McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

Đây là một trong những siêu xe gây sự chú ý nhất của giới mộ điệu thời gian gần đây, bởi lẽ chiếc xe mang những đặc tính siêu việt mà thậm chí chưa từng có trước đây. Ngoài ra, nó cũng là siêu phẩm tốc độ kế nhiệm cho siêu xe đường phố huyền thoại McLaren F1. 

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

Theo McLaren, Speedtail sẽ đạt được tốc độ tối đa cao hơn bất kỳ siêu xe McLaren nào trước đây, và sẽ vượt qua cả kỷ lục 243mph (392km/h) của huyền thoại McLaren F1 năm xưa.

Việc phát triển siêu xe Speedtail (BP23) do bộ phận đặc biệt McLaren Special Operations (MSO) đảm nhiệm. Tên mã 'BP23' được đặt với lý do đây là dự án 'Bespoke' thứ 2 của MSO và siêu xe có 3 chỗ ngồi. Siêu xe BP23 có cấu hình động lực hybrid và còn đặc biệt hơn ở chỗ, sẽ trở thành siêu xe mạnh nhất, hiệu quả khí động học nhất mà McLaren từng chế tạo.

Chủ nhân của siêu xe BP23 sẽ làm việc cùng với bộ phận MSO để chọn lựa các màu sắc, vật liệu trang trí cùng những chi tiết cá tính hoá khác.

McLaren Speedtail có giá bán 1,6 triệu bảng Anh (khoảng 49 tỉ đồng), và xe sẽ được trình làng công chúng trước khi kết thúc năm 2018, trong khi những khách hàng đã đặt mua sẽ được xem trước trong một sự kiện ra mắt dành riêng.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/cong-bo-ten-sieu-pham-mclaren-speedtail-gia-49-ti-dong-26343.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm tốc độ Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ ra mắt online vào ngày 26/10

McLaren Automotive vừa công bố siêu xe Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ chính thức được ra mắt online vào ngày 26/10 tới đây. Đây là một trong những siêu xe gây sự chú ý nhất của giới mộ điệu thời gian gần đây. Ngoài ra, nó cũng là siêu phẩm tốc độ kế

McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe có mã BP23

Việc hãng McLaren đang phát triển siêu xe hoàn toàn mới có tên mã BP23 đã không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Tuy nhiên, mãi đến nay, hãng McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe này. Theo đó, đối thủ tương lai dành cho Bugatti

McLaren Speedtail cuối cùng sản xuất, dự án siêu đặc biệt dành cho xe 3 chỗ ngồi

Khác với Elva đang kén khách, dòng siêu xe 3 chỗ ngồi của McLaren mang tên gọi Speedtail đã cho ra đời chiếc cuối cùng trong số 106 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Xe mang thêm tên gọi Albert và có màu sơn đặc biệt mất gần 12 tuần hoàn

McLaren Speedtail hoàn toàn mới chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

McLaren vừa công bố bức ảnh nhá hàng chính thức đầu tiên của Speedtail mới - sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng này. Tấm ảnh hiếm hoi tiết lộ một phần thiết kế của đuôi xe Speedtail, gồm những đường nét sắc ngọt và gân nổi khỏe khoắn.

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

McLaren Speedtail sẽ nhanh hơn hầu hết các mẫu siêu xe hiện nay

Tổng hợp thông tin từ các nguồn bao gồm cả những khách hàng của Speedtail, trang SupercarBlog cho biết, Speedtail đã được thử nghiệm trong 2 cấu hình dẫn động khác nhau.

Lộ hình ảnh thực tế của mẫu siêu xe Mclaren BP23

McLaren vừa tiết lộ hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu siêu xe mới nhất của hãng có tên mã là BP23 với một số khác biệt với hình ảnh được tiết lộ vào cuối tháng 9 vừa qua.

Phiên bản thử nghiệm của hypercar McLaren Speedtail đầy khác biệt

Phiên bản thử nghiệm của Speedtail sẽ được McLaren sử dụng trong năm tới được đặt tên là Albert. Tên gọi này không chỉ từng được đặt cho bản thử nghiệm của người tiền nhiệm F1 trong quá khứ, mà còn gợi nhớ về đường Albert - nơi đặt trụ sở chính của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.