Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q2 L mới tại Trung Quốc

Một phiên bản trục cơ sở dài của Audi Q2 mới đã được nhắc đến trong một thời gian dài, và bây giờ chiếc Q2 L hoàn chỉnh cuối cùng đã sẵn sàng cho một buổi ra mắt lớn.

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q2 L mới tại Trung Quốc

Gần đây, một vài trang web Trung Quốc đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về một phiên bản rất gần sản xuất của Audi Q2 L mới. Tuy nhiên, bạn có thể không nhận ra sự thay đổi giữa chiếc xe này và Q2 thông thường bởi vì bản L chỉ có chiều dài cơ sở tăng 38mm và 28mm so với tiêu chuẩn. 

Theo các thông tin ban đầu, Audi Q2 L có chiều dài 4.229 mm, chiều rộng 1.785 mm, chiều cao 1.548mm và trục cơ sở dài 2.629mm. Trong khi đó, bản Q2 thông thường có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.191 x 1.794 x 1.508 mm. Trọng lượng của Q2 tiêu chuẩn là 1.205kg, và chắc chắn Q2 L sẽ nặng hơn một chút. 

Như đã biết, Audi Q2 L trục cơ sở dài sẽ chỉ được cung cấp giới hạn ở thị trường Trung Quốc, nơi người tiêu dùng rất chuộng những chiếc xe có khoảng duỗi chân bổ sung ở hàng ghế sau. 

Được sản xuất bởi liên doanh FAW-Volkswagen, Q2 L mới sẽ được tung ra vào tháng 10 năm nay, với giá bán khởi điểm dự kiến khoảng 150.000 Nhân dân tệ (~ 533 triệu VNĐ). 

Ở thời điểm đầu, phiên bản trục cơ sở dài của chiếc crossover cỡ nhỏ nhà Audi có thể sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp TSI 1,4 lít, sản sinh ra công suất 150 mã lực và 250Nm mô-men xoắn cực đại. 

Tuy nhiên trong tương lai, dải truyền động của Audi Q2 L sẽ có thêm nhiều lựa chọn khác, bao gồm cả một phiên bản điện hóa tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/audi-q2-l-moi-voi-truc-co-so-keo-dai-bat-ngo-xuat-hien-tai-trung-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

Audi A6 L mới ra mắt ở Trung Quốc có trục cơ sở dài hơn cả A8

Phiên bản trục cơ sở dài của Audi A6 thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc sau nhiều hình ảnh rò rỉ tràn lan trên mạng xã hội vài tháng trước.

Audi Q2 L 2018 ra mắt tại Trung Quốc, giá từ 771 đến 958 triệu đồng

Mẫu xe hạng sang Audi Q2 2018 phiên bản trục cơ sở dài L được giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Thành Đô 2018. Theo công bố từ nhà sản xuất, giá bán của xe khởi điểm thấp nhất là 226.800 NDT (khoảng 771 triệu đồng) và cao nhất 281.800 NDT

Audi A6 phiên bản trục cơ sở dài ra mắt Trung Quốc với giá từ 1,38 tỷ VNĐ

Mới đây, tại triển lãm Thành Đô, Audi đã chính thức vén màn phiên bản mới nhất của A6 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Xe có giá dao động từ 406.000 - 698.000 Nhân dân tệ (~1,38 -...

Audi bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau cho mẫu xe R8 V10

Audi R8 V10 RWS có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt từ “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh

Bắt gặp Audi A6L 2019 xuất hiện trên đường thử tại Trung Quốc

Mẫu xe sang Audi A6 2019 đã chính thức trình làng vào hồi tháng 2 đầu năm nay. Sau 5 tháng, phiên bản kéo dài L của mẫu xe này đã bất ngờ bị bắt gặp khi chạy trên đường thử tại Trung Quốc. Việc Audi A6L 2019 chạy thử tại Trung Quốc không có gì bất

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm