Vất vả đưa "khủng long" Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam ra khỏi container

Do kích thước 'khủng' của Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam chiếm hết chỗ trong container nên người đàn ông phải trèo lên nóc di chuyển đến đầu xe chiếc SUV hạng sang cỡ lớn.

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam đã được khui công ở cảng Tiên Sa, Đà Nẵng, gây không ít sự chú ý cho giới mê xe cả nước. Tuy nhiên, rất hiếm ai biết được những người tại cảng đã khá vất vả để đưa 'khủng long' này từ container ra ngoài để đăng kiểm cũng như làm các thủ tục.

Vất vả đưa "khủng long" Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam ra khỏi container

Vất vả đưa 'khủng long' Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam ra khỏi container. Video: Quốc Trường

Đoạn video quay lại cho thấy, có ít nhất 2 người đàn ông tiến vào trong container để cắt dây và lấy các tấm gỗ được chèn dưới bánh xe của chiếc Lincoln Navigator 2018. Sau đó, một người đàn ông mặc áo xanh cầm theo một xà beng cố gắng di chuyển bên hông chiếc SUV hạng sang cỡ lớn để đến phía đầu xe nhằm gắn bình ắc-quy vào.

Tuy nhiên, do kích thước 'khủng' của chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018 đã không còn đủ chỗ cho người đàn ông này có thể lách qua đi được. Lúc này, người đàn ông tính trèo lên nóc xe SUV hạng sang cỡ lớn nhưng chiều cao gần 2m của xe đã gây không ít khó khăn cho người này.

Đơn vị nhập khẩu lo sự bất cẩn có thể khiến chiếc SUV hạng sang cỡ lớn trầy xước nên nhờ một người khác đưa vai ra cho người đàn ông áo xanh có điểm tựa đạp vào và leo lên nóc xe. 

Người đàn ông mặc áo xanh trèo lên nóc xe và tiến lại đầu xe. Ảnh cắt từ video

Sau khi trèo lên nóc xe chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018, người đàn ông mặc áo xanh nhích từng chút một để đến phía đầu xe và cắm bình ắc-quy vào. Ít giây sau, một người đàn ông khác mở cửa phía sau và chui vào trong khoang lái để đưa chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của Ford ra bên ngoài.

Quá trình để đưa chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018 từ container ra bên ngoài mất hơn 15 phút thực hiện. Một số cư dân mạng xem xong đoạn video này không khỏi xuýt xoa trước sự khó khăn và cực nhọc để 'lôi' chiếc SUV hạng sang cỡ lớn ra ngoài cảng.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam có giá 9 tỷ Đồng. Video: Quốc Trường

Được biết, chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam được một công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội chào bán hơn 9 tỷ Đồng. Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn mang ngoại thất màu trắng và đối lập là khoang lái có bộ áo màu đỏ đun bắt mắt.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam có nội thất đỏ đun và có đến 3 hàng ghế. Riêng hàng ghế thứ 3 có thể gập lại nhằm tăng diện tích cho khoang chứa đồ. Các trang bị cao cấp nội thất của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của Ford có hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator Black Label L 2018 được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm. Ford trang bị cho chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của mình hộp số tự động 10 cấp.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/vat-va-dua-khung-long-lincoln-navigator-2018-dau-tien-tai-viet-nam-ra-khoi-container-id20180708165335935

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Navigator đạt tới 600 mã lực qua tay hãng độ Hennessey

Lincoln Navigator 2018 nguyên bản được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3.5L tăng áp kép sản sinh sức mạnh 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm. Chưa hài lòng với các thông số này, Hennessey đã tiến hành nâng cấp chiếc SUV cỡ lớn nhà Ford

Xe hạng sang Lincoln Navigator hoàn toàn mới có giá bán từ 1,63 tỷ VNĐ

Được ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2017, Lincoln Navigator thế hệ mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý vào mùa thu này.

Lincoln Navigator 2018 – SUV ‘khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC

Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam được chào bán hơn 9 tỷ Đồng

Vào sáng nay, ngày 6/7/2018, một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã khui công chiếc mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Được biết, chiếc xe mới xuất hiện thuộc phiên bản cao cấp nhất

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Lincoln Navigator 2018: Xe gia đình sang trọng, rộng rãi và công nghệ cao

Mặc dù sở hữu kiểu dáng thời trang và bắt mắt, nhiều người vẫn đánh giá rằng Lincoln Navigator 2018 chỉ thú vị và sang trọng hơn một chút so với Ford Expedition. Không thể phủ nhận rằng Navigator mới vay mượn khá nhiều yếu tố từ Expedition, nhưng

Lincoln Navigator L Black Label về Việt Nam với giá ngang Lexus 570

Lincoln Navigator thế hệ mới được ra mắt tại New York Auto Show vào tháng 4/2017. L Black Label là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về nước

Lincoln Navigator thế hệ mới nhất được trình làng công chúng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, với Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.