Xe cắm trại của Nissan cho người thích du lịch

Dòng xe gia đình Minivan có thể không phổ biến tại Việt Nam tuy nhiên ở các nước phương tây, khách hàng rất ưa chuộng việc sử dụng xe hơi để đi dã ngoại hoặc cắm trại đặc biệt là dòng minivan. Nắm được nhu cầu đó, tại triển lãm ôtô Madrid (Tây Ban Nha), Nissan vừa cho ra mắt cặp đôi xe minivan chuyên dụng để phục vụ cắm trại là e-NV200 và NV300 trong đó e-NV200 sử dụng hệ động lực chạy điện.

Xe cắm trại của Nissan cho người thích du lịch

Nissan e-NV200 và NV300

Cả hai phiên bản e-NV200 và NV300 hầu như không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn đã ra mắt năm 2016. Ngoại hình của xe vẫn là kiểu hình khối đặc trưng của các dòng xe minivan, thân xe được sơn kết hợp 2 tông màu phong cách retro hoài cổ được phân cách nhau từ vị trí kính cửa sổ.

Nissan NV300 được trang bị cửa trượt tự động điều khiển bằng nút bấm ở cả hai bên thuận tiện cho hành khách lên xuống. Bộ mâm thép được sơn màu kem đẹp mắt, cả hai phiên bản đều được trang bị thêm giá treo xe đạp phía sau và phần mui bạt di động phía bên phải xe.

Nếu khách hàng không thích sử dụng động cơ điện thì NV300 là sự lựa chọn của họ với động cơ dầu dung tích 1.6 lít.

Bên trong nội thất của e-NV200 và NV300 được tích hợp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ dã ngoại như: hàng ghế trước có khả năng xoay ngược lại phía sau hoặc ngả ra để tạo thành một chiếc giường mini, trong khi hàng ghế thứ hai được tối giản chỉ còn lại một hàng ghế 2 người ngồi, một quầy bếp mini, bồn rửa, tủ lạnh mini, ngăn chứa thực phẩm; trong khi đó bình nước và bình gas được đặt kín ở bên trong một tủ riêng nằm bên cạnh.

Ngoài phần mui cứng cố định, cả hai phiên bản đều sở hữu phần mui mềm chống nước bên trên nhằm mở rộng không gian cho khoang nội thất, đặc biệt khu vực mui mở rộng này chính là khu vực đặt giường ngủ cho người.

Vào ban đêm, nội thất có thể chuyển đổi thành 2 phòng ngủ với hệ thống sưởi và đèn.

Nissan trang bị cho e-NV200 Camper khối pin 40kWh với tầm hoạt động lên đến 280km và phiên bản NV300 Camper sẽ sử dụng động cơ diesel 1.6L dCi cho công suất từ 94 – 143 mã lực; tất cả các phiên bản động cơ đốt trong đều sử dụng hộp số sàn 6 cấp. Tuy nhiên, do tầm hoạt động thấp nên phiên bản e-NV200 chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng ở những khu vực không quá xa nội thành.

Xe được trang bị các tiện nghi như tủ lạnh, bồn rửa, bếp...

Nissan cho biết khách hàng có thể tới các đại lý để đặt hàng và chọn cho mình những trang bị tuỳ theo sở thích cá nhân và sau khi được lắp đặt đầy đủ các trang bị phục vụ cho những chuyến dã ngoại, các dòng xe van Nissan e-NV200 và NV300 đã có thể giúp chủ nhân có một mùa hè đầy thú vị. Tại châu Âu Nissan NV300 có giá bán đề xuất từ 563 triệu đồng.

Theo Dân Việt

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Nissan triệu hồi hàng loạt xe do lỗi đề điện

Xác nhận với tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm Consumer Reports, Nissan cho biết lý do triệu hồi xe đợt này liên quan đến việc thiết bị chuyển mạch đánh lửa có thể bị mòn theo thời gian và trong một số trường hợp sẽ khiến động cơ dừng đột ngột khi

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách...

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách kết nối 4G LTE.

Nissan sẽ vén rèm một chiếc SUV điện mới tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 tới

Nissan đã thể hiện mục tiêu mở rộng sản xuất xe điện EV với nhiều mẫu mã hơn bằng cách ra mắt Leaf mới. Chưa dừng lại ở đó, công ty sẽ tiết lộ một chiếc SUV điện tại Triển lãm Tokyo năm nay.

Bắt gặp minivan Aurus Arsenal trên đường chạy thử tại Nga

Mới đây, minivan Aurus Arsenal đồ sộ của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được bắt gặp trên đường phố Moscow, Nga, được biết khi đó Arsenal đang chạy thử tại khu vực gần điện Kremlin.

Mitsubishi Delica 2019 được tái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy mạnh mẽ

Có thể coi là 'đàn anh' của chiếc Expander đang khá phổ biến tại châu Á, Mitsubishi Delica 2019 vừa được tái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy mạnh mẽ.

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.