Đã có 3,12 triệu xe Volkswagen đến tay khách hàng trong 6 tháng qua

Theo hãng, con số này đến từ các mẫu xe Passat, Polo và Tiguan All Space. Đây là sự tăng trưởng vượt bậc của thương hiệu xe Đức ở Việt Nam.

Trong khi đó, trên phạm vi toàn cầu, trong 6 tháng đầu năm, Volkswagen bán tổng cộng gần 3,12 triệu xe, tăng 6,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đã có 827.000 xe được bàn giao cho khách hàng ở Châu Âu, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm ngoái, và 1.569.000 xe ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tăng 6%.

Phần lớn doanh số giúp Volkswagen tăng trưởng mạnh đến trong tháng 6. Đây là kết quả tốt phần lớn nhờ vào sự tăng trưởng ở Thụy Điển (tăng 87%), nơi mà thị trường bùng nổ do cách tính thuế xe ô tô mới có hiệu lực từ ngày 1/7. Ở Anh, thị trường tăng 10,2% nhờ Goft và Tiguan. Tại Áo, nhu cầu của khách hàng cho T-Roc và Polo NF giúp Volkswagen tăng 14,5%. Tại Tây Âu tăng 14,1% so với cùng kì năm ngoái.

Đã có 3,12 triệu xe Volkswagen đến tay khách hàng trong 6 tháng qua

Đã có 3,12 triệu xe Volkswagen đến tay khách hàng trong 6 tháng qua.

Jürgen Stackmann – Thành viên HĐQT Volkswagen cho biết: “Chúng tôi tự tin nhìn lại nửa đầu năm thành công. Việc Volkswagen tăng trưởng 20% ở Brazil là một điều đáng được đề cập đến một cách đặc biệt. Tại Châu Âu, hơn 100.000 đơn đặt hàng T-Roc ngay từ khi ra mắt thị trường. Tại Đức, bảng xếp hạng 5 mẫu xe có số lượng đăng ký cao nhất trong tháng 5 đều đến từ Volkswagen”.

Chỉ tính riêng tháng 6, tại riêng thị trường Đức, đã có 55.200 xe được giao đến khách hàng, tăng 4,7% so với năm trước. Mẫu xe thành công nhất có thể kể đến T-Roc, đạt doanh số cao và đứng đầu trong phân khúc. Bên cạnh đó, Tiguan Allspace cũng là một mẫu xe góp phần lớn cho con số tăng trưởng trên.

Thị trường Trung Âu và Đông Âu góp 26.700 xe trong tháng 6, tăng 16,8% so với cùng kì năm ngoái. Với 8.900 chiếc giúp cho Nga tăng trưởng 21,4%, đặc biệt phải kể đến 2 mẫu xe Polo và Tiguan.

Tuy nhiên thị trường tại Bắc Mỹ giảm nhẹ so với cùng thời điểm năm trước với 47.700 chiếc, điều này một phần là do thị trường tổng thể giảm ở Mexico. Tại Mỹ, nhờ bùng nổ xu hướng xe SUV, số lượng xe bán ra tăng 5,7% với 28.900 xe.

Trong khi đó tại Nam Mỹ, 38.900 xe đã được giao đến khách hàng, tăng 11,8% so với cùng tháng 6 năm ngoái. Ở thị trường lớn nhất khu vực Brazil, có 27.400 xe được bán ra, tương ứng mức tăng 27,9% so với năm trước. Volkswagen là nhà sản xuất xe ô tô thành công thứ hai ở Brazil.

Viên Huy

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

6 tháng đầu năm 2018, đã có 187.300 xe Volkswagen được bàn giao cho khách hàng ở Châu Â

Tại Trung Âu và Đông Âu có 26.700 xe được giao đến khách hàng trong tháng 6, tăng 16,8% so với cùng kì năm ngoái. Với 8.900 chiếc giúp cho Nga tăng trưởng 21,4%, đặc biệt phải kể đến 2 mẫu xe Polo và Tiguan.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Giá xe Volkswagen tháng 5/2018 có sự thay đổi

Về phần mình, mẫu Volkswagen Polo với 2 phiên bản sedan và hatchback có giá lần lượt là 699 và 695 triệu đồng. Xe trang bị động cơ I4 – DOHC 1.6L cho công suất 105 mã lực và mô men xoắn đạt 153Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Đầu tháng 3 vừa

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

Cách xử lý khi iPhone X bị treo, các phím bấm không phản hồi

Nếu iPhone X của bạn đang gặp tình trạng lag, hay thậm chí là treo máy, bạn nên khởi động lại máy để hệ thống tự fix các lỗi hay đơn giản là “xả bộ nhớ”. Khi máy hoạt động bình thường thì việc restart cũng không quá

Cách quản lý mật khẩu Chrome đã lưu trên Android

Nếu như thường xuyên lướt web với Chrome, có thể bạn sẽ muốn lưu lại các mật khẩu cho những trang web mà mình đã từng đăng nhập trước đó. Đặc biệt, với những người sử dụng nhiều mật khẩu phức tạp cho những tài khoản

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn gỡ bỏ virus PUP.Tuto4PC

Về mặt kỹ thuật, PUP.Tuto4PC không phải là một dạng virus, nhưng nó chứa rất nhiều phần mềm độc hại như rootkit có khả năng đào sâu vào hệ điều hành của bạn, browser hijacking,…. Các ngành công nghiệp nói chung đề cập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.