Mazda CX-5 2018 giành giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ của IIHS

Giải thưởng Top Safety Pick+ là một điểm cộng canh trạnh mẫu xe Mazda CX-5 2018, biến nó trở thành mẫu xe duy nhất trong hạng mục “SUV cỡ nhỏ” của IIHS chiến thắng danh hiệu cao nhất có thể.

An toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để người tiêu dùng lựa chọn một mẫu xe ô tô thời nay, và những người đang có ý định mua Mazda CX-5 2018 có thể hoàn toàn yên tâm. 

Mazda CX-5 2018 giành giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ của IIHS

Mazda CX-5 2018 đã xuất sắc giành giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ của IIHS

Bởi mẫu xe này vừa được nhận giải thưởng Top Safety Pick+ từ cơ sở uy tín Insurance Institute for Highway Safety bằng cách vượt qua những bài kiểm tra va chạm và đạt số điểm cần thiết cho hệ thống ngăn chặn va chạm phía trước, cũng như điểm cao nhất cho đèn pha nếu được trang bị với hệ thống đèn phàn LED thích ứng và được chế tạo sau tháng 3 năm 2018.

Tuy nhiên, các mẫu CX-5 với kiểu đèn pha khác và được chế tạo sau mốc ngày trên vẫn chỉ được đánh giá đạt mức Top Safety Pick, thấp hơn một bậc từ IIHS mà thôi. 

Danh sách các mẫu SUV cỡ nhỏ đạt giải thưởng an toàn của IIHS

Giải thưởng Top Safety Pick+ là một điểm cộng canh trạnh mẫu xe Mazda, biến nó trở thành mẫu xe duy nhất trong hạng mục “SUV cỡ nhỏ” của IIHS chiến thắng danh hiệu cao nhất có thể. Các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Tucson và Nissan Rogue chỉ đạt mức Top Safety Pick, nhưng tất cả đều thiếu điểm cao cần thiết cho hệ thống đèn pha tốt nhất của chúng.

Nói thêm về kết quả của Mazda CX-5 2018, nó đã đạt điểm tốt cao nhất trong tất cả các bài thử nghiệm va chạm của IIHS, bao gồm va chạm trực diện góc nhỏ lẫn góc trung bình bên phía tài xế và hành khách, va chạm bên sườn, sức chống chịu của nóc và giảm chấn cho đầu lẫn ghế. 

Danh sách các mẫu SUV cỡ nhỏ đạt giải thưởng an toàn của IIHS

Trong khi đó, hệ thống ngăn chặn va phạm phía trước tốc độ cao đường cao tốc tiêu chuẩn trên các phiên bản cao cấp và tùy chọn trên phiên bản tiêu chuẩn đã đạt điểm “Superior”, trong khi hệ thống ngăn chặn va chạm phía trước tốc độ chậm tiêu chuẩn trên phiên bản tiêu chuẩn lại đạt điểm thấp hơn một bậc là “Advanced”. Cả hai điểm này đều đủ để nhận giải thưởng Top Safety Pick+.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/mazda-cx5-2018-la-mau-suv-co-nho-an-toan-nhat-theo-danh-gia-cua-iihs-id20180724164047824

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2017 đạt được giải thưởng danh giá Top Safety Pick + "Xe an toàn của năm"

Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ mới đây đã trao giải thưởng Top Safety Pick + - danh hiệu cao nhất đến từ IIHS, dành cho chiếc Mazda...

Thời thế của xe Hàn: Hyundai, Kia an toàn nhất, vượt xa xe sang Đức, Nhật

Trong khi các thương hiệu siêu xe đua tranh nhau danh hiệu người hoàn thành Nurburgring nhanh nhất, hầu hết thương hiệu bình dân lại có cuộc đua của riêng mình xem ai là người chế tạo được mẫu xe an toàn nhất. Phương pháp đánh giá mảng này có thể

Mazda CX-5 2017 đạt được giải thưởng danh giá Top Safety Pick + "Xe an toàn của năm"

Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ mới đây đã trao giải thưởng Top Safety Pick + - danh hiệu cao nhất đến từ IIHS, dành cho chiếc Mazda CX-5 2017.

Hyundai Santa Fe 2019 xuất sắc giành được danh hiệu Top Safety Pick+ từ IIHS

Ngoài việc cùng nhau đạt giải Top Safety Pick+ của IIHS, Subaru Ascent và Hyundai Santa Fe 2019 còn là hai mẫu SUV đáng chú ý nhất trong năm nay của thị trường Bắc Mỹ.

Mazda CX-5 2018 được đánh giá an toàn hơn Mazda6

Mazda CX-5 2018 ở thế hệ thứ 2 trang bị hệ thống khung gầm cùng động cơ mà nhà sản xuất Mazda ứng dụng khá nhiều từ nền tảng của người tiền nhiệm. Trong khi đó, Mazda6 thế hệ mới đang ở facelift thứ 2.

Mazda CX-5 thế hệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam là chiếc xe “cực kỳ an toàn”?

Mazda CX-5 thế hệ thứ 2 sau khi trải qua những thử nghiệm khắt khe nhất đã nhận được giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ từ Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS).

Mazda CX-9 trở thành một trong những chiếc xe đường phố an toàn nhất

Mazda đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường xe quốc tế, không chỉ bằng kiểu dáng đẹp mắt và nhiều trang thiết bị hiện đại,...

Hyundai Kona 2018 được đánh giá an toàn cao hơn nhờ cải thiện đèn pha

Viện Đảm Bảo An Toàn Đường Bộ Hoa Kỳ (IIHS) trước đây đã đưa ra điểm đánh giá ở mức “top” cao nhất trên tất cả các tiêu chí ngoại trừ tiêu chí đèn pha cho mẫu Hyundai Kona. Lý do được họ đưa ra đó là đèn pha của mẫu xe này tạo ra quá nhiều tia sáng

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong