Lựa chọn thế nào giữa BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC

BMW cuối cùng cũng kéo tấm rèm bí mật khỏi 8-Series Coupe hoàn toàn mới, sản phẩm được hãng xe Đức mô tả như một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao truyền cảm hứng và sự sang trọng hiện đại.

Lựa chọn thế nào giữa BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC

8-Series Coupe thế hệ mới xuất hiện đã giúp BMW cân bằng thế trận trong cuộc chiến với Mercedes-Benz và Lexus với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là S-Class Coupe và LC. 

Có nhiều người phản đối việc đưa LC vào danh sách đối thủ lớn của 8-Series, nhưng thực tế, chiếc coupe hiệu suất đến từ Nhật Bản vẫn là một sản phẩm ăn khách thuộc phân khúc 100.000 USD (~ 2,27 tỷ VNĐ) như cỗ máy Đức. 

Mặc dù không gian nội thất của BMW 8-Series và Mercedes S-Class Coupe rộng rãi hơn Lexus LC rất nhiều, nhưng trong thế giới xe hai cửa sang trọng cỡ lớn, sự thoải mái của hành khách phía sau không phải ưu tiên số một khi cần lựa chọn mua xe. 

Thay vào đó, yếu tố quyết định tới thành bại của một chiếc Grand Tourer nằm ở thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác tốt và sự cân bằng giữa động lực học với sự thoải mái khi xe chạy những hành trình dài. Ở điểm này, cả ba cái tên S-Class Coupe, 8-Series Coupe và LC đều ngang tài ngang sức. 

Là kẻ đến muộn nhất trong khi S-Class Coupe của Mercedes-Benz đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và Lexus LC cũng phần nào mang đến cho phân khúc một làn gió mới từ lối thiết kế đậm chất tương lai nhưng 8-Series Coupe 2019 vẫn rất tự tin với phong cách thể thao truyền thống và sự sang trọng, hiện đại. 

Chiếc coupe hạng sang cỡ lớn giữ lại khá nhiều yếu tố thiết kế của chiếc 8 Series concept đã được giới thiệu vào năm ngoái, đặc trưng là một phần mũi dài, thấp và hơi hẹp, đặt trên tấm lưới tản nhiệt rộng hình quả thận kép quen thuộc của BMW, hai bên là hai cụm đèn pha thanh mảnh nhất từng thấy trên một chiếc BMW. 

Các đường gân nhẹ trên mui xe kéo tới tận nóc xe và chảy về phía đuôi hơi dốc, tạo ra một cái nhìn vô cùng tinh xảo và cuốn hút. Mặt sau xe được củng cố bởi cặp ống xả hình thang cỡ lớn với các viền mạ crôm sáng bóng. 

Trong khi đó, S-Class Coupe lại sở hữu diện mạo nam tính, thanh lịch và đầy sang trọng, với nền tảng kiểu mẫu là phiên bản sedan. thiết kế đầu xe và đuôi xe khá mượt mà và thuôn gọn đậm chất thể thao. S-Class Coupe có đường thân xe khá cao nên khoảng kính xe khá hẹp, hốc bánh xe rộng hơn, tạo cho người nhìn một cảm giác mạnh mẽ ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Cuối cùng, Lexus LC - như đã nói ở trên - đã mang đến cho phân khúc GT siêu sang một làn gió mới với thiết kế súc tích, đậm chất tương lai, gồm vết tiếp xúc các bánh xe rộng, đường bao mái thấp và những đường cắt táo bạo. 

Kết thúc màn so tài ở kiểu dáng ngoại thất, BMW, Mercedes và Lexus tiếp tục không chịu nhường nhau khi cùng sở hữu những khoang cabin ấn tượng. Cụ thể, BMW 8-Series Coupe hoàn toàn mới được trang bị cặp màn hình hiển thị mới (một để hiển thị các thông số xe, một cho hệ thống thông tin giải trí). 

Chưa hết, sự tinh tế của xe còn được thể hiện ở cách BMW sử dụng toàn bộ vật liệu cao cấp như thép không gỉ, da bọc đắt tiền và tối ưu hóa sự khoa học trong các nút bấm điều khiển chức năng. 

Mặt khác, bạn cũng sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi hai màn hình cỡ lớn được tích hợp gọn gàng trong bảng điều khiển của Mercedes S-Class Coupe, tất nhiên nội thất của chiếc coupe sang trọng cũng được thiết kế đẹp mắt và ngập tràn các vật liệu cao cấp như gỗ thật, kim loại, sợi carbon và da bọc. 

Nói về phong cách bên trong xe, chiến binh đến từ Nhật cũng rất tự hào khi được đánh giá là chiếc xe sở hữu một trong những không gian nội thất đặc biệt nhất trên thị trường hiện nay.

Mỗi chi tiết trên xe đều được hoàn thiện trong sự tỉ mỉ và cầu kỳ, đi cùng là rất nhiều công nghệ hiện đại ấn tượng, và tất nhiên không thể thiếu các vật liệu đắt tiền như da và Alcantara.

Như vậy, sau khi đánh giá trong và ngoài của ba chiếc coupe siêu sang cỡ lớn, có thể thấy rằng mỗi chiếc xe đều có một vẻ đẹp và thế mạnh riêng, vậy nên để lựa chọn một trong ba - 8-Series Coupe hay S-Class Coupe hay LC - vẫn là một câu trả lời khó với nhiều người.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-8-series-mercedes-s-class-va-lexus-lc-dau-la-lua-chon-cua-ban.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

6 năm qua, Audi hay Lexus hoàn toàn không có cơ hội đấu lại BMW và Mercedes-Benz

Cuộc đua song mã giữa BMW và Mercedes-Benz trong những năm gần đây lại được đẩy lên một cao trào mới khi khoảng cách trong doanh số Bắc Mỹ giữa 2 hãng xe Đức hiện tại chỉ là 319 xe với Mercedes-Benz tạm thời chiếm ưu thế. Giới chuyên môn toàn cầu

BMW Concept M8 Gran Coupe là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và sang trọng vượt trội

Phó Chủ tịch của BMW, ông Adrian van Hooydonk nói rằng: 'BMW 8 Series là mẫu xe cao cấp hàng đầu mới của dòng sản phẩm nhà BMW, vì vậy M8 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và sang trọng vượt trội. BMW Concept M8 Gran Coupe đã mang đến

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...