Audi và Airbus bắt tay thử nghiệm dự án taxi bay ở Đức

Audi, cùng với Airbus và một số tổ chức chính phủ, đã ký một lá thư ý định khởi động dự án Urban Air Mobility tại Ingolstadt, Đức.
Audi và Airbus bắt tay thử nghiệm dự án taxi bay ở Đức

Audi Và Airbus hoạt động thử nghiệm dự án Air- taxi tại Đức

Cùng với dự án Urban Air Mobility những chiếc taxi bay không còn đơn giản là điều mà những người sáng tạo phim hoạt hình hay phim viễn tưởng nghĩ đến nữa mà nó đã ở tương đối gần thực tế.

Tính đến thời điểm hiện tại, thỏa thuận này cho thấy ý định và kỳ vọng của các bên liên quan, bao gồm Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Liên bang Đức Andreas Scheuer, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Đức Dorothee Bär, Giám đốc Airbus Grazia Vittadini và Thị trưởng Ingolstadt Dr. Lösel.

Trước đó, mẫu concept Pop.Up Next được trưng bày đầu năm nay tại triển lãm Geneva Motor. Mẫu xe điện ý tưởng kết hợp giữa Audi, Airbus, với thiết kế của Italdesign, gồm một xe điện và một bộ 4 cánh quạt có thể nâng chiếc xe lên khỏi mặt đất khi cần.

“Xe điện tự động được kết nối sẽ làm cho giao thông đô thị thoải mái, sạch sẽ và tiết kiệm không gian trong các thành phố. Điều đó cũng có nghĩa là chất lượng sống của người dân trong các khu đô thị cũng sẽ tốt hơn. Dự án xe bay là nơi mà tính di động trong chiều thứ 3 có thể có đóng góp giá trị', Bram Schot, Giám đốc điều hành tạm thời và là thành viên của Hội đồng quản trị bán hàng và tiếp thị, tại Audi cho biết. “Chúng tôi muốn sử dụng bí quyết của mình để cải thiện cuộc sống đô thị. Phát triển các phương thức di động mới cho các thành phố và nhu cầu khác nhau của mọi người với dự án Urban Air Mobility”.

 

 

 

 

Đây là ý tưởng độc đáo của Audi và hoàn toàn có khả năng ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên, muốn xây dựng được một hệ thống xe điện bay an toàn, tin cậy khiến mọi người tin tưởng khi sử dụng thì sẽ đòi hỏi rất nhiều thời gian, tiền bạc và quá trình nghiên cứu và phát triển.

 

[b][/b]

 

motor1.com

 

Theo VnMedia


Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Taxi bay do Audi, Airbus và Italdesign hợp tác phát triển

Audi cùng hãng sản xuất máy bay Airbus và nhà thiết kế Italdesign vừa công bố mô hình có tỷ lệ 1:4 của mẫu concept Taxi bay tên Pop.Up Next tại Drone Week ở Amsterdam.

Audi và Airbus được phép thử nghiệm các mô hình taxi bay tại Ingolstadt

Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đức Andreas Scheuer cho biết: “Taxi bay không còn là câu chuyện của tương lai nữa, chúng có thể giúp chúng ta vươn tới một tầm cao mới về tính di động. Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp, cũng như những công ty khởi

Rolls-Royce đang tìm kiếm đối tác để sản xuất taxi bay

Người phát ngôn của Rolls-Royce cho biết: “Mẫu xe ý tưởng ban đầu sử dụng công nghệ tuabin khí đốt để cung cấp điện năng cho 6 động cơ phản lực. Các động cơ này được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu tiếng ồn.” Tuabin là loại M250 hiện được dùng cho

Xe bay sẽ cất cánh tại Nhật Bản từ năm 2020

Tháng trước, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp (METI) đầy quyền lực của Nhật Bản bắt đầu triển khai dự án xe bay. Nhiều bộ liên quan, công ty và tập đoàn tư nhân được mời tham gia dự án tham vọng này.

Các loại xe ô tô bay sẽ là giải pháp hay giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông

Các loại xe ô tô bay có thể sẽ là giải pháp hay giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông ở các đô thị, vì vậy nhiều công ty đang tiến gần đến việc thương mại hóa các mẫu xe bay và taxi bay tự động. Dưới đây là một số mẫu xe bay có thể trở thành hiện

4 ‘người khổng lồ’ thiết kế ô tô Vinfast

20 mẫu xe ô tô Vinfast đang “trưng cầu dân ý” khiến cộng đồng dậy sóng, trầm trồ đều do các nhà thiết kế lừng danh thế giới thực...

Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ

Mỗi cầu thủ đến từ Bayern Munich vừa nhận được một chiếc ôtô mới do Audi tài trợ. Họ sẽ được tự do lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp mà Audi có thể cung cấp miễn phí.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.