Toyota Vios 2018 được trang bị những gì để cạnh tranh với các đối thủ?

Mẫu sedan hạng B rượt đuổi đối thủ bằng thiết kế mới, bổ sung tính năng và công nghệ an toàn, giá bán từ 531 triệu đồng.

Toyota Vios 2018 có gì mới?

Mẫu sedan hạng B bước sang thế hệ mới, giá bán 531-606 triệu đồng 

Toyota Vios 2018 được trang bị những gì để cạnh tranh với các đối thủ?

Toyota vừa chính thức giới thiệu mẫu Vios 2018 tại thị trường Việt Nam. Có tổng cộng 3 phiên bản, gồm E MT, E CVT và G CVT với giá bán lần lượt là 531 triệu đồng, 569 triệu đồng và 606 triệu đồng. Bên cạnh đó là phiên bản Vios Limo với giá bán 525 triệu đồng dành cho nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ. Bản Vios TRD chưa xuất hiện tại thị trường Việt Nam. 

Vios 2018 tiếp tục được lắp ráp trong nước với 151 linh kiện được mua trong nước. Hãng kỳ vọng đạt doanh số trung bình 2.400 xe/tháng. Đây là kỳ vọng có cơ sở bởi từ đầu năm đến nay, Vios đã đạt mức doanh số trung bình hơn 2.100 xe/tháng. 

Bước sang thế hệ mới, Toyota Vios 2018 thay đổi mạnh mẽ về thiết kế, cá tính và hiện đại hơn. Đèn pha phía trước trang bị bóng halogen, thấu kính Projector, đèn chiếu sáng ban ngày LED và đèn pha tự động đối với bản G. Bản E vẫn dùng đèn pha halogen. 

Mâm xe kích thước 15 inch, sử dụng phanh đĩa ở cả 4 bánh. Trong khi bản E MT trang bị phanh tang trống đối với 2 bánh sau. 

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.425 x 1.730 x 1.475 mm, dài hơn 15 mm, rộng hơn 30 mm và thấp hơn 1mm, chiều dài cơ sở giữ nguyên ở mức 2.550 mm. So với Hyundai Accent và Honda City, chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở của Vios 2018 đều ngắn hơn. 

Đèn hậu phía sau cũng dùng công nghệ LED, thiết kế điệu đà hơn trước đây. Theo công bố của Toyota, Vios 2018 còn được nâng cấp độ cứng thân xe và hệ thống treo. 

Nội thất cũng thay đổi nhiều về thiết kế. Điểm đáng chú ý nhất là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 7 inch. Vios 2018 vẫn duy trì lợi thế rộng rãi của đời trước, xe rộng hơn hẳn nếu so với Hyundai Accent và Honda City. 

Vô-lăng điều chỉnh 2 hướng, bọc giả da, tích hợp nút bấm điều chỉnh nhanh. Xe trang bị chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm. Ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, còn ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. 

Mặt đồng hồ đã gọn gàn hơn so với trước. 

Bảng điều chỉnh điều hòa thiết kế dạng giả cảm ứng khá đẹp mắt. Tuy nhiên trang bị này chỉ có ở bản G, còn bản E vẫn dùng dạng núm xoay giống đời cũ. 

Trang bị an toàn là điểm đáng chú ý tiếp theo của Toyota Vios 2018. Xe bổ sung thêm cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi và trang bị 7 túi khí. Hyundai Accent và Honda City chỉ có 6 túi khí, nhưng Vios 2018 không có camera lùi. 

Toyota Vios 2018 vượt trội hơn Hyundai Accent khi có tựa tay, nhưng lại không có cửa gió điều hòa như Honda City. Ghế ngồi bọc da. Hàng ghế sau có thể gập lại để gia tăng không gian chứa đồ. 

Tiếc rằng Vios 2018 vẫn dùng động cơ của đời cũ, loại 4 xy-lanh, Dual i-VVT, dung tích 1.5L, công suất tối đa 107 mã lực tại 6.00 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số là kiểu số sàn 5 cấp hoặc tự động CVT.

Thế Anh

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Toyota Vios 2018 sẽ có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng

Mặc dù chưa chính thức được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu nhưng Vios thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày. Theo nhân viên kinh doanh đại lý Toyota Giải Phóng (Hà Nội), mẫu xe Toyota Vios 2018 thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày cho

Đắt hơn 40 triệu đồng, các trang bị mới trên Toyota Vios 2018 liệu có hút khách?

Toyota Vios 2018 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam có giá bán từ 531 triệu đồng. So với phiên bản cũ, Toyota Vios 2018 có giá bán đắt hơn đáng kể.

Các đại lý Toyota bắt đầu mở nhận cọc Vios 2018

Được xem là “con gà đẻ trứng vàng” ở Việt Nam, Vios là dòng xe hiện đang bán chạy nhất của Toyota với doanh số đạt 12.650 xe chỉ trong nửa đầu năm 2018, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Tiếp nối thành công đó, Toyota sẽ sớm giới thiệu đến khách

Toyota Vios 2018 lộ diện trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Những chiếc Toyota Vios 2018 đã xuất hiện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý và cả nhà máy tại Vĩnh Phúc. Theo hé lộ từ đại diện một đại lý Toyota tại Hà Nội, mẫu xe này sẽ ra mắt và mở bán vào đầu tháng 8. Một số trang bị được nâng cấp đi

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.