Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của BMW 8 Series Convertible 2019 hé lộ mặt sau không ngụy trang

Khoảng một tuần nữa BMW sẽ chính thức công bố mẫu 8 Series Coupe, chính xác là ngày 15/6 tới, ngay trước khi giải đua Le Mans 2018 diễn ra.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của BMW 8 Series Convertible 2019 hé lộ mặt sau không ngụy trang

BMW M8 GTE sẽ là chiếc BMW đầu tiên tranh tài tại Le Mans trong suốt 7 năm qua, tuy nhiên điều này chắc chắn cũng không làm giảm sức hút từ phiên bản mui trần của 8 Series. 

Mới đây, các tay săn ảnh đã tóm được một nguyên mẫu thử nghiệm mới của 8 Series mà không có bất kỳ ngụy trang nào. Chiếc xe vẫn chưa được hoàn thiện về lắp ráp, do đó nó còn thiếu thanh cản va và nhiều chi tiết khác. 

Thực tế, bức ảnh này không gây nhiều bất ngờ với những fan của 8 Series mới, bởi vì các hình ảnh bằng sáng chế trước đây đã cho thấy thân xe của 8 Series trong cả hai hình thức: thông thường và M Performance. 

Ngoài ra, những bức ảnh chính thức của BMW M850i được BMW phát hành hồi tháng 4,(vẫn bọc ngụy trang) đã tiết lộ rằng chiếc xe sẽ sở hữu lưới tản nhiệt tinh chỉnh và các ống xả hình vuông, giúp phân biệt M850i với phần còn lại của dải sản phẩm. 

Được mô tả như một gói trang bị hoàn hảo của 8-Series - hài hòa giữa tính thể thao hấp dẫn và sự thoải mái tối ưu, phiên bản BMW M850i xDrive Coupe được trang bị động cơ V8 4,4 lít giống như cỗ máy trên M550i, tuy nhiên những gì M850i có được lại hoàn toàn khác xa với 'người anh em' của mình. 

Nhờ có nhiều thay đổi ở phần cứng và phát triển lại hoàn toàn, sản lượng đầu ra của BMW M850i mới đạt mức 523 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại. Kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive, M850i thậm chí có thể nhanh hơn cả M6 cũ khi tăng tốc từ 0 - 100 km/h. 

Động cơ tăng áp kép V8 không phải là lựa chọn truyền động duy nhất được cung cấp cho 8 Series 2019, ở thời điểm ra mắt, dải động cơ của 8 Series mới có lẽ sẽ có một bản 840i và ít nhất một động cơ dầu diesel.

Với việc phiên bản M50i của X5 không được bán tại châu Âu, các fan nhà BMW đang rất tò mò liệu hãng xe Đức có cung cấp cho thị trường này một chiếc M850d tăng áp bốn mạnh mẽ hay không. 

Quay trở lại với 8 Series Convertible, mặc dù nó không phải là một chiếc xe mui trần 4 chỗ rộng rãi như Rolls-Royce, nhưng bù lại nó có khả năng hiệu suất tuyệt vời cùng nhiều tính năng hỗ trợ lái thông minh như dẫn động cầu sau, các thanh chống lật chủ động và kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn. Do đó, 8 Series Convertible vẫn là một chiếc xe rất được mong chờ ở thời điểm này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-8-series-convertible-2019-he-lo-mat-sau-khong-nguy-trang.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 8-Series Convertible lộ loạt ảnh hoàn chỉnh trước khi được công bố toàn thế giới

Không còn những lớp camo ngụy trang trên mui xe, nắp cốp hay các tấm chắn bùn sau, BMW 8-Series Convertible hoàn toàn mới đẹp lộng lẫy. Các bức ảnh đắt giá này được đăng tải bởi trang web Autotijn của Bỉ.

BMW 8-Series mui trần “hớ hênh” với diện mạo gần như đã hoàn thiện

Dự kiến, hai phong cách cơ thể Convertible và Gran Coupe của 8-Series sẽ được BMW trình làng vào năm sau. Để kịp tiến độ, BMW đang thúc đẩy quá trình phát triển và thử nghiệm dành cho các mẫu xe mới của hãng. Mới đây, một nguyên mẫu 8-Series

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

BMW 3-Series Touring 2019 bỏ bớt ngụy trang, trông thể thao hơn hẳn

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 3-Series Touring thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng, chiếc xe tiết lộ khá nhiều điều về 3-Series Touring sắp tới.

Bị rò rỉ diện mạo, BMW 8-Series Convertible 2019 đành ra mắt sớm hơn dự định

Vừa qua loạt ảnh diện mạo từ trong ra ngoài của 8-Series Convertible đã bị phát tán khắp các trang mạng, vì vậy, hãng xe Đức đã quyết định trình làng sớm mẫu xe mui trần hoàn toàn mới của mình.

BMW 8 Series Convertible 2019 chính thức lên dây chuyền sản xuất hàng loạt

Khoảng 4 tháng trước, BMW đã đưa 8 Series Coupe lên dây chuyền sản xuất chính thức, và bây giờ hãng xe Đức đang làm điều tương tự với 8 Series Convertible.

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...