Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

​Mẫu Porsche 911 Carrera đã rất quen thuộc với người chơi xe tại Việt Nam. Phổ biến nhất là những mẫu xe thế hệ 997 và thế hệ thứ 7, mang mã số 991.1.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S, 911 GT3 RS, 911 Turbo S Cabriolet,... 

Tuy nhiên, số lượng 911 Carrera thế hệ 991.2 định cư tại Sài Gòn là chủ yếu nên việc một chiếc 911 Carrera S 991.2 lăn bánh tại Hà Nội trở thành 'cơn gió lạ' tại đây. 

Kiểu dáng dòng 911 luôn giữ được những thiết kế cơ bản từ thế hệ đầu tiên. Đây là lựa chọn của những người theo đuổi nét đẹp trường tồn với thời gian.

Xe sở hữu màu sơn ngoại thất Guards Red đi kèm vói cùm phanh đồng màu. Xe được trang bị đèn full LED thông minh, đèn hậu 3D với thiết kế đặc trưng, nắp che động cơ là nan dọc thay cho các nan ngang như thế hệ 991.1. 

Ở phần đầu xe, tấm cản trước được làm mới với các khe tản nhiệt lớn hơn. Phần nắp khoang động cơ phía sau được thiết kế lại với các tấm chắn nằm theo chiều dọc kết hợp với cụm đèn hậu tích hợp đèn phanh bốn điểm đặc trưng. 

Nội thất của Porsche 911 Carrera được thiết kế tiện nghi, sang trọng.

Carrera S sử dụng động cơ 3.0L mới có công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm Với việc trang bị hộp số PDK và gói Sport Chrono, Porsche 911 Carrera S chỉ cần 4.2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 293 km/h. 

Một số tính năng hỗ trợ vận hành đáng chú ý bao gồm hệ thống lựa chọn chế độ tích hợp trên vô-lăng (tương tự trên mẫu 918 Spyder hybrid) bao gồm các chế độ: Normal, Sport, Sport Plus và Individual. Và lần đầu tiên toàn bộ dòng xe Carrera được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Treo Chủ Động của Porsche - PASM, cho phép giảm 10 mm chiều cao xe, giúp xe ổn định hơn khi vào cua ở tốc độ cao..

Đặc biệt, một thiết bị tùy chọn thú vị dành cho các mẫu 911 Carrera S (công nghệ được áp dụng tương tự trên 911 Turbo và 911 GT3) là hệ thống hỗ trợ đánh lái bánh sau, giúp chiếc xe ổn định hơn khi chuyển làn ở tốc độ cao và điều khiển xe dễ dàng hơn trong phố với bán kính vòng quay giảm 0,5 m… 

Xe được Porsche Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá 7,62 tỷ đồng.

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ha-noi-porsche-911-carrera-2016-do-ruc-xuong-pho-cuoi-tuan.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Porsche 911 Carrera T 2018 vừa chính thức được hãng Porsche giới thiệu nhằm bổ sung thêm một tùy chọn nữa cho những người hâm mộ dòng xe thể thao 911, mẫu xe này với một số thay đổi về mặt động cơ và trang bị.

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo