BMW 7 Series sắp trở lại đầy ấn tượng tại Việt Nam

Phân khúc xe sang đang nóng hơn bao giờ hết bởi trong tháng 9 này, BMW sẽ tiếp tục làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng sự trở lại đầy ấn tượng của dòng BMW 7 Series, chiếc xe biểu tượng của BMW với sự kết hợp tài tình giữa nét sang trọng và thể thao đi cùng công nghệ tiên phong. 

BMW 7 Series sắp trở lại đầy ấn tượng tại Việt Nam

Cách đây 41 năm, chiếc BMW 7 Series đầu tiên ra đời dưới bàn tay chế tác tài tình của kỹ sư Paul Bracq đã giúp gặt hái vô số thành công cho hãng xe trứ danh nước Đức. Trải qua nhiều thế hệ cải tiến và đổi mới, các phiên bản của BMW 7 Series luôn được nhìn nhận là biểu tượng của sự sang trọng và trải nghiệm đẳng cấp.

Không chỉ làm nức lòng giới mộ điệu xe trên thế giới, BMW sẽ còn khiến các khách hàngtrong nước hết sức phấn khởi khi chính thức mang BMW 7 Series trở lại Việt Nam vào tháng 9/2018. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2015, với triết lý định nghĩa lại tương lai của ô tô, BMW 7 Series luôn là mẫu xe được giới thành đạt ưa chuộng bởi các tính năng hiện đại bậc nhất và thiết kế nội ngoại thất sang trọng. 

BMW 7 Series sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với đầy đủ các phiên bản 730Li, 740Li, 750Li và M760Li xDrive. Chiếc BMW 7 Series đặc biệt gây chú ý với chìa khóa thông minh tích hợp màn hình cảm ứng, cung cấp đầy đủ thông tin về chiếc xe cũng như tùy chỉnh một số tính năng cơ bản trong phạm vi tối đa lên đến 300m. Đây là một trong những công nghệ tiên phong và độc nhất, xứng tầm với đẳng cấp của một chiếc sedan sang trọng. Bên cạnh đó, nhựa gia cường sợi carbon – loại vật liệu siêu bền và nhẹ, vốn chỉ được sử dụng cho các mẫu siêu xe thể thao – nay cũng được áp dụng để gia cố vào bộ khung sườn nhằm giảm tối đa trọng lượng cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu, cải thiện độ ổn định thân xe, giúp mang lại trải nghiệm tối ưu nhất và tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc xe sang. Ngoài ra, BMW 7 Series còn gây ấn tượng với các trang bị nổi bật khác như chức năng điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống bảng điều khiển tính năng giải trí hàng ghế sau, hệ thống lưới tản nhiệt thông minh và hệ thống treo khí nén 2 cầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. 

Dù sẽ chính thức trình làng vào tháng 9 nhưng hiện nay BMW 7 Series đã bắt đầu nhận được đơn đặt hàng từ các khách hàng trên toàn quốc. Với những cải tiến tiên phong trong công nghệ và thiết kế, BMW 7 Series được kì vọng sẽ một lần nữa tạo nên cơn sốt tại Việt Nam, những khách hàng khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng với thương hiệu đẳng cấp và danh tiếng này.

Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

BMW 5 Series hoàn toàn mới sẽ cập cảng Việt Nam đầu năm 2019

Đại diện BMW Việt Nam (thuộc THACO) vừa xác nhận BMW 5 Series hoàn toàn mới sẽ cập cảng Việt Nam đầu năm 2019.

Phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu BMW 3-Series trình làng tại Trung Quốc

Hãng xe xứ Bavaria mới đây vừa trình làng phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu BMW 3-Series với tên gọi 3-Series Li 2020 tới thị trường Trung Quốc.

Dòng xe BMW 5 Series hoàn toàn mới sẽ cập cảng Việt Nam đầu năm 2019

Đại diện BMW Việt Nam (thuộc THACO) vừa xác nhận dòng xe BMW 5 Series hoàn toàn mới sẽ cập cảng Việt Nam đầu năm 2019.

BMW 8 Series concept đẹp hoàn mỹ dưới ánh nắng trời Ý

BMW đã khiến mọi người được phen “đã mắt” khi tiết lộ chiếc 8 Series concept hoàn toàn mới tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa...

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Bắt gặp Nisan X-Trail V-series trên phố Đà Nẵng

Như trên ảnh, có thể thấy phiên bản mới này của X-Trail có sự thay đổi ở cản trước, cản sau, sườn xe và cánh lướt gió, tạo sự cá tính và trẻ trung.

BMW 6-Series GT thể thao hơn với phụ kiện BMW M Performance Parts

Với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những chiếc wagon thể thao hơn, BMW đã tung ra chiếc 5 Series Gran Turismo, và bây giờ hãng xe Đức lại tiếp tục điều này với 6 Series mới.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.