SUV hạng sang BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i chính thức có mặt tại Abu Dhabi

Sau khi ra mắt toàn cầu vào hồi tháng 3/2018 vừa qua, mẫu xe SUV BMW X4 phiên bản 2019 đã chính thức cập bến showroom tại Các Tiểu vương quốc Ả-Rập Thống nhất với phiên bản xDrive30i. 

SUV hạng sang BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i chính thức có mặt tại Abu Dhabi

Sau màn ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3, chiếc xe SUV hạng sang BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i vừa chính thức có mặt tại showroom ở Abu Dhabi.

BMW X4 thế hệ thứ 2 

Sau xe, hệ thống đèn hậu được làm mới một cách tinh xảo kết hợp với phần đuôi xe thiết kế 3D rất hiện đại. Hệ thống ống xả ống kép tạo cảm giác khỏe khoắn cho phần đuôi xe. 

Khi nhìn ngang, chiếc xe BMW X4 có thiết kế phần mui xe thấp dần về phía sau trông rất giống với đàn anh BMW X6. Vòm bánh xe mở rộng đi cùng màu sơn xám Sophisto tăng thêm vẻ cơ bắp cho mẫu crossover này. 

Chiếc 2019 còn được trang bị hệ thống treo thích nghi giúp thân xe ổn định đi kèm bộ vành 19 inch. Hệ thống phanh thể thao với kẹp phanh đạt hiệu suất cao đến từ bộ phận M.xe hạng sang BMW X4 

Không gian bên trong khá rộng rãi và thoải mái dù thiết kế mui xe thấp về phía sau quả thực rất ấn tượng với người xem. Chiếc BMW X4 2019 được trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive 6 mới nhất của BMW với màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ nhận dạng giọng nói và điều khiển bằng cử chỉ. 

Khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L là “trái tim” của BMW X4 xDrive30i 2019, sản sinh ra công suất lên tới 248 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF, BMW X4 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 240 km/h. 

Một trong số những chỉ số rất quan trọng hiện nay đó là về độ an toàn của xe. Chiếc BMW X4 2019 được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với khả năng ngắt động cơ tạm thời, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo làn đường khi khởi hành, giám sát điểm mù, camera 360 độ và màn hình HUD tùy chọn. 

Hiện tại, BMW X4 2019 ở thị trường Mỹ có giá từ 51.445 USD và là đối thủ đáng gờm cho những chiếc xe cùng phân khúc trong thời gian tới.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i chính thức có mặt tại showroom ở Abu Dhabi

So với thế hệ đầu, BMW X4 thế hệ thứ 2 to và rộng rãi hơn dù khối lượng giảm đến 50 kg. Đầu xe mang dáng vẻ cơ bắp với nắp ca-pô gân guốc đi kèm lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn và hệ thống đèn pha LED thích ứng hiện đại.

BMW X4 hoàn toàn mới dần có mặt tại các đại lý chính hãng

So với mẫu xe tiền nhiệm, BMW X4 2019 lớn hơn và rộng rãi hơn đáng kể, tuy nhiên điều đó không kéo theo trọng lượng của xe bị tăng thêm mà ngược lại, X4 mới còn nhẹ hơn trước 50kg.

BMW X4 2019 giá từ 51.000 USD, đối đầu Mercedes GLC coupe

BMW đã bán được khoảng 200.000 chiếc X4 trên toàn cầu kể từ năm 2014. Mẫu crossover lai coupe thế hệ thứ 2 X4 2019 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes GLC coupe. BMW X4 mang thiết kế tập trung vào người lái với cảm giác lái được cải thiện đáng

BMW X4 2019 sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2019

BMW X4 2019 thế hệ mới chỉ vừa xuất hiện tại các nước Âu-Mỹ từ tháng 8/2018, nhưng THACO đã xác nhận xe sẽ bắt đầu phục vụ khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2019.

Giá bán mắt kèm thông số kỹ thuật của BMW X4 2019 thế hệ mới

BMW X4 2019 sở hữu kích thước lớn hơn, khối lượng nhẹ hơn và được trang bị tất cả các tính năng công nghệ cao mà khách hàng có thể mong đợi từ một chiếc SUV cao cấp trong giai đoạn này. Điều quan trọng hơn nữa chính là, mẫu xe mới X4 mang đến sự

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Bắt gặp BMW X4 (G20) màu trắng tại showroom BMW Hà Nội

Mẫu xe crossover BMW X4 thế hệ thứ hai vừa được đưa về nước. Xe được nhập về theo diện chính hãng và nhiều khả năng là xe của Đại sứ quán.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.