Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Porsche gần đây đã nhá hàng Macan 2019 và có vẻ như hãng xe thể thao Đức cũng đang làm việc trên một số mẫu xe cho năm 2019.

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Porsche Panamera 4S

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông tin về mẫu xe này, nhưng Panamera GTS thế hệ trước được đặt nằm giữa Panamera S và Panamera Turbo.

Panamera GTS trước đó đã sử dụng phiên bản nâng cấp của động cơ trên Panamera S, nếu điều này được lạp lại thì Panamera GTS sắp tới có thể được trang bị động cơ V6 2.9 lit tăng áp kép mạnh mẽ hơn. Không có manh mối nào về công suất của Panamera GTS sắp tới, nhưng động cơ mà phiên bản hiện tại đang cung cấp sức mạnh là 440 mã lực và mô-men xoắn 548 Nm. Điều này cho phép hatchback 5 cửa tăng tốc từ 0-96 km / h trong 4,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 288 km / h. 

Porsche 718 Cayman

Bên cạnh Panamera GTS, tài liệu hướng dẫn giải mã số VIN cũng hé lộ về mẫu xe 718 Cayman T. Mẫu xe này được cho là lấy cảm hứng từ chiếc 911 Carrera T đã giới thiệu vào năm 2017.

Nếu đúng như vậy, 718 Cayman T sẽ sở hữu ngoại thất được sửa đổi khiêm tốn với gương Agate Grey, các sọc bên sườn và hệ thống ống xả thể thao. Chiếc xe cũng có thể được trang bị cửa sổ nhẹ và cách âm tốt hơn. Nó cũng có thể nhận được Hệ thống quản lý treo chủ động PASM (Porsche Active Suspension Management) và hệ thống định hướng mô-men xoắn PTV (Porsche Torque Vectoring) với bộ vi sai hạn chế trượt phía sau.

Tài liệu VIN còn cho biết 718 Cayman T sẽ nặng 1.655 kg, tức nhẹ hơn 30 kg so với 718 Cayman tiêu chuẩn.

Sức mạnh của 718 Cayman T sẽ được cung cấp bởi động tăng áp 2.0 lit, 4 xi lanh. Điều này có nghĩa là Cayman T được phát triển dựa trên mẫu xe tiêu chuẩn sở hữu động cơ cho ra 300 mã lực và 304 Nm mô men xoắn. 

Porsche 911 Speedster concept

Tập tài liệu cũng đề cập đến 911 Speedster 2019 là mẫu xe được xem trước bởi một phiên bản concept và Porsche cũng đã chia sẻ về kế hoạch cho một phiên bản sản xuất.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/porsche-panamera-gts-va-718-cayman-t-co-the-se-ra-mat-trong-nam-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình...

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

Porsche Panamera GTS 2019 mạnh 453 mã lực và có giá từ 128.000 USD

Porsche vừa vén màn thành viên mới nhất của dòng xe Panamera – chiếc Panamera GTS 2019 với một số thay đổi thiên về hiệu suất. Mỹ, Anh và Đức sẽ là những thị trường đầu tiên sở hữu mẫu xe 4 chỗ hạng sang hiệu suất cao này.

Porsche Panamera GTS 2019 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 453 mã lực

Porsche Panamera GTS 2019 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 453 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại - tăng 19 mã lực và 100Nm so với mẫu xe tiền nhiệm.

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình ảnh.

Porsche Panamera Sport Turismo 2018 chính thức ra mắt Malaysia

Tại Malaysia, Porsche Panamera Sport Turismo 2018 sẽ được phân phối với 2 phiên bản vào năm 2018 là phiên bản 4 và phiên bản Turbo. Được biết, phiên bản E-Hybrid sẽ xuất hiện sau đó. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được đại diện của Porsche tại

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.