GMC Yukon 2019 có diện mạo mới nhờ sự bổ sung của gói nâng cấp Graphite Edition

GMC Yukon 2019 đã có được một diện mạo mới nhờ sự bổ sung của gói nâng cấp Graphite Edition, có sẵn cho bản tiêu chuẩn. Yukon mới cũng được thêm mới gói tùy chọn Performance.

GMC Yukon 2019 có diện mạo mới nhờ sự bổ sung của gói nâng cấp Graphite Edition

Với gói thẩm mỹ Graphite Edition, GMC Yukon 2019 sở hữu một số yếu tố ngoại thất mới như bộ la-zăng thiết kế mới, bậc cửa lên xuống tinh chỉnh và các huy hiệu Graphite Edition. Trong khi gói hiệu suất Performance sẽ tăng thêm sức mạnh cho Yukon vốn đã rất mạnh mẽ.

Trên bản GMC Yukon Graphite Edition tiêu chuẩn, các bánh xe 22 inch cỡ lớn được hoàn thiện trong màu sơn bạc sáng với các chi tiết trang trí Carbon Flash Metallic 

Diện mạo của chiếc SUV khổng lồ tiếp tục được tăng cường với các bậc cửa hỗ trợ có những điểm nhấn màu đen bóng, lưới tản nhiệt và viền đèn sương mù sơn đen crôm, khung lưới tản nhiệt cùng màu thân xe, các đường ray mái đen và các đường gờ vành sơn đen bóng.

Tiếp theo, bản Yukon Graphite Performance Edition sẽ được trang bị động cơ V8 6,2 lít sản sinh công suất 420 mã lực và 623Nm mô-men xoắn cực đại chia sẻ từ Yukon Denali, cỗ máy này được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ thống giảm chấn từ trường Magnetic Ride Control. 

Một số trang bị tiêu chuẩn bổ sung đáng chú ý của Yukon Graphite Performance Edition có thể kể đến là các bánh xe đen bóng 22 inch và màn hình cảm ứng 8 inch với hệ thống thông tin giải trí GMC và hệ thống định vị Color Touch Screen Navigation.

Quản lý tiếp thị cao cấp của GMC, ông Stu Pierce cho biết: 'Yukon sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn với các tính năng cao cấp và sự tách biệt rõ rệt với tất cả các mẫu SUV khác trên thị trường. 

Phiên bản Graphite Edition hoàn toàn mới tạo cho khách hàng của GMC cơ hội sở hữu một chiếc GMC có phong cách độc đáo'. Cả hai phiên bản GMC Yukon Graphite Edition và Yukon Graphite Performance Edition mới đều có sẵn với hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu, trong cả cấu hình tiêu chuẩn và XL.

Trong đó, gói Graphite Edition sẽ đi kèm với ba màu sơn ngoại thất độc quyền: đen Onyx Black, trắng White Frost Tricoat và Dark Sky Metallic. Hiện GMC không tiết lộ thông tin về giá cả của hai phiên bản mới, nhưng các gói ngoại thất của Yukon sẽ có sẵn tại Mỹ vào cuối mùa hè này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/gmc-yukon-graphite-edition-trong-hung-du-hon-voi-nhung-nang-cap-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Yukon Denali Ultimate Edition 2018 với kiểu dáng cải tiến nhẹ nhàng ra mắt tại LA

Những thay đổi về nội thất của Yukon Denali Ultimate Black Edition xảy ra rất khiêm tốn. Thực tế, GMC đã chia sẻ rằng tính năng duy nhất được làm mới chính là bổ sung các tấm thảm sàn cao cấp. Tuy nhiên, để đáp ứng nhiều khách hàng hơn, GMC đã giới

Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 chính thức ra mắt, giá khởi điểm 4,072 tỷ

Dựa trên phiên bản AMG GT 4 63 S 4MATIC+, Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 có một số khác biệt nhẹ ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Bắt đầu từ bên ngoài, chiếc xe đã được trang bị các cánh khuếch tán gió trên cản trước và sau lớn hơn, cánh đuôi gắn cố định

Fiat đang hoàn thiện một phiên bản cập nhật giữa chu kỳ cho crossover 500X

Để giảm bớt sự chờ đợi của người tiêu dùng, Fiat quyết định đưa ra một bản nâng cấp nhẹ cho thế hệ hiện tại. Fiat đã giới thiệu gói Blue Sky Edition cho chiếc crossover nhỏ gọn của hãng.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...