Option Sky View cực sang cho Bugatti Chiron

Giờ đây, khách hàng mua Bugatti Chiron sẽ có thêm option cửa sổ trời Sky View với hai tấm kính lớn màu xanh, làm tăng thêm xúc cảm touring sang trọng cho mẫu siêu xe này.

Option cửa sổ trời Sky View của siêu xe Bugatti Chiron bao gồm 2 tấm kính có kích thước 65 x 44 cm ngay phía trên đầu của hai ghế ngồi. Ngoài ra, để tạo nên chiều sâu, option này cũng tăng thêm 2,7 cm khoảng cách giữa trần và đầu của hành khách. 

Option Sky View cực sang cho Bugatti Chiron

Option Sky View cực sang cho Bugatti Chiron

Hai tấm kính này được chế tạo từ kính thủy tinh mỏng siêu chắc chắn và 4 lớp trung gian. Mỗi lớp kính sẽ tạo độ thoải mái khác nhau và khi hợp lại chúng có tác dụng cản trở các loại tia phóng xạ và tia cực tím UV, giảm thiểu tiếng ồn. Không những vậy, thiết kế này cho phép kính có chức năng giảm sáng, tăng độ riêng tư đối với góc nhìn từ ngoài vào xe. 

Thiết kế kiểu dáng tuyệt đẹp thống nhất với các đường nét thân xe

Ngoài ra, với thiết kế đa lớp tăng độ chắc chắn, tấm kính của option cửa sổ trời Sky View không ảnh hưởng gì tới khả năng an toàn khi gặp tai nạn của Bugatti Chiron. 

Kính có tác dụng chống nóng, chống tia phóng xạ và tia UV

Bugatti sẽ chính thức ra mắt option Sky View của Chiron tại sự kiện Monterey Car Week diễn ra vào tháng tới ở Mỹ. Đó cũng sẽ là thời điểm hãng xe này giới thiệu luôn mẫu Bugatti Divo - phiên bản mạnh hơn của Chiron -mới được phát triển. Divo là một dòng xe hoàn toàn khác với những mẫu xe trước đó của Bugatti nhưng vẫn sở hữu những nét đặc trưng của siêu xe thể thao. Mẫu xe này sẽ sở hữu kết cấu trọng lượng nhẹ hơn, khả năng điều khiển linh hoạt hơn cùng thiết kế khí động học tối tân hơn so với Bugatti Chiron. 

Dù làm bằng kính đa lớp siêu mỏng nhưng option này vẫn sẽ không ảnh hưởng đến độ an toàn của Bugatti Chiron

Hé lộ về mẫu siêu xe mới này, chủ tịch của Bugatti, ông Stephan Winkelmann, cho biết: “Nguồn cơn hạnh phúc không phải là xoay quanh mà chính là những góc cua, đó cũng chính là lý do tồn tại của Divo”

Bugatti tin rằng Divo sẽ đưa thương hiệu này lên một tầm cao mới

Bugatti Divo sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới, thay đổi lớn nhất ở phần vỏ thân xe và sẽ chỉ giới hạn số lượng có 40 chiếc mà thôi. Mỗi một chiếc Bugatti Divo sẽ có giá bán vào khoảng 5,9 triệu USD.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/bugatti-chiron-them-chat-voi-option-cua-so-troi-id20180726121311334

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Bugatti Chiron "Sky View" phiên bản mui kính

Bugatti vừa cho biết từ nay những khách hàng đặt mua siêu phẩm hypercar Bugatti Chiron có thêm tùy chọn 'Sky View' với trang bị mui kính có thể ngắm bầu trời phía trên cao từ trong khoang lái xa xỉ. Với trang bị Sky View, phần mui của Chiron, thay

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bugatti với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng LEGO. Trước đó, hãng Mclaren cũng làm điều tương tự khi giới thiệu chiếc McLaren 720S cũng làm từ LEGO theo tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, khác với chiếc McLaren 720S LEGO chỉ là một mô

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

LEGO và Bugatti sẽ ra mắt phiên bản Technic đặc biệt dịp 1/6

Đã được nhá hàng sớm từ tháng Hai năm nay, món quà đặc biệt của LEGO và Bugatti mới đây lại được hé lộ thêm một chút, Bugatti Chiron Technic sẽ được công bố chính thức vào thứ Sáu tuần tới - ngày 1/6.

Siêu xe đồ chơi Bugatti Chiron có thể di chuyển 20 km/h

Hãng xe hơi của Pháp Bugatti hợp tác với hãng đồ chơi Đan Mạch Lego Technic sản xuất mẫu siêu xe đồ chơi Bugatti Chiron từ hàng triệu mảnh ghép khác nhau. Xe đồ chơi có kích thước bằng xe thật, được trang bị động cơ và hộp số chạy bình thường trên

Ngày tàn của hypercar Bugatti Chiron sắp tới, các đại gia chỉ còn chưa tới 40 slot để “chốt cọc“

Khi ra mắt, siêu phẩm Bugatti Chiron đã từng được ấn định số lượng sản xuất chỉ 500 chiếc và hiện tại, chỉ còn gần 40 xe để các đại gia Thế giới đặt.

THỦ THUẬT HAY

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang

7 điều cần lưu ý khi bắt đầu kênh YouTube

Nếu ai đó nói với bạn là đã quá muộn để bắt đầu một kênh YouTube, thì hãy lờ họ đi. Nền tảng này đang 'nở rộ' và trong khi có nhiều tranh cãi nhưng vẫn có cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung mới phát triển và làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.