Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

MV mới của rapper Binz có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec độc nhất Việt Nam

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây. 

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Binz mượn siêu xe Lamborghini Aventador độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam để đóng MV mới. Ảnh: FBNV 

MV của rapper trẻ còn xuất hiện dàn mẫu Tây và chiếc mô tô Ducati. Ảnh chụp từ màn hình

Đây không phải là MV hiếm hoi tại Việt Nam được các ca sĩ đưa các siêu xe vào để tạo hình ảnh ấn tượng hơn, gần đây nhất, sản phẩm âm nhạc của Cường Seven hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn đã có 4 chiếc Range Rover, 1 BMW i8, Ford Mustang đời 1967 được độ lên bản Eleanor và cả xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur Speed.

 Tuấn Hưng là ca sĩ chịu chơi nhất khi đem dàn siêu xe gần 50 tỷ Đồng để quay MV. Video: Tuấn Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng mượn siêu xe Lamborghini Huracan độ Mansory và Cường 'Đô-la' để đóng MV 'Vì anh là soái ca'

Ngoài ra, vào tháng 4 đầu năm nay, Tuấn Hưng còn đem siêu xe Ferrari 488 GTB của mình và mượn thêm 2 chiếc Ferrari F12 Berlinetta và Huracan LP580-2 của bạn để đóng MV 'Vẫn Nhớ'. Ngay đến “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng mượn siêu xe Lamborghini Huracan độ Mansory của Cường 'Đô-la' để tăng thêm phần kịch tính và thu hút sự chú ý của các bạn trẻ mê xe trong MV 'Vì anh là soái ca' vào năm ngoái.

Về chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam xuất hiện trong MV mới của Binz từng gây không ít ồn ào khi được một doanh nhân quận 7 bỏ ra gần 23 tỷ Đồng để mua chính hãng. Đây cũng là siêu xe Lamborghini Aventador đầu tiên tìm thấy chủ nhân theo diện phân phối chính hãng. 

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 này đã độ lại body kit bằng sợi carbon của Novitec Rosso 

Và mâm NV1 của hãng Vossen

Sau khi mua về, chủ nhân đã độ lại body kit bằng sợi carbon của Novitec Rosso cho chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này. Chưa dừng lại đó, 'bộ vó' mới của hãng Vossen mang tên gọi NV1 cũng giúp ngoại hình 'siêu bò' này trở nên ấn tượng hơn trước. Thực chất, bộ mâm này trong gói độ Aventador LP750-4 SV Torado đình đám của Novitec từng được ra mắt vào cuối tháng 5/2016.​​​​​​​

'Trái tim' của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 xuất hiện trong MV mới của rapper Binz vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.​​​​​​​ Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.​​​​​​​

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/lamborghini-aventador-do-vorsteiner-doc-nhat-viet-nam-xuat-hien-trong-mv-cua-rapper-tre-id20180721091741394

TIN LIÊN QUAN

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Sau khi độ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ thân vỏ bằng sợi carbon, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa hài lòng với diện mạo của “xế cưng”, nên đã nâng cấp thêm...

Lamborghini Aventador mui trần độ nửa tỷ đồng độc nhất Việt Nam thay áo mới với 2 điểm nhấn ấn tượng

Bản độ Novitec trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster giúp siêu xe này có ngoại hình cực kỳ hầm hố, mới đây, siêu bò còn được khoác bộ áo xanh dương cùng với đó là 2 điểm nhấn bao gồm số 93 dán trên đầu xe và logo SV trên vòm bánh xe sau.

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Lamborghini Aventador LP700-4 "thét ra lửa" bởi hệ thống xả độ Capristo được tăng cường

Lamborghini Aventador LP700-4 luôn là một trong những siêu bò đỉnh cao nhất của hãng siêu xe nước Ý, về cả diện mạo và sức mạnh.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.