Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Mẫu xe mang thương hiệu N đầu tiên của Hyundai đã chính thức được giới thiệu tới báo giới tại Nurburging - Đức.

Hyundai Veloster N 2019 chính thức được giới thiệu tại Nurburging - Đức

Hyundai Veloster N 2019 mới lần đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Detroit 2018, được thiết lập để trở thành 'chiếc xe hiệu suất cao nhất của thương hiệu dành cho Hoa Kỳ'. Với việc phát triển được diễn ra tại trung tâm thử nghiệm Nurburgring, đây chính là nơi phù hợp để Hyundai cung cấp cái nhìn ấn tượng đầu tiên của Veloster N 2019 với truyền thông. 

Ông Albert Biermann, chủ trịch và lãnh đạo của bộ phận phát triển và hiệu suất cao của Hyundai Motor Group cho biết: 'Hyundai Veloster N sẽ đưa hãng xe Hàn Quốc tới một cấp độ mới về quyết định mua xe dành cho những người có đam mê lái xe thực thụ tại thị trường Mỹ. Veloster N là một ví dụ khác về khả năng của Hyundai Motors, tạo ra một chiếc xe thể thao thú vị với khả năng lái năng động kết hợp với một phương trình hấp dẫn chính là chìa khoá cho mẫu concept N hiệu suất cao'. 

Sức mạnh của Veloster N đến từ khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho công suất 275 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 353 Nm tại 1.450 đến 4.700 vòng/phút. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp có các vòng đồng bộ phủ carbon và vật liệu cốt thép cho phép vận hành mượt mà hơn. 

Hệ thống truyền động được hoàn thiện với hệ thống xả high-flow tạo ra âm thanh mạnh mẽ khi ở chế độ N. Xe cũng được trang bị âm thanh điện tử cộng hưởng giúp tăng cường âm thanh tự nhiên của động cơ. 

Bộ khung của Veloster N mới đã được tối ưu hóa với hệ thống được gọi là Power Sense Axle. Nhờ thiết kế của này, mô-men xoắn từ động cơ tăng áp được chuyển đến mặt đường trơn tru và hiệu quả. Hình dạng của trục trước được tối ưu hóa để có độ chính xác góc thoát tốt hơn trong khi hệ thống treo đa điểm phía sau được trang bị thanh chống đặc biệt để có độ cứng lớn hơn. Hệ thống treo điều khiển điện tử cũng có chế độ N giúp giảm tình trạng chúc đầu xe khi phanh, cải thiện khả năng kiểm soát độ rung lắc và giảm nén phía sau khi tăng tốc nhanh. Xe cũng được trang bị sẵn vi sai chống trượt véc-tơ mô-men xoắn. 

Hyundai sẽ công bố con số hiệu suất chính xác, cũng như chi tiết giá bán gần thời điểm mẫu xe ra mắt tại thị trường Mỹ. Hyundai Veloster N 2019 sẽ đi vào sản xuất tháng 9 này tại Hàn Quốc và sẽ ra mắt tại Mỹ trong quý IV năm 2018. Xe sẽ có 4 lựa chọn màu ngoại thất gồm Ultra Black, Chalk White, Racing Red, và Performance Blue độc quyền từ N-Exclusive.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-veloster-n-2019-duoc-gioi-thieu-tai-dia-nguc-xanh-nurburgring.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Hyundai Veloster khoe “áo” pha lê lấp lánh trên phố

Chiếc xe hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster đã gây chú ý trên đường phố khi đính hàng nghìn viên pha lê, phủ kín từ đầu tới đuôi.

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

Nội thất Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản

Qua hình ảnh phác thảo, có thể thấy nội thất của Hyundai Veloster 2018 mang đậm phong cách tối giản, giúp xe hiện đại và trẻ trung hơn. Bảng điều khiển trung tâm gần như loại bỏ hoàn toàn hệ thống nút bấm vật lý, ngoại trừ nút bấm bật/tắt âm thanh

Hyundai tung clip chiếc Veloster được phủ kín đèn LED

Chính vì điều này, thương hiệu xe Hàn Quốc đã quyết định vực dậy Veloster với thế hệ 2019 hoàn toàn mới - dự kiến ra mắt trong triển lãm xe quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit tới đây.

Hyundai sẽ sớm công bố một mẫu xe hiệu suất hàng đầu và độc lập

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Auto Express, Giám đốc Bộ phận xe thể thao và xe hiệu suất cao của Hyundai, ông Thomas Schemera cho biết sự ra mắt của Hyundai i30 N và Veloster N chỉ là đại diện cho giai đoạn mở đầu cho thương hiệu N sau này.

Hyundai sắp công bố cặp đôi xe độ Veloster và Ioniq khủng – mang đậm chất thể thao

Về ngoại thất bên ngoài, xe được trang bị vi sai giới hạn, các lò xo phuộc cùng hệ thống làm mát được nâng cấp, mâm Volk Racing TE37 18 inch kèm lốp Bridgestone và hệ thống phanh Wilwood.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....