Porsche Macan 2019 được nâng cấp nhẹ chính thức ra mắt toàn cầu

Porsche Macan 2019 được nâng cấp nhẹ về thiết kế, bổ sung thêm các trang bị tiện ích và cải thiện động lực vận hành. 

Porsche Macan 2019 được nâng cấp nhẹ chính thức ra mắt toàn cầu

Hôm nay ngày 25/07/2018, Porsche đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Thượng Hải mẫu xe Porsche Macan mới – bản nâng cấp facelift – được cải tiến về thiết kế, tiện nghi, khả năng kết nối và đặc tính vận hành. 

Thay đổi lớn nhất ở ngoại hình Macan mới là thiết kế đèn hậu kiểu chạy liền phương ngang, vốn đang được hãng mở rộng áp dụng trên các mẫu xe của Porsche. Đây là DNA thiết kế của mẫu xe biểu tượng Porsche 911 và cả chiếc 918 Spyder. Bên cạnh đèn hậu mới khá ấn tượng, xe được trang bị tiêu chuẩn đèn pha LED hiệu suất cao hơn trước, có thiết kế 3 chiều. Hệ thống đèn có thể được tích hợp tính năng chiếu sáng thích ứng Porsche Dynamic Light System Plus (PDLS). Phần đầu của Macan mới nay trông rộng và thể thao hơn. 

Chi tiết mang chất 911 ở bên trong nội thất của Macan mới là tùy chọn trang bị vô-lăng thể thao GT Sports. Núm chuyển chế độ vận hành thể thao Sport Response tích hợp ngay trên vô-lăng và đây là một phần trong gói trang bị Sports Chrono Package.

Porsche cũng bổ sung thêm các tùy chọn tiện nghi, bao gồm kính chắn gió sưởi nhiệt và một bộ ion hóa không khí để hoàn thiện chất lượng môi trường nội thất.

Các màu sắc ngoại thất mới như Miami Blue, Mamba Green Metallic, Dolomite Silver Metallic và Crayon kết hợp với các gói phối màu nội thất giúp cho chiếc Macan nay có thể chiều lòng khách hàng hơn nữa. 

Cải tiến tiếp theo trong nội thất Macan mới là màn hiển thị trung tâm full-HD cảm ứng chạm kích cỡ từ 7 đến 11-inch (tùy trang bị) tích hợp đầy đủ chức năng kết nối giải trí với hệ thống quản lý PCM mới. Cũng như mẫu Panamera và Cayenne, giao diện tương tác người dùng về hệ thống thông tin có thể được cài đặt cá nhân hóa.

Các cửa thông gió cũng được thiết kế lại và nay bố trí nằm bên dưới màn hiển thị trung tâm, trong khi ở mẫu cũ thì 2 cửa gió nằm 2 bên màn trung tâm. 

Nhờ việc tối ưu khung sườn, Macan mới có hiệu năng vận hành được cải thiện, tăng khả năng ổn định trong nhiều tình huống và nâng cao mức độ tiện nghi. Mặc dù nằm trong phân khúc SUV mà vốn thường có cỡ lốp trước sau giống nhau, thì Macan lại sử dụng kết hợp bề ngang lốp khác nhau giữa lốp trước và sau, kiểu như các xe thể thao với lốp sau rộng bản hơn. Điều này cho phép người lái tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm lái thể thao cũng như tối ưu hệ thống dẫn động 4 bánh AWD với hệ thống kiểm soát độ bám PTM (Porsche Traction Management)

Hiện Porsche chưa công bố chi tiết các cấu hình động lực của Macan mới. 

Macan là một mẫu xe thành công điển hình của Porsche những năm gần đây. Mặc dù mẫu xe Macan đầu tiên được giới thiệu năm 2014, song đến nay đã có hơn 350.000 chiếc Macan đến tay khách hàng trên toàn cầu, và tính riêng thị trường Trung Quốc là đã có hơn 100.000 xe. Đây là một lý do cho thấy vì sao Porsche lại chọn ra mắt mẫu Macan mới này ở Thượng Hải.

Xem thêm ảnh Porsche Macan 2019: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hoàng Minh

Nguồn: Xe Đời Sống

TIN LIÊN QUAN

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Liên tục ''chạm trán'' Porsche Macan 2019 thử nghiệm trên đường

Giống như Cayenne trước đó, Macan là mẫu xe đã nhanh chóng tạo ''hit'' cho Porsche, đưa tên tuổi của hãng xe Đức trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm trên các địa hình khó khăn

Dù chỉ là một phiên bản facelift, tuy nhiên Porsche đã cất công hé lộ trước về Macan 2019 bằng cách đem những phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới Nam Phi, để thử thách chúng với những địa hình 'khó nhằn' nhất. Không chỉ phải vượt qua các dốc cao,

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng