Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Được giới thiệu cách đây hơn hai năm, Bentayga - chiếc SUV đầu tiên của Bentley đã đủ trưởng thành để có một sản phẩm phái sinh vượt trội hơn cỗ máy W12 mạnh mẽ trước đây.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid. 

Tuy nhiên, Bentley không dừng lại ở từng đó biến thể, hãng xe Anh Quốc đang muốn tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm SUV siêu sang của mình bằng một chiếc xe hoàn toàn mới. 

Đó là Bentayga Speed được hãng giới thiệu lần đầu vào tháng 4/2016, chiếc SUV hiệu suất của Bentley hiện đang được phát triển với một sự thay đổi lớn trong thiết kế so với cỗ máy W12 của hai năm trước. 

Stefan Sielaff, phụ trách thiết kế tại Bentley là người đã xác nhận về sự quay lại của Bentayga Speed. Ông cho biết từ Speed, Bentayga thông thường cũng sẽ trải qua một vài thay đổi mà bạn mong đợi. 

Mặc dù Stefan Sielaff không tiết lộ về việc khối động cơ Biturbo W12 6.0 lít có được điều chỉnh để cho ra nhiều sản lượng hơn so với 600 mã lực và 900Nm mô-men xoắn của Bentayga hiện tại hay không, nhưng điều này sẽ xảy ra như một điều tất yếu của các bản cập nhật mới ngày nay. 

Những nâng cấp bổ sung sẽ giúp tốc độ của Bentayga nhanh hơn, rút ngắn thời gian chạy nước rút từ 0 - 100 km/h, chiếc xe hiện tại đang cần 4,1 giây để hoàn thành bài thử này, vận tốc cực đại của chiếc SUV siêu sang cũng có thể sẽ vượt qua mức 301 km/h. 

Bentley không đưa ra bất cứ gợi ý nào về thời điểm ra mắt Bentayga Speed, tuy nhiên vì hãng vừa công bố phiên bản xăng V8 và plug-in hybrid V6 của Bentayga trong năm nay, nên có lẽ Speed sẽ phải đợi đến ít nhất năm 2019 mới được trình làng. 

Những mẫu xe mới khác từ Bentley dự kiến sẽ được tung ra trước khi thập kỷ này kết thúc, đó là thế hệ tiếp theo của Continental GTC và Flying Spur. Chỉ có Mulsanne mới được lên kế hoạch sẽ ra mắt vào thập kỷ sau và nó có thể sẽ không sử dụng động các cơ đốt trong.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/bentley-bentayga-speed-moi-se-so-huu-thay-doi-lon-trong-thiet-ke.html

TIN LIÊN QUAN

“Nặng như đeo đá”, Bentley Bentayga Speed vẫn được chọn để dựng lên bản “hàng thửa” lấy cảm hứng từ múa ballet

Chỉ có 6 chiếc Bentley Bentayga Speed sẽ được bộ phận Mulliner chế tạo thành phiên bản Russian Heritage, với cảm hứng từ bộ môn múa ballet.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley đã chính thức tiết lộ chiếc Bentayga Hybrid mới

Chưa hết, Bentley Bentayga Hybrid cũng chính là chiếc xe hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới, nó được ra mắt tại Geneva với hệ truyền động plug-in hybrid - bao gồm động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít, một động cơ điện và một gói pin.

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này