Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Toyota Yaris 2018 có thiết kế ‘đẳng cấp và cảm xúc’.

Theo tài liệu mới lộ về Toyota Yaris, mẫu xe này sẽ có chiều dài và rộng lớn hơn nhưng chiều cao và trục cơ sở vẫn bằng phiên bản cũ.

Toyota Yaris mới vẫn được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Mẫu Yaris 2018 mới sẽ chỉ còn phiên bản G, bản E sẽ ngừng bán.

Thiết kế ngoại thất mới với nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Chiều dài và chiều rộng lớn hơn 30mm so với phiên bản cũ.

Lưới tản nhiệt, đèn sương mù được thiết kế lại, và có thêm dải đèn LED định vị ban ngày.

Thiết kế bên hông của Toyota Yaris 2018 nổi khối hơn.

Phía sau xe được tạo hình với đèn hậu thiết kế lại và có thêm dải LED, ăng ten vây cá mập giúp xe có bề ngoài cá tính hơn.

Toyota Yaris 2018 sẽ có đến 7 màu so với 5 màu của bản cũ.

Cùng với ngoại thất nổi bật, Toyota Yaris 2018 cũng có thiết kế nội thất màu be sáng giúp tạo không gian rộng rãi. Hai trục mạ bạc khu vực chính giữa bảng táp-lô, cùng ghế da, và cụm đồng hồ Optitron cho cảm giác sang trọng.

Các tính năng an toàn cũng có sự thay đổi ở Yaris 2018 như hệ thống 7 túi khí, cân bằng điện tử.

La-zăng kích thước lớn hơn và bổ sung thêm điều khiển đèn tự động, đèn chờ dẫn đường. Toyota Yaris 2018 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 tới. Giá bán chưa được hé lộ. Trước đó, Yaris bản cũ có giá bán lần lượt là 592 và 642 triệu đồng cho các bản E và G.

Hân Nguyễn – Kỳ Huệ

Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ

Toyota Yaris 2018 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào 14/9 tới đây

Mới đây, Toyota đã phát hành một video 'nhá hàng' về mẫu xe Toyota Yaris năm 2018 và thông báo sẽ tung ra mẫu xe mới này tại Thái Lan vào ngày 14 tháng 9 năm 2017.

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Thông số kỹ thuật xe Toyota Yaris 2018 mới ra mắt tại Việt Nam

Những chiếc Toyota Yaris 2018 đầu tiên vừa xuất hiện tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc, dự kiến ra mắt chính thức vào đầu tháng 8 tới. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Honda Jazz.

So với phiên bản tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris Việt Nam có khác biệt gì?

Sau hơn 6 tháng không xuất hiện trên thị trường Việt Nam do vướng mắc các quy định nhập khẩu, Toyota đã đưa về thành công mẫu xe hatchback Yaris. Đây là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan với thuế 0%, mức giá của mẫu xe này được chờ đợi sẽ giảm

THỦ THUẬT HAY

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi