Chiếc Toyota Celica độ siêu xấu xí bán với giá hơn 200 triệu đồng

Chiếc ô tô không thể xấu hơn này được ra đời từ Toyota Celica và có vẻ được lấy cảm hứng từ cả phi thuyền Star Wars lẫn cá sấu.

Những gì bạn nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây có thể là chiếc ô tô tệ nhất từ trước đến nay. Chiếc ô tô không thể xấu hơn này được ra đời từ Toyota Celica và có vẻ được lấy cảm hứng từ cả phi thuyền Star Wars lẫn cá sấu. 

Chiếc Toyota Celica độ siêu xấu xí bán với giá hơn 200 triệu đồng

Chiếc Toyota Celica độ siêu xấu xí được cư dân mạng lan truyền hình ảnh

Những hình ảnh này mới đây đã được đăng lên mạng xã hội Reddit và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người ta quan tâm đến những hình ảnh này không chỉ bởi chiếc xe sở hữu thiết kế 'khó nuốt'. Một lý do nữa khiến những hình ảnh này gây xôn xao vì chiếc xe đang được rao bán trên mạng. 

Chiếc Toyota Celica độ này là sản phẩm của một xưởng thân vỏ Uganda

Hóa ra, chiếc xe xấu xí này là sản phẩm của một xưởng thân vỏ nằm ở thủ đô Kampala, Uganda. Toàn bộ tấm ốp thân vỏ mới của chiếc Toyota Celica này đều được làm bằng sợi thủy tinh siêu nhẹ.

Theo ông Godfrey Namunye đến từ xưởng kể trên, sợi thủy tinh dùng để chế tạo thân vỏ của chiếc xe kỳ dị này dày hơn loại được sử dụng cho ô tô ở những quốc gia khác. Nguyên nhân là do thân vỏ bằng sợi thủy tinh phải dày mới chịu được những con đường đầy ổ gà ở Uganda.

Trên thực tế, chiếc xe này đã từng xuất hiện trên mặt báo vào năm 2014. Vào thời điểm đó, chiếc xe vẫn chưa được hoàn thành và mới ở giai đoạn lắp ghép ban đầu. 

Chiếc Toyota Celica độ theo phong cách cá sấu khi mới thành hình 

Hình ảnh chiếc xe độ siêu xấu xí này từng được lên báo vào năm 2014

Ngoài chiếc xe này, xưởng thân vỏ ở Kampala còn là 'cha đẻ' của hàng loạt sản phẩm kỳ lạ khác. Được biết, đây chính là xưởng thân vỏ đầu tiên ở Uganda và khách hàng thường phải trả số tiền khoảng 3.200 USD để độ lại những chiếc xe của mình sao cho giống ô tô trong chương trình truyền hình thực tế Pimp My Ride.

Theo ông Namunye, một số thiết kế dùng để độ xe được lấy trên mạng Internet. Ngoài ra, còn có một số khách hàng tự tìm đến xưởng thân vỏ này và yêu cầu độ xe theo ý tưởng riêng.

Vào thời điểm năm 2014, xưởng của ông Namunye đã hoàn thành xong việc độ thân vỏ của 4 chiếc xe khác nhau. Khách hàng của xưởng này chủ yếu là doanh nhân, người nổi tiếng tại địa phương và mục sư. 

Chiếc Toyota Land Cruiser VX độ của một doanh nhân với hệ thống đèn mới, hệ thống xả giống xe thể thao và thân vỏ thay đổi màu từ trắng sang kem rồi xám, tùy thuộc vào môi trường.

Ông Namunye khẳng định, chi phí độ những chiếc ô tô này nghe có vẻ cao nhưng lại giúp tăng gấp đôi giá trị của xe khi trở lại đường phố. Có vẻ như đây là một phần lý do xưởng thân vỏ của ông rao bán chiếc xe xấu xí theo phong cách cá sấu kể trên với giá lên đến 10.000 USD (khoảng 220 triệu đồng). Đặc biệt, chính quyền Uganda không hề cấm những chiếc xe dị thường này lưu thông trên đường phố. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu có người quyết định rước chiếc Toyota Celica độ này về dinh.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/kham-pha/chiec-toyota-celica-sieu-xau-xi-do-theo-phong-cach-ca-sau-duoc-ban-voi-gia-hon-200-trieu-dong-id20180716205523746

TIN LIÊN QUAN

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Siêu xe tiếp theo của Toyota sẽ là chiếc xe triệu USD đầu tiên

Được lấy cảm hứng từ mẫu concept GR Super Sport, Toyota đang phát triển 1 siêu xe thực thụ. Và tất nhiên, giá mẫu xe cũng không rẻ, lên tới cả triệu USD dù chưa hề ra mắt.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Doanh số của Toyota Việt Nam tăng 4% so với năm 2016

Cộng dồn cả năm 2017, doanh số của Toyota Việt Nam vẫn tăng 4% so với năm 2016.

Doanh số Toyota tháng 7 đạt gần 4.270 xe (không bao gồm Lexus)

Mặc dù với tâm lý chờ đợi phiên bản mới, trong tháng 7, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Cụ thể, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.776 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.