Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hyundai Thành Công quyết định hâm nóng phân khúc crossover cỡ nhỏ tại Việt Nam bằng việc lắp ráp và bán Hyundai Kona dưới ba phiên bản khác nhau. Mới đây, một vài chiếc Kona mẫu có vẻ đã có mặt ở nhà máy Hyundai Thành Công ở Ninh Bình để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt trước.

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường về các phiên bản và màu sơn cho các lô sau, cũng như cân đối đầu ra cho lô lắp ráp đầu tiên.

Những bức ảnh rò rỉ cho thấy các xe Kona mẫu tại nhà máy có 3 màu sơn đỏ, xanh nước biển và vàng chanh. Nhiều nguồn tin cho biết, Kona mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản: 2.0AT tiêu chuẩn, Kona 2.0AT đặc biệt và Kona 1.6 Turbo, hai loại động cơ được sử dụng là đơn vị cơ sở Nu MPI 2.0 lít và tăng áp Gamma T-GDI 1,6 lít. 

Như vậy, Hyundai Kona mạnh mẽ hơn so với đối thủ Ford EcoSport, nhưng bù lại chiếc crossover đến từ Mỹ lại có nhiều hơn 2 phiên bản so với Kona. Đặc biệt, trong phân khúc này, Kona và HR-V chỉ được trang bị số tự động, trong khi EcoSport còn có cả lựa chọn số sàn. 

Không chỉ cơ bắp hơn EcoSport, Hyundai Kona thậm chí còn mạnh hơn cả phiên bản hàng đầu của Honda HR-V, thêm vào đó, Kona cũng được dự đoán sẽ hút khách hơn hai đối thủ còn lại nhờ sở hữu nhiều công nghệ an toàn hiện đại hơn, như hỗ trợ xuống dốc, cảm biến áp suất lốp và cảnh báo điểm mù. Điểm trừ duy nhất của Kona so với HR-V là sự thiếu vắng của cửa sổ trời.

Bên cạnh đó, nhờ lợi thế được lắp ráp trong nước, Kona có khả năng sẽ được tung bán trước cả HR-V nhập khẩu mặc dù chiếc crossover của Honda hiện đã có mặt tại các đại lý để khách tham quan. 

Về giá bán, tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Kona mới có giá từ 17.000 USD, khoảng 395 triệu VNĐ. Tuy nhiên, khi về Việt nam, giá Kona dự kiến sẽ đắt hơn khá nhiều.

Các đại lý Hyundai hiện đang chào khách đặt cọc Kona với mức giá tạm tính dưới 700 triệu đồng cho bản cao nhất, thấp hơn khá nhiều so với giá 900 triệu VNĐ của Honda HR-V. Nhưng đó vẫn chưa phải giá bán chính thức cuối cùng của Kona, chúng ta sẽ biết thông tin chính xác nhất khi Kona được mở bán.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tuấn Anh, Hoàng Sơn

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-kona-da-san-sang-ra-mat-tai-nha-may-lap-rap-hyundai-ninh-binh.html

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 22/8 tới

Theo dự kiến, mẫu xe Hyundai Kona sẽ ra mắt vào chiều ngày 22/8 tới tại nhà máy của Hyundai Thành Công. Mặc dù chưa được công bố thông tin chính thức, theo tài liệu nội bộ hé lộ sớm, mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ này được phân phối với 3 phiên bản và

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ Kona với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn.

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Chia sẻ với PV, anh Thắng (nhân viên kinh doanh của một đại lý Hyundai tại Long Biên, Hà Nội) cho biết: “Ngày hôm nay đại lý của tôi tấp nập người mua hơn hẳn vì Hyundai Kona. Rất nhiều khách hàng đã đến để muốn nhìn tận mắt sản phẩm cũng như đăng

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

THỦ THUẬT HAY

5 tuyệt chiêu biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn

Hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu ngay với những màn hình nền trên iOS độc lạ, có 1-0-2 mà mình chuẩn bị chia sẽ cho các bạn dưới đây. Nếu bạn muốn biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn thì hãy

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.