Toyota Land Cruiser nâng tầm thẩm mỹ với hai gói cải thiện phong cách khác nhau

Toyota Land Cruiser là một trong những chiếc SUV tốt nhất trong phân khúc hiện tại, nó có mức độ trang bị tốt, không gian nội thất rộng rãi và khả năng off-road đủ ấn tượng, tuy nhiên, phong cách của Land Cruiser vẫn luôn bị đánh giá là khá bảo thủ và an toàn.

Toyota Land Cruiser nâng tầm thẩm mỹ với hai gói cải thiện phong cách khác nhau

Bởi vậy, thay vì nâng cấp khả năng off-road của Land Cruiser, hãng độ Wald International đã quyết định cập nhật thẩm mỹ kiểu dáng bên ngoài của chiếc SUV cỡ lớn, bằng cách tung ra hai gói cải thiện phong cách khác nhau. 

Gói độ đầu tiên có tên là Standard, nó bổ sung cho Toyota Land Cruiser các cản trước, cản sau tăng cường với những cửa chớp thể thao, cung cấp cho xe một cái nhìn năng động hơn, mạnh mẽ hơn. Diện mạo của xe được hoàn chỉnh với cánh lướt gió khí động học gắn trên cửa hậu, đèn chạy ban ngày LED và đèn pha LED hiện đại. 

Khác với gói Standard một chút, chương trình nâng cấp thứ hai của Wald (Wide Body Program) sẽ đưa thẩm mỹ của Land Cruiser đạt tới ''cảnh giới'' cao hơn, nhờ các vòm bánh xe được mở rộng hơn đi kèm các đèn LED chỉ dẫn, tất nhiên nó cũng sở hữu tất cả các tính năng từ Standard. Sự kết hợp này khiến Land Cruiser trông bề thế và hầm hố hơn rất nhiều. 

Cả hai gói độ đều bao gồm các vành xe thiết kế mới, có kích thước 10x22 inch ở phía trước và 10,5x2 inch ở phía sau. Ngoài ra, gói Wide Body Program sẽ cung cấp thêm cho Land Cruiser một lựa chọn khác là bộ la-zăng 10.5×24 inch. 

Một số tinh chỉnh đáng chú ý khác của Wald dành cho Toyota Land Cruiser là hệ thống phanh mới, mạnh mẽ hơn với bộ kẹp phanh 405×34 8 pít-tông và các đường mạch phanh làm từ thép không gỉ. 

Cuối cùng, Wald cũng đã lắp đặt cho chiếc SUV cỡ lớn một hệ thống ống xả mới làm từ thép không gỉ, âm thanh đặc biệt được phát ra từ các đầu xả kép hình khối ở hai bên xe. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-land-cruiser-dat-tam-cao-moi-ve-tham-my-sau-khi-qua-tay-wald.html

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Toyota Land Cruiser đời cũ "lột xác" siêu hầm hố với bodykit Wald giá gần nửa tỷ đồng

Không muốn 'xế yêu' của mình bị lép vế trước thế hệ mới, chủ chiếc Toyota Land Cruiser 200 series này đã quyết định chi mạnh tay để 'lên đời' ngoại thất cho chiếc SUV.

Toyota Land Cruiser hầm hố với bản độ off-road

Hãng độ Nga Khann International vừa mắt bản độ dành cho mẫu Toyota Land Cruiser mang tên Expedition. Toyota Land Cruiser 200 Expedition Hãng độ này nằm tại Thủ đô Moscow, Nga vốn đã có thâm niên cao trong việc chế tạo những bộ bodykit thể thao cho

Toyota Land Cruiser hầm hố hơn với gói độ off-road từ TJM

Hãng độ chuyên về off-road tại Australia có tên TJM vừa ra mắt bản độ dành riêng cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới, giúp chiếc SUV vốn đã cứng cáp trở nên hầm hố, khỏe khoắn hơn. Toyota Land Cruiser với gói độ TJM Theo đó, bản độ từ TJM mang đến

Toyota Land Cruiser 2022 có phiên bản trục kéo dài?

Trong tương lai, Toyota Land Cruiser thế hệ mới có thể sẽ được bổ sung một phiên bản trục cơ sở kéo dài tiện nghi và thoải mái hơn cho khách hàng.

Toyota Land Cruiser phiên bản off-road mạnh mẽ trên nền tuyết

Toyota Land Cruiser vừa nhận được bản độ từ hãng độ xe địa hình nổi tiếng Arctic Trucks, cải thiện khả năng off-road, hệ thống treo đồng thời giúp ngoại hình thăng hạng. Toyota Land Cruiser 300 mạnh mẽ và off-road đầy ấn tượng dưới bàn tay hãng

“Qua tay” Arctic Trucks, khả năng off-road của Toyota Land Cruiser 300 Series được đưa lên một tầm cao mới

Toyota Land Cruiser vốn đã là một mẫu SUV off-road rất ấn tượng sau khi nhận được nhiều tinh chỉnh ở thế hệ mới 300 Series. Sau khi 'qua tay' Arctic Trucks, khả năng off-road của Land Cruiser 300 Series thậm chí còn được đưa lên một tầm cao mới.

Toyota Land Cruiser 2022 rò rỉ hình ảnh nội thất trước "giờ G"

Trước thềm ra mắt, Toyota Land Cruiser 2022 vừa rò rỉ hình ảnh nội thất. Đây cũng là lần đầu tiên có thông tin hình ảnh nội thất về mẫu xe này. Quan sát hình ảnh có thể thấy ở đời 2020, Land Cruiser sở hữu khoang nội thất được nâng cấp mạnh mẽ với

Toyota Land Cruiser 2022 sắp ra mắt tại Nam Phi có gì đặc biệt?

Toyota Land Cruiser thế hệ mới xác nhận sẽ ra mắt tại Nam Phi vào tháng sau với 5 phiên bản. Khởi đầu là Land Cruiser 300 GX-R 3.3D, phiên bản có giá rẻ nhất chỉ từ 88.252 USD. Được trang bị động cơ loại diesel 3.3L V6, sản sinh công suất 304 mã

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt