Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Lexus International (Lexus toàn cầu) vừa công bố thông tin về kết quả bán hàng của hãng trên phạm vi toàn cầu trong 6 tháng đầu năm 2018 (Tháng 1-6/2018). Theo đó, có tổng cộng 327.838 xe Lexus đã đến tay khách hàng ở hơn 90 thị trường trên Thế giới, đạt mức tăng trưởng 7% so với cùng kỳ năm trước.

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Lexus RX vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Lexus

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV được bán ra toàn cầu trong nửa đầu năm 2018, chiếm tỉ lệ 61,27% tổng doanh số các dòng xe Lexus. Dẫn dầu về tăng trưởng là dòng crossover Lexus NX với doanh số 84.142 xe, tăng trưởng tới 138%.

Dòng xe nổi tiếng “gà đẻ trứng vàng” Lexus RX cũng có mức tăng trưởng cao với 83,5%, tương đương doanh số 88.369 xe và như vậy RX vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Lexus trên toàn cầu. Doanh số 28.369 xe còn lại trong bộ sản phẩm LUV là của cả dòng Lexus LX và GX, trong khi đó mẫu crossover hạng sang cỡ nhỏ Lexus UX dù đã ra mắt toàn cầu song phải đến cuối năm nay hoặc đầu năm 2019 mới được bán ra, tùy theo thị trường.

crossover cỡ nhỏ Lexus UX sẽ gia nhập thị trường thời gian sắp tới

Trong số các mẫu xe con của Lexus, nổi bật hơn cả là mẫu sedan đầu bảng Lexus LS thế hệ mới. Nhờ thiết kế mới mang tính cách mạng cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến bậc nhất cũng như độ hoàn thiện sang trọng tinh tế, nghệ thuật, LS đã đạt được tăng trưởng khó tưởng, gần gấp 12 lần so với cùng kỳ năm trước, với mức tăng 1.184% tương đương doanh số 17.490 xe đến tay khách hàng trên toàn cầu trong 6 tháng đầu năm 2018. Trong đó, phiên bản Lexus LS Hybrid tăng trưởng tới 1.944% (gần 20 lần) và bản Lexus động cơ xăng đơn thuần tăng trưởng 407%.

Lexus LS thế hệ mới đạt được mức tăng trưởng ngoài sức tưởng tượng

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/hon-61-doanh-so-lexus-tren-toan-cau-la-xe-suv-26462.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng xếp hạng 5 mẫu xe sang bán chạy nhất tại Mỹ

Cả Lexus RX dẫn đầu bảng xếp hạng, trong khi NX đứng cuối top 5.

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Tháng 2/2018, Lexus chỉ bán được vỏn vẹn 2 xe

Nguyên nhân trực tiếp của việc sụt giảm doanh số của Lexus được lý giải là do Nghị định 116 ban hành về quy định nhập khẩu ô tô đã ảnh hưởng trực tiếp đến xe nhập khẩu về Việt Nam. Lexus chịu ảnh hưởng nặng nề bởi tất cả mẫu xe đều nhập khẩu từ

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

Lexus CT200h 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,37 tỷ đồng

Lexus vừa mới cho ra mắt phiên bản 2017 của mẫu hatchback hạng sang CT200h tại thị trường Thái Lan với những thay...

Loạt ảnh chi tiết Lexus RX phiên bản 7 chỗ

Lexus vừa vén màn phiên bản RX L với thay đổi quan trọng nhất là thêm hàng ghế thứ 3, qua đó có thể chở tới 7 hành khách.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải