Wald International phát triển riêng gói Black Bison dành cho Mercedes GLC

Thay thế cho dòng GLK trước đây, Mercedes GLC đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu SUV/crossover bán chạy nhất của hãng xe sang Đức. Dù rất được ưa chuộng và có thiết kế thể thao, tuy nhiên khá kỳ lạ khi những giải pháp độ bodykit cho GLC lại gần như không có. Trước đây, những người muốn biến đổi kiểu dáng của dòng crossover này chỉ có duy nhất những lựa chọn tới từ Brabus. Tuy nhiên mới đây, hãng độ bodykit nổi tiếng Nhật Bản Wald International đã phát triển riêng gói Black Bison dành cho dòng xe này.

Wald International phát triển riêng gói Black Bison dành cho Mercedes GLC

Với gói Black Bison của Wald, những chiếc GLC thuộc các model thường sẽ sở hữu ngoại hình thể thao và ấn tượng không kém chiếc AMG GLC 63 hiệu năng cao, đồng thời có những nét thiết kế đặc trưng từ hãng độ Nhật này. Trong đó, phần đầu xe đã được thiết kế lại gần như hoàn toàn, chỉ còn giữ lại đèn pha và nắp ca-pô.

Tương tự như GLC 63, Wald đã trang bị cho xe lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana đặc trưng, bên dưới là bộ cản trước phong cách AMG nhưng có thêm các cánh gió bên dưới lấy cảm hứng từ mũi xe đua F1. Bên cạnh đó, gói độ tới từ Nhật cũng bổ sung cho chiếc crossover của Mercedes những nẹp dọc hai bên thân xe và cản sau mới. So với cản trước, cản sau thậm chí còn ấn tượng hơn khi sở hữu thiết kế góc cạnh và các cánh khuếch tán không khí ốp bên dưới.

Với GLC, Wald International cũng đã dành cho chiếc xe tới 2 tùy chọn mâm đúc khác nhau, có đường kính lớn tối đa lên tới 22 inch. Nằm phía sau bộ mâm này, khách hàng có thể lựa chọn hệ thống phanh thể thao của Wald, và đây cũng là nâng cấp hiệu năng duy nhất của gói độ này. Hệ động lực của GLC nguyên bản hoàn toàn được Wald International giữ nguyên.

Trên website của Wald, hãng không công bố giá đề xuất cho gói bodykit Black Bison của GLC. Tuy nhiên, khách hàng có nhu cầu mua gói độ này sẽ phải vượt qua một rào cản khá kỳ lạ: nó chỉ được bán duy nhất bởi nhà phân phối của hãng tại Trung Quốc.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/wald-international-phau-thuat-tham-my-cho-mercedes-glc-26301.html

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli độ kiểu VIP với bodykit Wald Black Bison

Có thể nói, hãng độ Wald International của Nhật đã góp phần không nhỏ khiến cho phong cách VIP trở nên phổ biến như hiện nay, khi hãng thiết kế hàng loạt các gói bodykit thuộc dòng Sport Line hay nổi tiếng nhất là Black Bison cho hàng loạt những

Cùng soi Mercedes S500 độ được độ Wald Black Bison tại Việt Nam

Điểm khác biệt giữa S500 của Quốc Cường và vị “đại gia” Sài Thành này nằm ở phiên bản. Nếu của đại gia phố Núi S500L cao cấp hơn, thì chiếc S500 đầu tiên độ Black Bison là bản tiêu chuẩn.

Những hình ảnh hiếm có xe Mercedes S500L độ Wald Black Bison của Cường Đô La

Chiếc S-Class thứ hai tại TP HCM độ gói Wald Black Bison. Cách đây không lâu, một xưởng độ ở Sài Gòn cũng cho ra đời chiếc S-Class Black Bison nhưng bộ la-zăng sơn màu đỏ đường kính 22 inch.

Hà Nội: Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz G-Class AMG độ bodykit Wald International lạ mắt

Mới đây, hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz G-Class màu trắng được độ với gói độ W463 Sports Line Black Bisosn Edition của hãng Wald International đã giới...

Mercedes-AMG GT S nhận gói độ body kit "Black Bison" từ Wald International

Hãng độ đã chọn chiếc GT S cho gói độ body kit mang tên 'Black Bison'. Có sẵn trong chất liệu FRP (Fibeglass Reinfored Plastic - Nhựa cốt sợi thủy tinh) tiêu chuẩn, hoặc CFRP (Carbon Fiber Reinforced Polymer - sợi Carbon Fiber) là một tuỳ chọn bổ

Hà Nội: Toyota Land Cruiser đời cũ "lột xác" siêu hầm hố với bodykit Wald giá gần nửa tỷ đồng

Không muốn 'xế yêu' của mình bị lép vế trước thế hệ mới, chủ chiếc Toyota Land Cruiser 200 series này đã quyết định chi mạnh tay để 'lên đời' ngoại thất cho chiếc SUV.

Thợ Sài Gòn độ Toyota Fortuner phong cách Wald International

Xưởng độ garage Phi Long ở TP.HCM vừa chế tác bộ bodykit cho Toyota Fortuner, theo kiểu mẫu độ Wald dành cho Lexus LX570 đời trước.

Toyota C-HR trở nên khác lạ khi được bổ sung bộ bodykit hầm hố

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc này chính là các hãng độ gần đây đều có xu hướng hạ gầm và trang bị những bộ thân xe hầm hố với các vòm bánh xe to lớn trong những sáng tạo của mình.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.