MacLaren trình làng dòng xe chủ lực LT mới của Sports Series là 600LT

Cuối cùng, MacLaren cũng đã trình làng dòng xe chủ lực LT mới của Sports Series đó chính là chiếc 600LT. Mẫu xe Longtail (LT) thứ 4 của McLaren có công suất 592 mã lực và nhẹ hơn bản gốc 570S Coupe tới gần 100 kg.

MacLaren trình làng dòng xe chủ lực LT mới của Sports Series là 600LT

Là phiên bản nâng cấp của McLaren 570S, 600LT sở hữu thân xe đã cải tiến làm bằng sợi carbon dài hơn 7,3 cm. Bên cạnh bộ khuếch gió sau, thềm cửa và bộ chia gió trước, hệ thống xả dạng đôi đặt cao phía đuôi xe cũng là một trong những điểm chính giúp phân biệt 570S và 600LT. 

Cấu trúc trên 600LT đã được nâng cấp khá nhiều so với 570S giúp xe giảm bớt được tới 96 kg trọng lượng. Cụ thể xe chỉ nặng 1.247 kg, có được điều này là nhờ các chi tiết trọng lượng nhẹ làm bằng sợi carbon của phân nhánh McLaren Special Operations (MSO). MSO đã áp dụng vật liệu nhẹ cho cả trần xe, vòm bánh trước và cánh gió và hãng đảm bảo độ bền của 600LT không kém cạnh 570S. Có tới 23% số linh kiện sử dụng trên 600LT được làm hoàn toàn mới. 

Nội thất của 600LT được trang bị ghế đua làm bằng sợi carbon lấy từ P1 hoặc ghế carbon trọng lượng nhẹ tương tự siêu xe Senna tùy ý thích người dùng. 

Sử dụng chung động cơ V8 3.8L tăng áp kép với 570S Coupe nhưng đầu ra của 600LT đã được nâng cấp lên 592 mã lực và 620 Nm, trong khi 570S sở hữu công suất 562 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn. Tuy McLaren chưa công bố khả năng tăng tốc của 600LT nhưng chắc chắn chưa đầy 3,2 giây xe có thể đạt tốc độ 100 km/h từ trạng thái đứng yên. 

Hiện chưa rõ McLaren sẽ sản xuất bao nhiêu chiếc 600LT. Bản 675LT trước đó chỉ có đúng 500 chiếc coupe, 500 chiếc mui trần Spider được thương hiệu Anh bán ra. 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-trinh-lang-dong-xe-chu-luc-moi-600lt-voi-suc-manh-592-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết McLaren 600LT xem có những gì nổi bật

McLaren 600LT tự hào là cỗ máy nhẹ nhất, mạnh mẽ và có khả năng nhất trong gia đình Sports Series. Siêu xe Anh Quốc nhẹ hơn bản gốc 570S Coupe tới 96 kg, đồng thời sở hữu công suất lên đến 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 620Nm, tất cả đều

McLaren 600LT có thêm một biến thể Spider mui trần sành điệu hơn, hấp dẫn hơn

Theo các tài liệu do tờ Autoguide chia sẻ, McLaren 600LT Spider mới sẽ là một mẫu xe năm 2019. Như vậy, siêu xe mui trần sẽ được giới thiệu tương đối sớm.

Siêu xe McLaren 600LT được bán ra tại Mỹ với giá 5,53 tỷ đồng

Được phát triển dựa trên 570S, McLaren 600LT là sự bổ sung mới nhất cho dòng siêu xe Sport Series của hãng xe đến từ Anh quốc. So với bản tiêu chuẩn, 600LT có ngoại thất thiết kế lại một số chi tiết và động cơ được nâng sức mạnh lên đáng kể.

McLaren 600LT được chế tạo để vượt trội trên các con đường và đường đua

Thành viên mới trong gia đình LT có tất cả các dấu hiệu của một “Longtail” thực sự của McLaren, bao gồm đuôi xe kéo dài thêm 2.9 inch (73 mm), khếch tán gió trước mở rộng, bộ khuếch tán phía sau kéo dài và cánh gió sau cố định. Tổng cộng, hơn 23%

MSO tạo ra phiên bản đặc biệt có tên Stealth Grey từ McLaren 600LT

Có tên chính thức là 'McLaren 600LT in Stealth Grey by MSO', đúng như tên gọi, phiên bản này được sơn màu xám đặc biệt từ bảng màu của MSO. Nổi bật trên nền sơn này, MSO đã trang trí bằng các đường viền và kẻ chỉ màu cam viền quanh những chi tiết

Siêu xe thể thao McLaren 600LT ra mắt tại Thái Lan với giá 17,5 tỷ đồng

Mẫu siêu xe thể thao McLaren 600LT vừa được giới thiệu tại Thái Lan. Xe sử dụng động cơ V8 cho công suất tối đa 592 mã lực đi kèm giá bán 17,51 tỷ đồng.

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5