Bắt gặp siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis "hàng hiếm" tại Việt Nam

Vào ngày 16/6/2018 vừa qua, giới mê xe tại Việt Nam khá bất ngờ khi siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis 'hàng hiếm' tại Việt Nam bất ngờ bị bắt gặp đỗ trên con đường Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên chiếc siêu xe này được cho lăn bánh.

Bắt gặp siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis "hàng hiếm" tại Việt Nam

Siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis 'hàng hiếm' tại Việt Nam.

Trước đó, cộng đồng mạng lại từng có dịp xôn xao khi đại gia siêu xe Cường Đô la bay ra Hà Nội để xem chiếc siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis. Thậm chí, vài ngày sau đó, xuất hiện trong đoạn livestream của bạn gái là Đàm Thu Trang trên mạng xã hội, doanh nhân phố núi nửa đùa nửa thật mình đã tậu McLaren 720S.

Được biết, người điều khiển siêu xe McLaren 720S màu đỏ trên đường phố Hà Nội vào chiều qua từng là trưởng đoàn của hành trình Car & Passion 2018. Như vậy, phải sau gần 2 tháng 'đập thùng' tại cảng Hải Phòng, McLaren 720S thứ 2 tại Việt Nam mới lăn bánh trên đường phố.

Siêu xe 720S sở hữu thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn mang nét đặc trưng của thương hiệu McLaren. Cản trước làm từ sợi carbon, đèn pha tích hợp dải LED định vị, nắp ca-pô được làm thấp hơn phần vòm bánh xe. Cửa mở ngược tương tự 650S, mâm xe 5 chấu kép, cụm đèn hậu dạng LED tạo hình cong mềm mại như trên 570S.

Màn hình cảm ứng 8 inch, phía sau vô-lăng là màn hình TFT có độ phân giải cao.

Ở bên trong, ghế ngồi được bọc da cao cấp với những đường chỉ may tương phản nổi bật. Các trang bị tiện nghi tập trung hết vào vị trí người lái. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 8 inch, phía sau vô-lăng là màn hình TFT có độ phân giải cao. Hệ thống âm thanh cao cấp, ghế ngồi thể thao, vô-lăng bọc da ốp carbon,...

Siêu xe Mclaren 720S sở hữu khối động cơ M480T Twin-Turbo V8 4.0L sản sinh công suất tối đa 709 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 2,9 giây, 0 – 200 km/h trong 7,8 giây và tốc độ tối đa đại 341 km/h. Hệ thống phanh trên 720S có khả năng giảm tốc độ từ 200 kmh/h về 0 chỉ trong vòng 4,6 giây trên quãng đường 117 mét.

Tại thị trường Mỹ, giá siêu xe McLaren 720S xuất xưởng lên tới 291.564 USD. Theo giới kinh doanh xe nhập, nếu đóng thuế đầy đủ, giá trị của siêu xe này sau khi ra biển trắng tại Việt Nam có thể lên tới trên 22 tỷ đồng. Rất có thể, sau lần xuất hiện này, McLaren 720S 'màu độc' này sẽ được đưa về 'làm dâu' và sớm lăn bánh tại TP HCM.

Theo Kiến thức

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

Sau khi 'ghé' Đà Nẵng để 'nghỉ chân', siêu xe McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam đã chính thức vào tới Sài Gòn để bàn giao cho chủ nhân ở Sài Gòn.

McLaren 720S màu cam này từng sở hữu của 1 doanh nhân chơi xe đỉnh nhất Việt Nam

Trong bộ áo cam bóng cùng mâm độ HRE màu bạc, chiếc siêu xe McLaren 720S này nhanh chóng gợi nhớ cho các bạn trẻ mê xe về người chủ đầu tiên là 1 doanh nhân chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới

Sau hơn 7 tháng về nước, cuối cùng McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới, siêu xe Anh Quốc đang trên đường vào Sài Gòn để bàn giao cho chủ xe.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn

Từ sau khi tìm được chủ nhân, McLaren 720S hàng hiếm tại Việt Nam chăm 'đi chơi' hẳn, mới đây, siêu xe thể thao Anh Quốc vừa bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đi cùng còn có Ferrari F12 màu đỏ nổi bật.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại