Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018 vừa được tổ chức, Toyota đã tiếp tục hé lộ về Supra thế hệ thứ 5 bằng cách đem phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới chạy thử. Sau khi có mặt tại Goodwood, Toyota Supra Mk.V đã tiếp tục được được đem tới một nhà xưởng ở Sussex - Anh Quốc để tham gia vào một buổi họp mặt bí mật của những người chủ sở hữu các thế hệ Supra trước đây.

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4 thế hệ Supra trước đây. Đã có tổng cộng 84 chủ sở hữu cùng 50 chiếc Supra tới từ mọi thế hệ góp mặt trong sự kiện.

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Ông Tetsuya Tada bên cạnh 5 thế hệ Supra.

Trong số 50 chiếc Supra, không ngạc nhiên khi chiếm số lượng nhiều nhất là Supra Mk. IV - thế hệ nổi tiếng nhất của dòng xe do đã xuất hiện với vai trò quan trọng trong loạt phim Fast & Furious, cũng như nhiều tựa game đua xe trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, buổi gặp gỡ còn quy tụ 3 chiếc Supra thế hệ thứ 3 và 4 chiếc thế hệ thứ 2. Đặc biệt, 1 trong 2 chiếc Celica Supra thế hệ đầu tiên có mặt tại Anh cũng đã góp mặt.

Sau 6 năm phát triển, cuối cùng thế hệ Supra thứ 5 cũng đã sẵn sàng để được trưng bày trước những fan hâm mộ của dòng xe. Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, ông Tada cũng đã tự hào nói về mẫu xe mới, cũng như lắng nghe những mong muốn từ những fan của dòng xe để có thể hoàn thành nó.

Cuối buổi họp mặt, ông Tada phát biểu: 'Tôi thực sự hạnh phúc khi đã có thể tới được đây. Cuối cùng tôi đã được giới thiệu chiếc xe (Supra thế hệ mới) tới Anh Quốc; đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Được lái nó trong cuộc đua leo đồi ở Goodwood thực sự là một trải nghiệm thú vị'. Theo Toyota, Supra thế hệ mới sẽ được bán ở Anh vào nửa đầu năm 2019. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe có thể ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/xem-hang-chuc-chiec-toyota-supra-xep-lop-chao-the-he-moi-26242.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Trên Twitter của Toyota châu Âu, hãng đã đăng tải một hình ảnh chụp từ góc chéo bên trên của Toyota Supra mới, kèm theo thông tin trình làng của chiếc coupe thể thao.

Toyota nhá hàng Supra bản thương mại được ngụy trang

Tuy nhiên thay vì ra mắt chính thức Supra thế hệ thứ 5 với tên mã nối tiếp A90 tại Goodwood, Toyota đã lại một lần nữa 'nhá hàng' về chiếc xe khi chỉ đem phiên bản đã được ngụy trang tới sự kiện. Dưới sự điều khiển bởi ông Tetsuya Tada - Kỹ sư

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

THỦ THUẬT HAY

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Sửa lỗi 'Not responding' khi Task Manager phải bó tay

Trong nhiều trường hợp, bạn có thể sẽ gặp tình trạng ứng dụng Windows bị 'đơ'. Vậy bạn làm gì khi máy của bạn bị mắc lỗi 'Not Responding' ?

Hướng dẫn xem các chương trình trên VTV Play trên máy tính và điện thoại

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab. Được thiết kế với giao diện thân thiện, tốc độ ổn định, chất lượng hình ảnh tuyệt vời chuẩn HD giúp cho người xem có thể trải

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán