Bentley Continental Flying Spur nằm phủ bụi cạnh xe rác tại Hải Phòng

Mẫu xe siêu sang Anh quốc có dấu hiệu xuống cấp, bị chủ nhân bỏ rơi trên vỉa hè cùng một chiếc xe hư hỏng khác.

Bentley là thương hiệu xe siêu sang được đại gia Việt ưa thích bởi mức giá dễ chịu và thiết kế không quá nổi bật giữa đám đông như Rolls-Royce. Bentley du nhập vào Việt Nam từ cuối 2006 với phần đông là bản Continental Flying Spur.

Bentley Continental Flying Spur nằm phủ bụi cạnh xe rác tại Hải Phòng

Sau nhiều năm sử dụng, Bentley Continental Flying Spur nằm phủ bụi cạnh xe rác.

Bentley Continental Flying Spur là mẫu xe mơ ước của nhiều người với giá bán tính bằng tiền tỷ, thế nhưng vẫn phải nằm phủ bụi trên vỉa hè như một trường hợp ở Hải Phòng. Hiện tại, một chiếc Continental Flying Spur cùng đời chạy tốt có giá hơn 2 tỷ đồng.

Chủ nhân của chiếc xe là một người kinh doanh ngành dịch vụ ăn uống, từng có nhiều năm kinh doanh ôtô. Trước khi về tay chủ nhân hiện tại, chiếc Bentley đã chịu phận “mua đi bán lại” trải qua nhiều đời chủ, và có thể đã hỏng nặng, chi phí sửa chữa lớn.

Năm ngoái, giới sành xe ở Hải Phòng vẫn gặp chiếc xe này lăn bánh trên đường phố, nhưng mấy tháng gần đây đã bị “bỏ xó” trên vỉa hè, gần với nhà của chủ xe. Có tin đồn rằng đại gia này đang dùng một chiếc Mercedes-Maybach.

Khung cảnh hiếm thấy đối với một mẫu xe siêu sang như Bentley.

Bentley Continental ra đời lần đầu năm 1952, tuy nhiên biến thể Flying Spur mới được giới thiệu vào năm 2005, sản xuất đến hết năm 2013 thì hãng xe Anh quốc thay thế bằng phiên bản mới. Chiếc xe trong bài viết thuộc thế hệ Continental Flying Spur đầu tiên.

Đây không phải trường hợp duy nhất một chiếc Bentley đắt tiền bị bỏ rơi tại Việt Nam. Có thể kể đến một loạt trường hợp như Continental GTC, Continental Flying Spur cũng đang chịu chung tình cảnh này, thậm chí còn thảm hại hơn.

Quốc Minh

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Bentley Flying Spur 2019 sự trái nghiệm thú vị

Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị che phủ khá nhiều nhưng đã bị các thợ săn ảnh chụp được.

Lần đầu ''diện kiến'' Bentley Flying Spur 2019 với thân xe sản xuất

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn chộp được Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị...

Bentley Flying Spur 2019 lộ diện loạt ảnh cho thấy thiết kế vô cùng hấp dẫn

Mọi ánh mắt hiện tại đều đổ dồn về mẫu Grand Tourer của Bentley - chiếc Continental GT vừa mới được ra mắt cách đây hai tháng. Tuy...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn bánh trên đường.

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Flying Spur V8 giá hơn 10 tỷ đồng

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Flying Spur V8 có giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).