Xe ô tô Hàn Quốc được lòng người dùng nhất

Thương hiệu Genesis của Hyundai vượt qua phần còn lại của của thị trường ôtô Mỹ, đứng đầu bảng về chất lượng của các dòng xe mới năm 2018, theo khảo sát của J.D. Power. Kia đứng thứ 2 và Hyundai đứng thứ 3.

Kết quả khảo sát của J.D.Power dựa trên phản ánh của gần 76.000 khách hàng sở hữu các dòng xe của năm 2018, trong 90 ngày sử dụng. Khảo sát này được thực hiện từ tháng 2 đến tháng 5.

Xe ô tô Hàn Quốc được lòng người dùng nhất

Các hãng xe Nhật Toyota, Mazda, Honda và Mitsubishi đều đứng dưới mức trung bình về độ hài lòng tại Mỹ.

Theo kết quả khảo sát, sản phẩm của Genesis gặp phải 68 phàn nàn trên 100 xe. Trong khi đó, Kia theo sau với 72 lỗi/100 xe và Hyundai đứng thứ 3 về độ ổn định, khi gặp 74 lỗi/100 xe. Tuy nhiên, danh mục sản phẩm của Genesis không nhiều như các hãng xe còn lại.

Khảo sát của J.D. Power cho thấy trung bình các dòng xe tại Mỹ cứ mỗi 100 xe lại gặp 93 phàn nàn từ người dùng. Trong số đó, nhiều thương hiệu xe Nhật đạt mức dưới trung bình, số lỗi trên 100 xe vượt quá ngưỡng 93.

Trung bình 100 xe của Toyota gặp phải 96 phản hồi không tốt từ người dùng, Acura (thương hiệu xe sang của Honda) mắc 99 lỗi. Trong khi đó, Mazda và Honda vướng 100 và 102 lỗi. Mitsubishi đứng cuối trong số các hãng xe Nhật, khi gặp 111 phàn nàn với 100 xe.

Sản phẩm của Genesis gặp ít phàn nàn nhất so với phần còn lại.

Điểm số theo khảo sát của J.D.Power phản ánh số lỗi gặp phải trên mỗi 100 xe trong khoảng 90 ngày đầu người dùng sử dụng. Kết quả khảo sát cho thấy chất lượng phương tiện tại Mỹ đã tăng cao trong 3 năm liên tiếp.

Porsche đứng thứ 4, với 79 lỗi trên 100 xe trong bảng khảo sát của J.D.Power. Xe thể thao Porsche 911 gặp ít lỗi nhất trong toàn bộ các xe được khảo sát. Đứng ở cuối bảng xếp hạng là các dòng xe của Volvo, Jaguar và Land Rover do trải nghiệm hệ thống thông tin giải trí phức tạp.

Vnexpress

 

TIN LIÊN QUAN

Porsche không còn là thương hiệu ô tô được người dùng hài lòng nhất

Genesis là cái tên đã đẩy Porsche xuống vị trí thứ 2 trong bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng năm 2018 do J.D. Power thực hiện. BMW, Lincoln và Mercedes-Benz lần lượt giữ các vị trí 3-4-5.

Xe Genesis luôn đứng top các bảng xếp hạng nhưng vẫn ế

Ngay trong năm nay, Genesis cũng xuất sắc vượt qua Porsche vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng APEAL (tính năng vận hành, tiện nghi và phong cách) của J.D Power ở Mỹ. Đáng nói hơn đây mới chỉ là năm thứ hai Genesis có tên trong bảng khảo sát này. Nếu

Tesla và Genesis đứng đầu top 10 hãng xe được lòng khách hàng nhất 2017

Đứng đầu bảng xếp hạng top 10 hãng xe làm hài lòng khách hàng nhất năm nay là Tesla với số điểm 90. Đứng thứ hai là hãng xe Porsche với 85 điểm và vị trí thứ ba thuộc về Genesis với 81 điểm.

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Genesis đứng đầu danh sách ôtô tốt nhất 2018

Mặc dù Hyundai chưa từng có khả năng cạnh tranh được với các thương hiệu xe Đức, tuy nhiên Genesis đã làm được điều đó. Genesis đã đánh bật Audi khỏi vị trí dẫn đầu và bỏ lại phía sau các thương hiệu như BMW, Porsche hay Lexus. Trong top 10 còn

Hyundai Genesis độ siêu xe cực độc tại việt Nam

Mới đây một chiếc xe Hyundai Genesis độ bodykit theo phong cách Aston Martin sang chảnh được chủ nhân rao bán tại Hà Nội với mức giá giá khá bèo, chỉ khoảng 590 triệu đồng.

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn