BMW X4 hoàn toàn mới dần có mặt tại các đại lý chính hãng

Ra mắt thế giới từ 5 tháng trước tại Triển lãm Ô tô Geneva 2018, giờ đây, BMW X4 hoàn toàn mới đã dần có mặt tại các đại lý chính hãng.

BMW X4 hoàn toàn mới dần có mặt tại các đại lý chính hãng

So với mẫu xe tiền nhiệm, BMW X4 2019 lớn hơn và rộng rãi hơn đáng kể, tuy nhiên điều đó không kéo theo trọng lượng của xe bị tăng thêm mà ngược lại, X4 mới còn nhẹ hơn trước 50kg. 

Chiếc crossover thể thao đạt được điều này nhờ vào việc có nhiều thành phần làm từ các vật liệu siêu nhẹ (sợi carbon, nhôm, titan...). Nhưng đó chưa phải những điểm nổi bật nhất của X4 2019. 

Tương tự như những mẫu xe BMW được ra mắt trong năm nay, X4 mới được trang bị đầy đủ các tiện ích và công nghệ hỗ trợ lái mới nhất của thương hiệu, ngoài ra xe cũng sở hữu một khoang cabin được thiết kế lại đem đến sự cao cấp hơn. 

Về ngoại thất, BMW X4 hoàn toàn mới cơ bắp và thể thao hơn rõ rệt so với chiếc xe đi trước, xe được cải tiến với lưới tản nhiệt trung tâm lớn hơn, cùng các đèn pha LED chủ động và đèn hậu sắc nét hơn có giao diện 3D hiện đại. 

Trong khi đó, vòng ra đuôi xe, những đường nét ở phía sau của X4 phần nào khiến bạn liên tưởng đến một chiếc Mercedes GLC Coupe, tất nhiên đây không phải điều xấu, ngày nay các đối thủ thường có xu hướng ''học hỏi lẫn nhau''. 

Chiếc X4 đặc biệt trong bài viết này hiện đang tọa tại đại lý của BMW ở Abu Dhabi, đây là một bản xDrive30i M Sport được hoàn thiện trong màu sơn giống như màu Sophisto Grey. Ở bên trong, xe sở hữu khoang cabin da đỏ năng động, đi kèm các đường chỉ khâu tương phản và những chi tiết trang trí gỗ cao cấp. 

Khác với thế hệ trước, BMW X4 mới tự hào với một khoang nội thất tập trung vào lái xe hơn, gồm bảng điều khiển được hạ thấp trong khi ghế lái nâng cao lên. Như đã đề cập ở trên, kích thước của X4 2019 được gia tăng khá nhiều, giúp không gian trong xe cũng được nới rộng, đặc biệt ở chỗ để chân cho hành khách phía sau. 

Ngoài ra, chiếc crossover mới còn được lắp đặt một hệ thống thông tin giải trí tiên tiến với màn hình cảm ứng rộng 10,25 inch, tích hợp chức năng điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói, cùng rất nhiều công nghệ an toàn chủ động đáng chú ý khác. 

Sức mạnh của X4 xDrive30i đến từ khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 248 mã lực và 350Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,3 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 240 km/h. 

 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-x4-xdrive30i-hoan-toan-moi-lich-thiep-va-quy-ong-trong-mau-dark-grey.html

TIN LIÊN QUAN

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

Nguyên mẫu thử nghiệm của 3-Series G20 bị bắt gặp trên đường phố

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hãng xe Đức không còn chú tâm đến 3-Series, ngược lại các kỹ sư và nhà thiết kế của BMW đang cố gắng hết mình để biến 3-Series trở thành một phiên bản nhỏ của 5-Series cao cấp.

BMW X5 2019 chính thức có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Có tên mã nội bộ là G05, BMW X5 2019 hoàn toàn mới đại diện cho một bước tiến rõ rệt so với mẫu xe tiền nhiệm. X5 mới to lớn hơn, sang trọng hơn và hiện đại hơn hẳn so với đời cũ.

Mercedes ra mắt AMG C43 2019 tại triển lãm Geneva 2018

Với những khách hàng mong muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn C300 nhưng lại không phải chi quá nhiều tiền để tậu một chiếc C63 AMG thì Mercedes-AMG C43 2019 sedan là một lựa chọn phù hợp.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q8 hoàn toàn mới

Đăng tải bởi trang observador.pt, những bức ảnh này đã cho thấy mối quan hệ chặt chẽ giữa Q8 phiên bản sản xuất và những chiếc Q8 Sport Concept. Nhờ sự duy trì đó, Audi Q8 2019 trông thể thao hơn đáng kể so với người anh em Q7.

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới trên đường phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới đã được bắt gặp trên đường phố với đầu xe và đuôi xe ngụy trang khá kín đáo, che giấu những tinh chỉnh của BMW dành cho X1 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ