Renntech tăng lực cho Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ tới 813 mã lực

Nếu không thể chờ đợi một phiên bản Black Series của GT R từ Mercedes-AMG, bạn có thể nhờ đến một vài hãng độ danh tiếng chăm sóc cho siêu xe của mình.

Renntech tăng lực cho Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ tới 813 mã lực

Một trong số đó là Renntech, mới đây, hãng điều chỉnh đến từ Mỹ đã tung ra một sản phẩm độ độc đáo được xây dựng dựa trên nguyên mẫu là Mercedes-AMG GT R. 

Cú lột xác ngoạn mục nhất mà Renntech dành tặng GT R nằm ở hệ truyền động, sức mạnh tiêu chuẩn của GT R chỉ ở mức 577 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại - xuất phát từ động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít. 

Và sau khi được điều chỉnh bởi các bàn tay ma thuật ở Renntech, những con số sản lượng đầu ra của Mercedes-AMG GT R đã được nâng lên tới 813 mã lực và 850Nm mô-men xoắn.

Renntech cho biết sức mạnh bổ sung trên GT R có được nhờ việc hiệu chỉnh phần mềm ECU và cơ cấu truyền động. Ngoài ra, hãng độ Mỹ còn lắp đặt cho siêu xe Đức một bộ tăng áp và bộ bọc khí lớn hơn, nhằm cải thiện tính khí động học. 

Để xử lý toàn bộ sản lượng đầu ra mới và những điều chỉnh trong cơ khí, Renntech cũng không quên nâng cấp hộp số ly hợp kép 7 cấp của Mercedes-AMG GT R. 

Hiện tại, Renntech chưa công bố các con số hiệu suất của bản độ GT R mới, tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ có khả năng vượt trội hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn - cần 3,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa 318 km/h. 

Bên cạnh bản Renntech GT R 813 mã lực, hãng độ danh tiếng còn cung cấp một gói độ ít mạnh mẽ hơn cho GT R với công suất chỉ 603 mã lực và 730Nm mô-men xoắn cực đại. 

Quay trở lại với chiếc xe đặc biệt trong bài viết này, ngoài những cải thiện truyền động, Renntech còn chăm sóc cho diện mạo của GT R bằng cách bổ sung cặp cánh gió cách điệu trên thanh cản trước, cánh gió sau thiết kế dạng kép lớn hơn cùng bộ khuếch tán phía sau được tinh chỉnh nhẹ. 

Phong cách thể thao của Renntech GT R được hoàn thiện bằng một bộ la-zăng mới, có kích thước 10x19 inch ở bánh trước và 12x20 inch ở bánh sau, bọc gọn trong các lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 ZP 285/30 và 335/25 tương ứng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/renntech-tang-luc-cho-mercedes-amg-gt-r-manh-me-toi-813-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh bản độ Mercedes-Benz G500 Convertible của RennTech có giá 5,4 tỷ VNĐ

Thậm chí, bạn sẽ không còn phải phân vân trong việc lựa chọn giữa các phong cách cơ thể khác nhau, bởi vì G-Class thế hệ mới chỉ được cung cấp dưới một hình thức thân xe duy nhất.

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và 174Nm mô-men xoắn cho khối động cơ V8 4.0 lít của G500.

Mercedes-AMG GT R đã "thay da" trở thành một "con thú màu da cam"

Khi được bổ sung tất cả những thứ kể trên, Mercedes-AMG GT R có thể cán tới mức công suất 761 mã lực và 857Nm mô-men xoắn cực đại, tăng rất nhiều so với 577 mã lực và 700Nm mô-men xoắn ở mẫu xe tiêu chuẩn.

Mercedes-AMG G550 4x4² thay diện mạo với các bánh xe mới

Việc bắt gặp một chiếc Mercedes-AMG G550 4x4² không phải là điều thường xuyên, đặc biệt khi nó còn là một phiên bản điều chỉnh như chiếc xe trong bài viết này.

Mercedes-AMG GT S hào nhoáng hơn hẳn nhờ gói điều chỉnh trị giá 741 triệu VNĐ

Ở Mercedes-AMG GT S, đội ngũ chuyên gia của Fostla đã thể hiện tay nghề một cách xuất sắc khi cùng lúc cải thiện thẩm mỹ bên ngoài và sức mạnh dưới mui xe. Giá của những điều chỉnh này là 32.600 USD (~ 741 triệu VNĐ), bằng khoảng 1/4 giá bán cơ sở

Mercedes-AMG E63 S Estate W212 sau độ mạnh mẽ tới 690 mã lực

Chỉ với khoảng 9.000 Euro, Fostla sẽ khiến Mercedes-AMG E63 S Estate thế hệ W212 mạnh mẽ hơn so với thế hệ mới nhất của E63 S.

Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ 769 mã lực nhờ nhà độ Domanig Autodesign

Nếu bạn là một fan của Mercedes-AMG và không muốn đợi hai năm nữa, bạn có thể mua một chiếc AMG GT R và gửi gắm nó đến hãng điều chỉnh Đức có tên Domanig Autodesign để nâng cấp thêm cho siêu xe thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.