Giá xe Ford Focus bất ngờ giảm sâu, quyết đấu xe Nhật, Hàn

Ford Focus vốn là mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô vài năm trước với ưu điểm về vận hành và trang bị khá tốt. Tuy nhiên, khi những đối thủ trực tiếp là Honda Civic, Toyota Corolla Altis hay Kia Cerato có doanh số khả quan thì Ford Focus lại rất lẹt đẹt, bất chấp việc liên tục được giảm giá và khuyến mại đi kèm.

Giá xe Ford Focus bất ngờ giảm sâu, quyết đấu xe Nhật, Hàn

 

Mới đây, theo nguồn tin từ một số đại lý Ford ở Hà Nội cho biết, mẫu xe Ford Focus đã được giảm giá mạnh với 2 phiên bản Trend và Titanium. Theo đó, giá bán phiên bản Trend là 560 triệu đồng, giảm tới 66 triệu đồng so với giá niêm yết.

Trong khi đó, bản Titanium giảm chỉ còn 730 triệu đồng, giảm 40 triệu đồng so với giá niêm yết. Tuy nhiên, khách hàng mua xe sẽ phải ký hợp đồng chờ chứ không được giao xe ngay.

Trước đó, giá của mẫu xe Ford Focus cũng đã giảm từ 20 - 40 triệu đồng, nhưng chưa từng giảm sâu như thời điểm hiện tại. Được biết, giá xe Ford Focus giảm mạnh do doanh số của mẫu xe từ đầu năm đến nay không khả quan, chỉ hơn 800 xe. Ngoài ra, việc Ford Focus giảm giá xe mạnh tay có thể là để đẩy hàng tồn kho và sẽ ra mắt phiên bản mới vào cuối năm nay.

 

Ford giảm giá mẫu xe Focus sẽ khiến mẫu xe này cạnh tranh dễ dàng hơn các mẫu xe khác như Mazda 3, Toyota Corolla Altis, thậm chí là cả Kia Cerato hay Hyundai Elantra. Cùng với đó, chỉ còn nửa tháng nữa là tới thời điểm tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng Ngâu, nhu cầu mua xe của người tiêu dùng sẽ tăng cao.

Đây cũng là thời điểm mà nhiều hãng xe sẽ giảm giá mạnh các mẫu xe còn tồn kho của mình và chờ đợi cháy hàng. Điển hình là với mẫu xe Honda CR-V vào năm ngoái giảm tới cả trăm triệu đồng, đã hết xe tồn chỉ trong gần 1 tháng và dọn dường cho mẫu Honda CR-V 2018.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Giá các mẫu xe của Chevrolet đều giảm mạnh trong tháng 9/2018

Trong khi đó, giá mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado chỉ còn giảm 40 triệu đồng cho phiên bản 2.5L 4x4 MT LTZ so với 50 triệu của tháng trước. Các phiên bản còn lại vẫn duy trì mức giảm 30 triệu đồng, riêng phiên bản 2.5L 4x2 AT

Gần tới thời điểm tháng Ngâu, giá xe Chevrolet giảm mạnh

Hầu hết các mẫu xe của Chevrolet đều giảm giá từ 30 - 60 triệu đồng, trong đó cả mẫu xe Trailblazer mới ra mắt cũng được giảm tới 50 triệu đồng.

Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mirage sẽ có giá lần lượt tương ứng là 381 triệu đồng cho bản MT, 416 triệu đồng cho bản CVT Evo và 451 triệu đồng cho bản CVT. Về phần mình, mẫu xe sedan Attrage cũng có giá dao động từ 396 tới

Giá xe Nissan tháng 8: "Doanh số không cao, giá xe vẫn tăng mới lạ"

Đây là lần thứ 2 Nissan tăng giá bán những mẫu xe lắp ráp của mình. Trước đó, cả 2 mẫu xe này đã tăng giá xấp xỉ 10 triệu đồng. Như việc động thái tăng giá này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không còn được

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Cập nhật bảng giá lăn bánh xe Ford Everest 2018

Với giá bán thấp hơn thế hệ tiền nhiệm lên tới 500 triệu đồng cùng những nâng cấp đáng giá về trang bị an toàn, Ford Everest 2018 đang phả hơi nóng thực sự lên đối thủ Toyota Fortuner 2018.

Toyota Yaris 2018 có giá lăn bánh chênh lệch từ 10 tới 32 triệu đồng

Mặc dù được hưởng ưu đãi thuế 0%, tuy nhiên, giá xe Toyota Yaris 2018 không những không giảm mà còn tăng 8 triệu đồng, lên mức 650 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và