Mercedes CLS trang bị lưới tản nhiệt Panamericana đã có khách đặt mua

Panamericana là lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng xe Mercedes-AMG, nó là trang bị giới hạn chỉ có trên những chiếc xe hiệu suất cao của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Mercedes CLS trang bị lưới tản nhiệt Panamericana đã có khách đặt mua

Được giới thiệu lần đầu tiên trên siêu xe Mercedes-AMG GT, lưới tản nhiệt Panamericana được giới chuyên môn cũng như công chúng đánh giá rất cao, A45 AMG và thế hệ tiếp theo của GLE63 cũng sẽ là những mẫu xe tiếp theo sở hữu tính năng đặc biệt này. 

Tuy nhiên, trường hợp của CLS lại khá kỳ lạ, dù được hưởng lợi từ một bản phái sinh AMG có tên 53, CLS mới nhất vẫn sẽ không có được lưới tản nhiệt Panamericana. Sự xuất hiện của CLS 53 cũng đã khiến CLS 63 bị khai tử, vị trí này đã được được lấp đầy bởi GT 4-Door Coupe được ra mắt tại Triển lãm Geneva năm nay. 

Rất nhiều fan của hãng xe ngôi sao ba cánh cảm thấy tiếc nuối cho CLS thế hệ mới, biết được điều này, nghệ sĩ kỹ thuật số Yuliyan Dochev mới đây đã tung ra một bản dựng kết hợp giữa CLS và lưới Panamericana. 

Để tổng thể của CLS phù hợp với tấm lưới tản nhiệt từ AMG, Yuliyan Dochev đã làm lại cửa chớp phía trước, vòm bánh xe, phần mở rộng hai bên sườn, bộ khuếch tán và cánh gió sau, tất cả đều được hoàn thành trong sợi carbon siêu nhẹ. 

Nếu Mercedes suy nghĩ về một phiên bản hiệu suất mạnh mẽ hơn nữa của CLS như bản dựng này, nó chắc chắn sẽ là một đối thủ mạnh của Audi RS7 và BMW M8 Gran Coupe, tuy nhiên như đã nói trước đó, trách nhiệm này thuộc về Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe mới. 

Nhưng có một điều thú vị trong bản dựng của Yuliyan Dochev, vị nghệ sĩ tài ba này đã mô tả chiếc CLS đặc biệt của mình với dòng chữ “dự án khách hàng”, và sử dụng các cụm từ như “phiên bản được phê duyệt” và “thời gian sản xuất”, như muốn ám chỉ rằng phiên bản CLS này đã chấp thuận và nó là một đơn đặt hàng thật sự. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/da-co-nguoi-dat-mua-chiec-mercedes-cls-trang-bi-luoi-tan-nhiet-panamericana.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz nhá hàng mẫu xe 5 cửa Mercedes-AMG A35

Những hình ảnh nhá hàng chưa hé lộ điều gì về ngoại hình của A35, chúng chỉ cho biết một xe sẽ có logo AMG xuất hiện trên lưới tản nhiệt. Nếu muốn sở hữu tản nhiệt đặc trưng Panamericana của AMG khách hàng sẽ phải chờ phiên bản A45 dự kiến ra mắt

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút.

Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe nổi bật tại Paris Motor Show với màu sơn Jupiter Red đỏ rực

Chiếc Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe xuất hiện trong gian hàng của thương hiệu ngôi sao ba cánh ở Paris Motor Show 2018 cưỡi trên các bánh xe đa chấu hợp kim đen có thiết kế thanh lịch hơn nhưng vẫn phù hợp tới diện mạo thể thao của chiếc sedan 4

Mercedes-AMG GLC 63 SUV và Coupe chốt giá bán 2,1 tỷ VNĐ

Cả hai phiên bản Mercedes-AMG GLC 63 và GLC 63 Coupe đều được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 469 mã lực / 650Nm mô-men xoắn cực đại trong biến thể thấp hơn và 503 mã lực / 700Nm mô-men xoắn cực đại trong phiên bản S cao

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

Mercedes tung video nhá hàng của AMG GT 4-Door Coupe mới nhất

Mặc dù vẫn chưa thể nhìn thấy trọn vẹn và đầy đủ bên ngoài của Mercedes-AMG GT mới nhưng chúng ta cũng đã nhận được những hình ảnh cận cảnh của đèn pha, đèn hậu, bánh xe, nội thất và thậm chí bạn còn có thể nghe thấy cả âm thanh của ống xả.

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Suzuki Jimny độ giống hệt Mercedes-AMG G63 cập bến Đông Nam Á với giá gần 2 tỷ đồng

Chiếc Suzuki Jimny này nhìn bên ngoài trông chẳng khác gì xe độ Brabus 800 Widestar dựa trên Mercedes-AMG G63.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả