Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Tất cả các phiên bản Mustang mới nhất hiện đều đã được cập nhật trong bộ cấu hình trực tuyến của trang Ford Mỹ. Hai bản EcoBoost Fastback và Convertible sẽ có giá khởi điểm tương ứng là 25.845 USD và 31.345 USD (~ 587 triệu VNĐ và 712 triệu VNĐ).

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu VNĐ và 1,06 tỷ VNĐ). 

Ngoài các phiên bản đã có sẵn trên thị trường, hai mẫu xe được lên kế hoạch tung bán trong năm 2019 là GT350 và GT350R cũng đã được tải lên bộ cấu hình của hãng xe Mỹ. 

Đi tới mảng xe mui trần, sau bản cơ sở nhất là mẫu EcoBoost Premium Convertible có giá từ 36.360 USD (~ 826 triệu VNĐ) và GT Premium Convertible giá từ 44.855 USD (~ 1,02 tỷ VNĐ). 

Sự cách biệt về mức giá giữa các bản cơ sở và các mẫu xe còn lại của phạm vi Mustang 2019 đang làm đúng theo chiến lược định giá của thương hiệu. Với mức giá cơ sở thấp, Ford muốn Mustang trở nên phổ biến rộng rãi hơn nữa tại quê hương. 

Cùng vì chiến lược này, nên nếu bạn thực sự muốn mua một chiếc Ford Mustang GT 2019 được trang bị ''tận răng'' với đầy đủ tùy chọn thêm tiền, giá bán sẽ vượt cả mức 52.000 USD (~ 1,18 tỷ VNĐ). 

Sử dụng động cơ Coyote V8 5.0 lít và hộp số sàn 6 cấp, Mustang mới không chỉ đem đến khả năng lái xe tuyệt vời mà còn có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng ở 9,41 lít / 100km.

Các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên Mustang 2019 gồm có Track Apps, hệ thống đèn chiếu sáng LED, mở cửa thông minh với nút bấm khởi động và một camera chiếu hậu quan sát phía sau xe. 

Ở các cấp Premium, Mustang sẽ được bổ sung thêm các chế độ lái khác nhau, gương chiếu hậu tự sấy khô tích hợp đèn báo, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 cùng các ghế ngồi bọc da có chức năng sưởi ấm hoặc làm mát. 

Được lên kế hoạch để cập bến các đại lý trong mùa hè này, Ford Mustang 2019 có thể được chọn mua với gói thiết kế đặc biệt California Special (giá chưa tiết lộ), gói này được xây dựng từ sự tôn vinh bản gốc Mustang năm 1968.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/dat-mua-ford-mustang-2019-qua-cau-hinh-truc-tuyen-gia-tu-587-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Giá bán của Mustang tăng nhẹ, trong khi Camaro đang được giảm giá

Một hãng xe có thể sản xuất ra chiếc xe nhanh nhất, có khả năng nhất trên thị trường nhưng chưa chắc nó đã bán được nếu đối thủ cạnh tranh của nó rẻ hơn hàng ngàn đô la.

Ford Mustang Bullitt 2019: động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành ấn tượng

Lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang GT390 Fastback 1968 đã cùng với nam tài tử Steve McQueen tạo nên những pha rượt đuổi kịch tính trong bộ phim đình đám Bullitt ra đời năm 1968, Ford Mustang Bullitt 2019 được ví như một “con ngựa hoang”

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

Ford Focus Trend độ phong cách RS có giá 630 triệu đồng

Mẫu hatchback hiệu năng cao Ford Focus RS rất được ưa chuộng ở Mỹ với mức giá khởi điểm từ 36.605 USD, tức ngang ngửa với giá của chiếc Ford Mustang GT Premium Fastback (giá 36.395 USD), đắt hơn nhiều so với giá từ 18.000 đến khoảng 24.000 USD ở

Ford Mustang 2018 bị lộ bảng hướng dẫn đặt hàng trực tiếp trên website chính thức

Ford vẫn chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật đầy đủ của chiếc Mustang 2018, tuy nhiên những hướng dẫn đặt hàng của mẫu xe này hiện đã có...

Ford Mustang 2018 bị lộ bảng hướng dẫn đặt hàng trực tiếp trên website chính thức

Ford vẫn chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật đầy đủ của chiếc Mustang 2018, tuy nhiên những hướng dẫn đặt hàng của mẫu xe này hiện đã có trang web Ford.

Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Được đánh giá là chiếc xe cơ bắp đáng tự hào của Ford, Mustang đã thu hút được rất nhiều khách hàng, tuy nhiên chiếc xe này vẫn chưa thực sự mang lại ấn tượng tốt về chất lượng...

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour