Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Sau rất nhiều hình ảnh do thám và các bản dựng kỹ thuật số, cuối cùng Toyota cũng công bố một cái nhìn chính thức về Supra mới, mặc dù không đủ rõ ràng và chi tiết.

Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Trên Twitter của Toyota châu Âu, hãng đã đăng tải một hình ảnh chụp từ góc chéo bên trên của Toyota Supra mới, kèm theo thông tin trình làng của chiếc coupe thể thao.

Theo đó, Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018 diễn ra tại Anh vào tuần tới. Nguyên văn đoạn chú thích trong bài đăng là '#ToyotaSupra is back. A90. At Goodwood Festival of Speed 2018.'

Tại thời điểm này, công bố mới nhất của Toyota không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về phong cách thiết kế hay hiệu suất của Supra mới. Tuy nhiên, từ các báo cáo trước, chúng ta biết rằng chiếc coupe thể thao của Nhật sẽ có sẵn với hai bản động cơ.

Trong đó đơn vị truyền động cơ sở của Toyota Supra sắp tới sẽ là cỗ máy tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng có nguồn gốc từ BMW, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.

Động cơ còn lại sẽ phục vụ trên một phiên bản GRMN mạnh mẽ hơn của Supra, thông tin này đã được xác nhận bởi chính ông Tetsuya Tada, kỹ sư trưởng của Toyota.

Về nội thất, chiếc coupe hiệu suất cao sẽ được hưởng lợi từ một bảng đồng hồ điện tử hiện đại và rất nhiều tiện ích tiêu chuẩn bổ sung như màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD, bộ công nghệ hỗ trợ lái xe và hệ thống định vị.

Đặc biệt, hãng xe Nhật Bản cũng có khả năng vay mượn hệ thống thông tin giải trí iDrive của BMW để lắp đặt cho Supra sắp tới, tất nhiên nó sẽ được sửa đổi một chút để phù hợp với tổng thể bố cục và chất riêng của Toyota Supra.

Toyota Supra nâng cấp chính là một trong những chiếc xe thể thao được chờ đợi nhất trong năm tới, coupe Supra mới được cho rằng sẽ có giá bán tiêu chuẩn ở Mỹ khoảng 63.500 USD (~ 1,44 tỷ VNĐ), với trọng lượng dự đoán khoảng 1.497 kg và khả năng chạy nước rút từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,5 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-supra-moi-lai-chon-le-hoi-toc-do-goodwood-de-lo-dien-chinh-thuc.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Toyota nhá hàng Supra bản thương mại được ngụy trang

Tuy nhiên thay vì ra mắt chính thức Supra thế hệ thứ 5 với tên mã nối tiếp A90 tại Goodwood, Toyota đã lại một lần nữa 'nhá hàng' về chiếc xe khi chỉ đem phiên bản đã được ngụy trang tới sự kiện. Dưới sự điều khiển bởi ông Tetsuya Tada - Kỹ sư

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Toyota Supra mới sẽ có giá bán tiêu chuẩn ở Mỹ khoảng 1,44 tỷ VNĐ

Hiện tại, hãng xe Nhật Bản vẫn rất kín tiếng về Supra sắp tới, tuy nhiên một số bài viết trên các diễn đàn SupraMKV gần đây đã tuyên bố rằng sức mạnh của Toyota Supra mới sẽ đến từ động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.