?

Heritage Edition thực tế là một gói cập nhật nhẹ nhàng đối với Ford Focus RS thế hệ hiện tại. Ở phiên bản mới, chiếc hatchback hiệu suất nổi bật với màu sơn ngoại thất Tief Deep Orange rực rỡ, tương phản với các ốp gương chiếu hậu và cánh gió phía

Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Sự phá cách được nhấn mạnh ở hệ dẫn động 6 bánh giống như chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6, nó không chỉ nâng cao khả năng vận hành mà còn tạo cho xe phong cách cực kỳ ấn tượng.

Hennessey Mustang GT350 được tinh chỉnh mạnh 1.000 mã lực

Mặc dù sở hữu bộ cánh màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng một khi 'cất giọng' chiếc Mustang Shelby GT350 này sẽ đối nghịch hoàn toàn với bề ngoài 'hiền dịu' của mình. 'Những tiếng gầm' của Mustang Shelby GT350 đến từ khối động cơ Biturbo V8 5,2 lít

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sắp được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc

John Hennessey - người sáng lập Hennessey Performance vừa tung ra một vlog mới, được quay khi ông lái xe đi làm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục những chia sẻ của ông ở thời điểm bắt đầu thành lập hãng độ như trong vlog đầu tiên đăng tải từ 2 tuần

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng