Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam được chào bán hơn 9 tỷ Đồng

Chiếc Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam thuộc bản cao cấp nhất Black Label L. Giá bán công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội chào bán hơn 9 tỷ Đồng.

Vào sáng nay, ngày 6/7/2018, một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã khui công chiếc mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Được biết, chiếc xe mới xuất hiện thuộc phiên bản cao cấp nhất Black Label L. 

Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam được chào bán hơn 9 tỷ Đồng

Lincoln Navigator 2018 mới được đưa về nước thông qua một công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội. Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn cập cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Ảnh: Trần Hân 

Lincoln Navigator 2018 mới được đưa về nước thuộc phiên bản cao cấp nhất Black Label L. Ảnh: Trần Hân 

Công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội chào bán chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam là hơn 9 tỷ Đồng. Ảnh: Trần Hân

Công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội chào bán chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam là hơn 9 tỷ Đồng. Mẫu Suv hạng sang cỡ lớn mang ngoại thất màu trắng và đối lập là khoang lái có bộ áo màu đỏ đun bắt mắt.

Đối thủ chính của Lincoln Navigator 2018 tại thị trường Việt Nam là những cái tên sừng sỏ như Lexus LX570 Super Sport, Cadillac Escalade hay Infiniti QX80.

Lincoln Navigator 2018 ra mắt lần đầu vào tháng 4/2017 và nhanh chóng khiến hãng Ford 'lao đao' vì không đủ cung ứng cho nhu cầu tăng mạnh của khách hàng. Sở dĩ, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 hút khách chính là việc xe đã được cải tiến lại đáng kế từ trong ra ngoài. 

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất màu trắng. Ảnh: Trần Hân 

Lincoln Navigator Black Label L 2018 mới về Việt Nam là thế hệ thứ 4 và được ra mắt tại triển lãm New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái. Ảnh: Trần Hân

Ngoại hình Lincoln Navigator 2018 gây ấn tượng với chiều dài khủng 5.600 mm, lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha cũng như đèn định vị sử dụng công nghệ LED. Đèn hậu thiết kế trải dài sang 2 bên đuôi xe và vẫn đợc trang bị đèn LED.

Đi cùng với kích thước 'khủng' của xe là bộ mâm đa chấu thiết kế đẹp mắt. Lincoln Navigator 2018 có trọng lượng giảm cân khoảng 91 kg so với đời trước. Nội thất được cải tiến lại hoàn toàn mang đến vẻ sang trọng hơn cho chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của Ford. 

Nội thất Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Trần Hân

Tiến vào bên trong khoang lái, Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam có nội thất đỏ đun và có đến 3 hàng ghế. Riêng hàng ghế thứ 3 có thể gập lại nhằm tăng diện tích cho khoang chứa đồ. Các trang bị cao cấp nội thất của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của Ford có hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Hàng ghế sau cũng được trang bị thêm 2 màn hình có kích thước 10 inch. Ngoài ra, Lincoln Navigator Black Label L 2018 còn có 4 ổ điện 12 V và một ổ điện 110 V. Sạc điện thoại không dây dành cho hàng ghế đầu. Hai ghế trước của Lincoln Navigator 2018 đều có tính năng làm mát, sưởi ấm và masagge. Hàng ghế thứ 2 và 3 có hệ thống giải trí và điều hòa độc lập. 

Khoang lái Lincoln Navigator Black Label L 2018 thay đổi thiết kế hoàn toàn so với đời cũ. Ảnh: Trần Hân

Lincoln Navigator Black Label L 2018 được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm. Ford trang bị cho chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của mình hộp số tự động 10 cấp.

Các công nghệ an toàn có trên Lincoln Navigator Black Label L 2018 mới về Việt Nam bao gồm hiển thị thông tin trên kính lái HUD, hỗ trợ cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, chiếu sáng thích ứng trong đêm, cảnh báo va chạm phía trước.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/lincoln-navigator-2018-dau-tien-cap-ben-viet-nam-gia-hon-9-ty-dong-id20180706200825077

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Navigator L Black Label về Việt Nam với giá ngang Lexus 570

Lincoln Navigator thế hệ mới được ra mắt tại New York Auto Show vào tháng 4/2017. L Black Label là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Vất vả đưa "khủng long" Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam ra khỏi container

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam đã được khui công ở cảng Tiên Sa, Đà Nẵng, gây không ít sự chú ý cho giới mê xe cả nước. Tuy nhiên, rất hiếm ai biết được những người tại cảng đã khá vất vả để đưa 'khủng long'

Lincoln Navigator 2018 – SUV ‘khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC

Lincoln Navigator Black Label L 2018 hơn 9 tỷ đã được bàn giao cho khách hàng

Lincoln Navigator thế hệ mới được trình làng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, và Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Xe hạng sang Lincoln Navigator hoàn toàn mới có giá bán từ 1,63 tỷ VNĐ

Được ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2017, Lincoln Navigator thế hệ mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý vào mùa thu này.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về nước

Lincoln Navigator thế hệ mới nhất được trình làng công chúng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, với Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Triệu phú Jay Leno chuẩn bị tậu Lincoln Navigator Black Label được tùy chỉnh đặc biệt

Đó chính là Lincoln Navigator bản Black Label hàng đầu nhưng lại được tùy chỉnh thêm nữa, chiếc xe cũng được trưng bày tại Triển lãm Xe độ SEMA năm nay. Mặc dù không đủ chất 'điên' để trở nên nổi bật tại SEMA 2018 nhưng chiếc Navigator này vẫn thu

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TypingMaster trên máy tính

Bạn có thể chỉnh cấp độ trên TypingMaster để phù hợp với kỹ năng gõ phím của bản thân. Phần mềm sẽ xác định điểm yếu của người dùng và xóa chúng bằng những bài tập tương ứng. Nhờ cách tiếp cận linh động này, kỹ năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...