Ford Mustang 2018 màu vàng mới về Hà Nội đã có chủ

Cơn sốt Mustang có vẻ vẫn không hề dừng lại, ở thế hệ trước đã có 20 chiếc cập bến Việt Nam với đủ màu sắc và phiên bản. Chiêc xe trong bài viết là chiếc thứ 2 thuộc thế hệ mới được đưa về nước và đã ngay lập tức tìm được chủ nhân.

Ford Mustang 2018 màu vàng mới về Hà Nội đã có chủ

Ford Mustang phiên bản nâng cấp được ra mắt vào tháng 1/2017 và bắt đầu sản xuất hàng loạt từ cuối năm 2017. 

Dễ dàng nhận ra phần ngoại thất được tinh chỉnh về thiết kế, tập trung ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới có hiệu ứng rất ấn tượng, cản va trước được định hình rõ ràng hơn với những đường cắt góc cạnh, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. 

Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản trước. Trên nắp capô còn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi nhan được gộp lại thành một dải đèn gọn gàng hơn. 

Hãng xe Mỹ cung cấp cho Mustang 2018 tổng cộng 10 tùy chọn la zăng khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn dùng loại 17 inch, nhưng nếu đi kèm gói GT Performance Pack, Ford Mustang 2018 sẽ có bộ vành 18 inch và lốp Pilot Super Sport 4 hoàn toàn mới. Chiếc xe trong bài sử dụng vành 17 inch với bộ lốp kích cỡ 235/55R17. 

Hai bên hông xe và đuôi không có sự thay đổi đáng kể. 

Đèn hậu được điều chỉnh rất ít, nếu chỉ nhìn lướt qua sẽ không thấy sự thay đổi này, đường thẳng ở thế hệ trước nay đã được bẻ cong. 

Hệ thống ống xả kép đối xứng được đặt tại cản sau màu đen. Ở nội thất, thiết kế cũng không có nhiều thay đổi. Mustang 2018 sở hữu nội thất màu đen, đi kèm với một số chi tiết ốp chất liệu giả carbon. 

Trang bị nội thất đáng chú ý gồm có ghế ngồi bọc nỉ, vô-lăng 3 chấu bọc da ốp kim loại, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số thể thao. 

Chữ 'Mustang' được in lên các mặt lưng ghế. 

Cụm công cụ là 2 đồng hồ analog dạng ống và một màn hình điện tử tiêu chuẩn. 

Màn hình trung tâm là loại nhỏ, cần số thiết kế đơn giản, phanh tay cơ. Xe có thiết kế 2+2, hàng ghế sau chỉ phù hợp cho trẻ con hoặc để đồ. 

Cung cấp cho Ford Mustang 2018 bản tiêu chuẩn là khối động cơ Ecoboost 2.3L sản sinh công suất tối đa 310 mã lực, mô-men xoắn cực đại 475 Nm, hộp số tự động 10 cấp. 

Tại Mỹ, Mustang 2018 có giá từ 25.680 USD, giá của chiếc xe mới về Việt Nam ước tính khoảng 2 tỷ đồng. 

Xe hiện đang được trưng bày tại showroom HC Auto - 99 Phạm Hùng. 

Hãy cùng ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp về mẫu xe cơ bắp này. 

 

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ford-mustang-2018-mau-vang-moi-ve-ha-noi-da-co-chu.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang 2018 ấn tượng hơn với la-zăng mới và vòm bánh xe loe rộng

Ford dường như đã chưa làm trọn trách nhiệm của mình đối với một chiếc xe cơ bắp như Mustang thế hệ thứ sáu. Và đó là lý do đã có rất nhiều gói điều chỉnh từ nhiều hãng...

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford tung gói Pony Package đem phong cách cổ điển đến với Mustang 2018

Mới đây, Ford đã chính thức công bố gói nâng cấp Pony Package mới dành cho Mustang 2018.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

Ford Mustang GT 2018 đạt vong tua tới 7.500 vòng/phút

Ford mới đây đã tiết lộ chiếc Mustang 2018 sẽ đạt tới 7.500 vòng tua / phút cùng trang bị hộp số 10 cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin. Còn chưa từng sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.