Mercedes-Benz A200 và A220d 2019 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay

Đúng như mong mỏi từ các fan của động cơ dầu diesel, cuối cùng thì thế hệ mới của những mẫu Mercedes-Benz nhỏ gọn cũng sẽ được trang bị các động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay.

Mercedes-Benz A200 và A220d 2019 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay

Ở thời điểm ra mắt, Mercedes A-Class thế hệ mới đã được công bố với một đơn vị dầu diesel cỡ nhỏ, đó là động cơ dCi 1,5 lít chia sẻ từ hàng xóm Renault.

Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng ở châu Âu, đặc biệt là người Đức đều mong muốn có một phiên bản dầu diesel mạnh hơn nữa để đáp ứng nhu cầu đi xe tốc độ cao và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 4 xi-lanh mới của thương hiệu ngôi sao ba cánh được sinh ra để giải quyết vấn đề này. 

Tương tự như hầu hết các mẫu Mercedes khác, A-Class hatchback tiền nhiệm cũng có một động cơ dầu diesel 2,1 lít, nhưng ở thế hệ mới đơn vị này được cho là không hợp lý và giờ đây nó đã được thay thế bằng một bản 2.0 lít.

Theo báo cáo từ Mercedes-Benz Passion Blog, động cơ dầu diesel 2.0 lít mới của Mercedes-Benz có tên mã là OM 654, không chỉ có mặt trên A-Class 2019 động cơ này dự kiến sẽ phủ sóng toàn bộ các xe Mercedes cùng sử dụng chung nền tảng MFA.

Đây là một thông tin rất quan trọng đối với dòng sản phẩm GLB-Class bởi vì những chiếc crossover tiện ích chạy xăng không có nhiều chỗ đứng tại thị trường châu Âu.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức nào nhưng tất cả những điều trên đều được tiết lộ từ một nguồn tin uy tín, nó cũng phù hợp với những thông tin liên quan đến A-Class 2019 trước đó và xu hướng hoạt động của thị trường hiện nay. 

Cũng theo nguồn tin này, OM 654 sẽ cho ra hai mức sản lượng đầu ra: 147 mã lực và 187 mã lực, những con số này khiến A-Class mạnh mẽ ngang với Skoda Kodiaq đến BMW 3 Series (tương ứng với hai mức công suất nói trên).

Có lẽ động cơ mới sẽ tiếp tục được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp, đồng thời sẽ có ít nhất một phiên bản được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic.

Hy vọng rằng các động cơ dầu diesel 2.0 lít mới của Mercedes-Benz sẽ hoàn toàn sạch sẽ bởi vì gần đây các báo cáo về gian lận khí thải của Daimler đang ngày càng gia tăng và không ít người cảm thấy lo ngại với các sản phẩm dầu diesel của Daimler.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-a200-va-a220d-2019-se-duoc-trang-bi-dong-co-dau-diesel-2-0-lit-trong-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Mercedes-Benz sẽ trang bị động cơ dầu diesel cho gần 3 triệu chiếc xe của thương hiệu

CEO của Mercedes-Benz, ông Dr. Dieter Zetsche đã tiết lộ rằng công ty đang bắt tay vào phát triển một số sáng kiến đầy tham vọng với những chiếc xe chạy dầu diesel, nhằm tăng cường niềm tin trong...

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Mercedes-Benz E400d 4Matic All-Terrain sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào Quý 3/2018

Ra mắt độc quyền với khối động cơ dầu diesel tăng áp 4 xi-lanh, thương hiệu ngôi sao ba cánh hứa hẹn sẽ bổ sung cho Mercedes E-Class All-Terrain một động cơ dầu diesel 6 xi-lanh trong một thời gian ngắn.

Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel tại Châu Âu

Trong khi ở Mỹ, Mercedes-Benz GLE 2020 được phân phối với hai lựa chọn động cơ xăng, các khách hàng ở châu Âu sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel.

Cuối năm nay G-Class mới sẽ được bổ sung lựa chọn động cơ dầu diesel

Mercedes-Benz G500 đã được hãng xe Đức giới thiệu vào tháng Một năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ diễn ra ở Detroit, trong khi G63 cao cấp và mạnh mẽ nhất được công bố lần đầu ở Triển lãm Geneva sau đó vài tháng.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Ngắm nội thất Mercedes-Benz G-Class 2019

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018 với diện mạo thay đổi đáng kể nhưng sẽ vẫn giữ thiết kế dạng hộp đặc trưng đi kèm các trang thiết bị tiên tiến hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.